Lần nữa cùng sánh vai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Không biết khán giả sẽ phản ứng ra sao khi hay tin chúng ta tái hợp, anh nhỉ?"

"Anh nghĩ họ sẽ vui lắm." Machida đáp, đuôi mắt xuất hiện vết ria mèo khi nhìn thấy nụ cười toe toét trên màn hình điện thoại. "Trong những buổi live lúc nào phần bình luận cũng nhắc đến em. Thật ra không cần nhắc anh đã nghĩ về em rồi, nhiều khi còn vô tình để tâm tư bật ra thành tiếng nữa cơ."

Machida cười khổ và đưa tay sờ mũi. Người ở đầu dây bên kia cũng tít mắt, ngại ngùng nhìn sang hướng khác rồi cúi đầu cười bẽn lẽn, dường như xấu hổ đến nỗi không biết phải trả lời thế nào. Machida cũng tạm không nói tiếp, im lặng quan sát người kia. Đôi con ngươi đen láy thu trọn hình ảnh chàng thanh niên với mái tóc nâu và hai gò má ửng hồng, ý yêu chiều hiện rõ nơi đáy mắt.

"Mong rằng mọi người sẽ nồng nhiệt đón nhận tác phẩm này như Cherry Magic, thậm chí hơn thế nữa thì càng mừng, nhỉ?"

"Vâng, em cũng mong vậy. Nhưng Cherry Magic sẽ luôn là báu vật trong lòng em, cho dù có đóng bao nhiêu bộ phim đi chăng nữa." Akaso khẽ nghiêng đầu, mắt vẫn nhìn về phía đâu đó không phải màn hình điện thoại. "Tự nhiên em muốn được lại cùng anh diễn vai tình nhân quá."

"Hửm? Chúng ta đâu cần đóng phim mới vào vai tình nhân được đâu." Machida phì cười.

"Nhưng mà, anh biết đấy, con người đang yêu thường có xu hướng muốn khoe cho cả thế giới về niềm hạnh phúc của mình. Hồi cấp Ba, em đã không thể hiểu nổi thằng bạn suốt ngày nói về bạn gái nó, còn bây giờ..." Giọng Akaso dần dần nhỏ lại. Cậu ngập ngừng khoảng một giây, rồi cuối cùng cũng chịu nhìn thẳng vào điện thoại, đối diện với ánh mắt của anh.

"Em chỉ muốn hét lên cho mọi người hay Machida-kun tuyệt vời đến mức nào."

Tuy không phải lần đầu anh nhận được lời khen tương tự nhưng trái tim vẫn bất giác hẫng mất một nhịp. Rõ ràng cậu đang ngại lắm, thế mà câu nói vô cùng dứt khoát, giọng vừa pha chút đùa giỡn vừa lẫn vài nét nghiêm túc.

"Tất nhiên có những điều em sẽ giữ riêng cho mình thôi. Chúng là bí mật của em, của hai đứa mình. Giống như kho báu ấy. Nên giấu đi và càng ít người biết càng tốt." Akaso khúc khích. Đôi mắt híp lại thành hình vòng cung, ẩn ẩn hiện hiện sau chiếc kính gọng bạc phản chiếu ánh sáng.

Machida không kìm nổi khóe miệng đang kéo cao hết cỡ, vành tai dần ửng đỏ theo nhiệt độ cơ thể đang tăng. Akaso của anh thật sự quá đỗi đáng yêu.

"Ừm. Những lời này anh cũng sẽ đem cất kỹ trong lòng. Em không được nói vậy với bất cứ ai khác đâu đấy nhé."

Hôm ấy, hai người cùng chia sẻ một giấc mơ. Ở trong mơ, anh và cậu đều khoác lên mình bộ suit đen, khách sáo cúi chào nhau trong lần gặp gỡ đầu tiên. Nụ cười hiền hòa và đôi mắt long lanh. Khắc vào tâm trí những ấn tượng khó phai, tồn tại qua năm tháng, thời gian chẳng thể xóa nhòa. Mười năm, hai mươi năm, và cả tương lai về sau.

Đêm tháng Tám, Machida và Akaso say trong giấc nồng, thụy thắm mộng đẹp.

Còn cộng đồng fan của họ thức trắng vì tin vui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net