Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại tiệm kem "Clohsau"bốn nàng nhà ta đang đăm chiêu vừa nhìn đống kem trên bàn(tầm khoảng 20 cây ) vừa lườm mấy đứa bạn thân của mình như muốn rách cả con mắt,tỏ ý không ai nhường ai.

-hây........za......xin mạn phép ha~ -cô nàng có mái tóc màu đỏ cam cầm lấy chiếc muỗng với tốc độ bàn thờ của mình ẻm tí xíu ăn hết kem của ba nàng kia, khiến mọi người xung quanh nhìn cô như nhìn thấy sinh vật lạ vậy người con gái ấy không ai khác chính là kết nhi a~.

-tiểu kết ăn hết một nửa rồi vậy phần còn lại để tiểu ngư dễ thương này xử nốt nha!-không để mọi người trả lời tiểu ngư nhà ta đã dùng tuyệt chiêu tốc độ ánh sáng mà xử gọn gàng  phần kem còn lại, hiện giờ hai cái con người ngây thơ,trong..ọe..(MuMu:xl nghe nó sai lên cái dạ dày mềnh phản đối đó mờ haa..!!)sáng này sắp được xuống âm phủ thăm bác diêm vương một chuyến ha~

-a~ no quá đi ha- kết nhi thở phào rồi xoa xoa cái vòng eo thon gọn của mình.

-đúng đó ăn xong đúng là thỏa mái thật- ngư ngố cũng hùa theo ma kết.

-hình như sự hiện diện của chúng ta là thừa thãi hay sao ý nhể?!!- tiểu tử ấy nhầm tử nhi hậm hực  quay qua bình nhi rùi nháy mắt với thiên bình như đang ám chỉ điều gì đó.

-dám ăn hết của chế hả?-bình nhi chỉ tay vào vào kết kết và ngư ngố mà nhẹ nhàng nói(MuMu:trời!! thế mà nhẹ hả?!).

-ahaa.....đâu có... a.nhề ngư ngố-tiểu kết lắp bắp chèn chung với sợ hãi bởi sát khí của chị mình mà huých vào tay ngư ngố cố gắng ra hiệu .

-tiểu kết nói đúng đó hay để tui đền bù cho mấy bà nha!!-cá ngố nhanh nhảu biện hộ.

-được thôi vậy thì, chị ơi cho em 5 ly kem gelato,8 ly kem halva,...v...v..-bình nhi nói liên tục khiến cô tiếp viên toát cả mồ hôi hột còn riêng kết nhi và cá ngố thì há hốc miệng ra(MuMu:hai chị  ngậm miệng vào đi không con rùi nó bay vô đó!!,MK,SN: ai cần nhóc nhắc?!!).

-ngon thế chưa bao giờ mình lại ăn loại kem nào mà ngon như này đấy!!-thiên bình trêu ngươi cái con dê và con cá ngố đang chảy nước miếng mà nhìn họ ăn.

reng...reng........reng...

-à tui có điện thoại mọi người ngồi đây ăn đi tý em quay lại- kết nhi nói xong thì đi ra ngoài luôn.

~~~~~qua chỗ kết nhi a~~~~

-dạ con nghe mama đại nhân nhà mình cháy hả? -kết nhi mở lời bằng một câu tỉnh nhất có thể.

-cái con bé này con không thể nói cái gì tốt đẹp hơn sao?-bà nhược bình chán nản với cái cách nói chuyện tào lao của con mình.

-hề..hề...con chỉ đùa một chút thui mờ !-tiểu kết chu đôi môi anh đào của cô ra và giở cái giọng nũng nịu đó ra để mẹ cô bớt giận.

-haizz..cái con bé này à mà bây giờ hai đứa con về nhà ba mẹ có chuyện quan trọng muốn nói với con-bà nhược bình thở dài rồi nghiêm nghị đúng tư chất của một người có quyền lực.

-yes...mama đại nhân-kết kết không nói gì chỉ tuân lệnh mẹ cô rồi ngồi lại chỗ của mình và tất nhiên là kể mọi chuyện cho chị mình nghe rùi về nhà theo ý của mẹ cô thôi.trong lòng của hai chị em này đang rất lo sợ vì nghĩ ba mẹ sẽ trách mắng mình về cái tội hai chị em (chỉ mình kết nhi thôi à!!) uống rượu xong say bét nhưng thế đâu là gì, trên đường về ma kết nhìn thấy cái trường mà trước đó lỡ đuổi học nó thế nên giờ đây kết nhi cũng chỉ lỡ(chỉ là lỡ thui) đốt mất cái trường dám đuổi học tiểu kết (MuMu:cái lí do chính đáng nhất từ trước cho đến nay mà mu được nghe á).sau khi hai chị em bình nhi về tới nhà thì thấy có một à không hai vị khách lạ.

-các con về rồi đấy hả,mấy đứa chào hỏi nhau đi ?!!-bà nhược bình nhỏ nhẹn lên tiếng .

-chào các anh-bình nhi luôn giữ phép tắc mà thân thiện chào hỏi.

-chào!!-kết nhi lạnh nhạt chào hỏi rồi đi thẳng lên phòng.bình nhi cũng ngượng ngùng theo sau.

-haizz........cái con bé này lì lợm lắm để bác lên kêu nó xuống các cháu cứ ngồi đây ha- bà nhược bình cố gượng một nụ cười thân thiện nhất có thể rồi bước lên phòng của kết nhi và bình nhi.

-ma..kết......-đầu bà nhược bình đang bốc khói toàn tập khiến cho chị em nhà kia phải cầm khư khư cái bình cứu hỏa mà run bần bật.

-dạ?!!-tiểu kết giờ đây như chú cún mắt long lanh như cầu xin sự tha thứ từ bà nhược bình.

-thôi hai đứa xuống dưới đi ba của các con có chuyện muốn nói với mấy đứa-nở một nụ cười nham hiểm nhất có thể dành tặng cho hai đứa"CON GÁI YÊU" của mình.

-à mà mama đại nhân hai cái người đó là ai vậy,con nhìn họ có chút quen quen-bình nhi thắc mắc hỏi nhỏ.

- thì mấy người đó là hôn phu của con đó!!-bà nhược bình thản nhiên nói cho hai cái đứa(ma kết vui quá nên hóa đá) đang hóa đá trước mặt mình sau khi nghe nói đó là vị hôn phu của mình.

-thế là em sắp có anh rể rồi hú...zê....-kết nhi chạy nhảy khắp phòng rồi hú lên như....

-mẹ con không chịu đâu,tại sao lại là con chứ?!!-bình nhi hiện giờ đang trong tình trạng trái ngược với ma kết là đang khóc lóc xong vứt chăn gối tùm lum tùm la ra khắp phòng.

-mấy đứa thôi ngay cho mẹ!!!:bà nhược bình tức giận hét lên làm hai cái con nhoi nhoi kia phải ôm lấy nhau rồi lại giở cái chiêu trò cũ.

-không nói nhiều hai đứa xuống dưới nhà nhanh-bà nhược bình mệt mỏi lôi cổ chúng nó xuống.

-hai đứa để mẹ giới thiệu.....-bà nhược bình chưa kịp nói hết câu thì bị kết nhi chen ngang.

-chào anh rể ơ mà hai người ai là anh rể của tui nhể?!!-tiểu kết hồn nhiên như...à mà thôi, mà hỏi hai người trước mắt mình

-bốp...-không ngần ngại bình nhi đã tặng cho kết nhi vài ngọn núi trên đầu,khiến cho bé tí xỉu.

-hai đứa đây là bạch dương là phó giám đốc tập đoàn thiên vương hôn phu của con đó thiên bình-giọng nói trầm pha chút ấm áp vang lên không ai khác chính là papa tổng quản của tụi nó ông ngưng tịch .

-anh rể vừa tài lại vừa đẹp trai quá ta chị hai thích nha!-kết nhi nói mà không để ý đến người chị "thân iu"của mình đang trong tình trạng bế tắc toàn tập vì những lời nói quá chi là ngây thơ của kết nhi a~.

"ma kết em dám... grừ...*

- ma kết...còn đây là thiên yết nhị thiếu gia đồng thời là giám đốc của tập đoàn thiên vương từ bây giờ kiêm luôn chức con rể của ta - ông ngưng tịch cười vui vẻ.

-hả?chị hai có hai chồng sao?!!-kết nhi hốt hoảng hét lên.

-cái con bé này nhị thiếu gia là hôn phu của con đấy!!-bà nhược bình ôn nhu nhắc nhở.

-con không ch...-ma kết phản kháng nhưng bị bà nhược bình ra ám hiệu :"con mà chống đối chiếc xe Lambroghini của con sẽ biến mất không một dấu vết đó ha~".thế là kết cục của bé đó chính là ngậm đắng nuốt cay vì chiếc xe thân iu của mình.

-thưa hai bác ba mẹ bọn con muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ để ra mắt hai gia đình đồng thời cũng muốn mời cả nhà mình đến để bàn chuyện hôn sự của chúng con mong mọi người sẽ đến, bây giờ cũng trễ rồi tụi con xin phép hai bác-bạch dương  dõng dạc nói rồi cùng yết ca cúi đầu chào mọi người và về.

-ngày mai con sẽ không đi đâu!!-kết nhi phồng má tức giận rồi chạy thẳng lên trên phòng.

-haizz.......cái con bé này đúng là thánh cứng đầu mà-bình nhi thở dài một tiếng rồi cũng đi lên phòng.

~~~~~~~ mấy cái lời nói nhảm của con au~~~~~~~~~~~

chắc là mấy nàng thấy Mu viết truyện kém lắm phải hơm, xl tại vì MuMu còn nhỏ nên trí tưởng tượng không được phong phú cho lắm nên mong m.n góp ý giúp Mu ha~!!!










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net