Chồng ơi,! Anh là cái thể loại gì vậy?!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chồng ơi,! Anh là cái thể loại gì vậy?!

Tên: Chồng ơi! Anh lại cái thể loại gì thế hả?

Tác giả: Sunie(cún)

Thể loại: Nghịch ngợm, tình cảm, đánh nhau.

Rating: 15+ nhé,

Tình trạng: Đang viết.

Warning: Nếu bạn nào thấy hay thì vote nhé, hoặc commt nhé. Tớ hay mắc lỗi chính tả, nhưng lười tìm, vì thế bạn nào đọc thấy có thì nói để tớ sửa nhé. Cảm ơn.

Nhân vật:

Hàn Linh Tâm- con gái duy nhất nhà họ Hàn, phải đi lấy chồng theo di chúc của ông nội để lại, Điên, nó điên lắm, ở cái tuổi tưởng như là được ăn chơi thoải mái không bị cấm đoán, thì lại phải đi lấy chồng, bị chồng quản lí. Nhưng quản lí thì quản lí nó đếch sợ, nó sẽ bày đủ trò cho anh chồng BT của nó thấy rằng nó không phải loại ai bảo gì phải làm nấy!

Vương Tuấn Long – Con trai trưởng của Vương gia, là tên lăng nhăng nhưng chưa bh ngủ với gái, và cũng cũng chưa đứa con gái nào được hắn hôn trừ nó. Được thôi, nó nói hắn biến thái à? Vậy hắn sẽ cho nó thấy như thế nào là BIẾN THÁI thật sự.

Nội dung:

‘Anh đến nhưng anh không đi

Anh đến để chờ em

Chờ 1 ngày nào đó em yêu anh

Chờ 1 ngày hai ta yêu nhau

Như bao đôi tình nhân khác’

Trên đời này sao lại có lắm chuyện làm người ta NGẠC NHIÊN đến đau tim quá vậy?!. Vừa mới bước sang cái tuổi mà mọi người ai cũng bảo là cái tuổi đẹp nhất thời con gái. Vậy mà bố mẹ lại bảo là tháng sau nó phải đi lấy chồng.Đùa à?! Nếu có đùa thì bố mẹ đùa cái gì nó mang tính chất đùa 1 tí chứ, đùa cái này không có hứng gì cả. Tuy 18 nhưng đến người yêu con còn chưa có lấy 1 mảnh, vậy chồng thì con moi ở đâu ra bây giờ?.

Hỏi bố thì bố bảo hỏi mẹ, hỏi mẹ thì mẹ bảo sang hỏi bà nội, ơ cái nhà này buồn cười chưa kìa, ra lệnh bắt con gái, cháu gái đi lấy chồng trong khi cháu nó chưa có lấy 1 mảnh tình vắt vai. Hỏi thì ai cũng đùn cho nhau không trả lời là sao ????!

-Sao bà có thể bắt cháu  lấy 1 thằng chồng đến mặt mũi ngang dọc méo xẹo ra sao còn không biết, ừ không sao nếu hắn ta cao to đẹp trai, không cấm đoán quản lí nó thì ok, nhưng nhỡ đâu gặp phải cái thằng què chân cụt tay, mắt lác, mồm méo, tính thì chả hiểu thế nào, thì cháu bà làm thế nào đây?. _Nó chống nạnh hỏi bà.

Không dài dòng với cô cháu gái nghịch còn hơn con trai này, đúng dự định của hai gia đình, 1 tháng sau đám cưới của Nó được diễn ra.

p.s: Mình sẽ cố viết truyện này làm sao cho nó đậm chất hài hước, và tinh nghịch.!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net