Chap 1: Ngày đầu chuyển đến Galaxy Academy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại một căn nhà ở tỉnh Platinum Sky, một cô gái tóc bạc kim phồng ngắn, cặp mắt xanh băng tràng đầy sự dịu dàng  cô mặc trên mình bộ đồng phục của Galaxy Academy. Cô vội vàng xách va li bước ra ngoài rồi nói.

Bạch Dương: Mẹ ơi !!! Con đi đây.

Mẹ cô chạy ra ngoài nói.

Mama Bạch Dương: Đi cẩn thận nhé. Tạm biệt con, chúc con học thật tốt!

 Kể từ hôm nay, Bạch Dương sẽ chính thức chuyển đến Galaxy Academy, cô phải học ở đó cho đến khi lên Đại Học, tức là trường Universe Academy. Cô phải đi xe buýt mất 1 tiếng để đến học viện này. 

Người lái xe: Đến nơi rồi cô bé . 

Cô mĩm cười, từ từ bước xuống xe và nói.

Bạch Dương: Vâng , cảm ơn chú nhiều.

Trước mắt cô là một học viện rộng lớn, hiện đại, các học sinh đi lại nhộn nhịp, Bạch Dương thì rất thích những nơi náo nhiệt như thế này, bỗng một cô gái cao, mắt đeo kính, mái tóc tím với kiểu tóc mái bằng ngắn lại gần cô. 

Ma Kết: Chào cô. Tên tôi là Ma Kết, lớp trưởng lớp Hoàng Đạo và cũng là Hội Trưởng ở đây. 

Bạch Dương tươi cười nói.

Bạch Dương: Chào bạn, mình là Bạch Dương, sau này giúp đỡ nhau nhé. 

Ma Kết: Bạn xách va li theo tôi.

Bạch Dương : Được. 

Ma Kết dẫn cô đến một căn phòng, đó sẽ là nơi ở của Bạch Dương trong học viện, cô sắp xếp hành lí gọn gàng rồi ôm cặp đi theo Ma Kết tới lớp. Tại lớp học Hoàng Đạo, từ hành lang đã nghe thấy tiếng vui đùa trong lớp rồi, cho đến khi Ma Kết bước vào, những sự vui vẻ đấy đã dần tan biến. Bạch Dương đứng trên bục giảng, tay run cầm cập, chân cũng không vững, cô cầm chiếc cặp rồi cúi đầu xuống để che đi bộ mặt ngượng ngùng của mình. Cô cúi rạp xuống và tự giới thiệu về mình.

Bạch Dương: C..chào mọi người! Mình là Bạch Dương , mình tới từ tỉnh Plantimun Sky, rất..rất mong được mọi người giúp đỡ. 

Bao nhiêu ánh mắt nhìn về phía cô, ai cũng bàn tán sôi nổi, rồi cô giáo chủ nhiệm bước vào, cô nhìn Bạch Dương và cả lớp, một lúc mới nói. 

 Xà Phu: Chào em, cô là Xà Phu, giáo viên chủ nhiệm lớp Hoàng Đạo, có vẻ em đã giới thiệu về bản thân mình rồi đúng không? Nào các em ban cán sự lớp giới thiệu đi. 

Ma Kết: Mình là ai thì lúc gặp nhau mình có giới thiệu rồi nhé. 

Song Tử: Mình là Song Tử, lớp phó âm nhạc của lớp. 

Sư Tử: Mình là Sư Tử, lớp phó học tập. 

Sau khi ban cán sự đã giới thiệu xong, cô Xà Phu sắp xếp chỗ ngồi cho Bạch Dương, cô ngó quanh lớp rồi chỉ vào chỗ ngồi còn trống sau Song Ngư. 

Xà Phu: Em qua đó ngồi đi Bạch Dương. 

Bạch Dương: Vâng. 

Khi cô ngồi xuống bàn học, mấy bạn ngồi gần ai cũng nhìn cô khiến cô rất khó chịu , cô bạn ngồi trước ngó xuống.

Song Ngư: Ch..chào bạn m..m..mình là... Song Ngư, ... rất vui.. được làm quen.... 

Bạch Dương: Chào bạn, sau này...giúp đỡ nhau nhé. 

Quả là một sự trùng hợp kì lạ, ở bên cạnh phòng của Bạch Dương,  lại là phòng của Song Ngư. Song Ngư là một cô bạn mít ướt và rụt rè nhất lớp nhưng rất tốt bụng. Như vậy, Bạch Dương đã kết bạn được với một người bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net