Chap 28 : Ái Muội Trong Thư Phòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Trước khi vào chap mới mình muốn làm 1 câu hỏi khảo sát nho nhỏ:
ĐỌC GIẢ (BẠN) HIỆN TẠI BAO NHIÊU TUỔI (TUỔI THẬT NHA)?

=> Để xem xem hiện các bạn đọc giả bộ này có bị mình đầu độc tâm hồn hay không.

__________

Lãnh Hắc Thần nâng tay luồn vào trong váy ngủ của Mộc Tiểu Hy, bàn tay thô ráp vuốt ve bắp đùi trắng sữa của cô. Ngón tay hắn lả lướt du ngoạn như một người nghệ sĩ đánh đàn đang phiêu trên những nốt nhạc, nhẹ nhàng mơn trớn, lúc bóp lúc xoa khiến cho lí trí của Mộc Tiểu Hy liền bị dẫn dắt. Linh hồn hai người bấy giờ như đang hoà quyện vào nhau, nụ hôn nhẹ nhàng dần trở nên mê đắm. Lãnh Hắc Thần sợ làm Mộc Tiểu Hy đau nên màn dạo đầu luôn là dài hơn mười mấy phút, so với việc đâm ngay thì hắn lại thích đùa bỡn với tiểu sủng vật của hắn nhiều hơn. Lãnh Hắc Thần đưa tay dựt phăng mấy cái cúc áo trên bộ sơ mi đen thêu chim ưng vàng đắt tiền khiến Mộc Tiểu Hy đang say đắm nhìn cũng thấy xót thay, hắn uy vũ cúi đầu ngậm lấy môi của con thỏ nhỏ. Tay hắn không biết tự lúc nào đã đẩy váy của Mộc Tiểu Hy qua đầu, cả cơ thể trắng như sữa ngọ nguậy trên mặt bàn đen tuyền tựa như một con thiên nga đang cựa mình trong bùn vậy, quyến rũ tới ngây ngất. Lãnh Hắc Thần không hề vội vàng thưởng thức mà hắn lại câu lên cánh môi tà ác nhấm nháp tư vị món ngon này từng chút một, hắn tựa như một nhạc sĩ lướt đôi tay thô ráp trên từng tấc da cứ như hắn đang đánh đàn vậy. Ngón tay của hắn như có ma lực lướt đi đến đâu lại khiến cho da thịt Mộc Tiểu Hy bị thiêu đốt tới đó, rồi lại như phổ một khúc nhạc không lời mà dẫn dắt linh hồn Mộc Tiểu Hy đi rồi lại chìm đắm trong cơn mê tình. Mồ hôi của hắn nhỏ giọt trên ngực cô.

Mộc Tiểu Hy thở dốc, tóc dài như suối óng ánh trải dài trên mặt bàn. Tay níu chặt lấy vai Lãnh Hắc Thần, móng tay cắt gọn bấu chặt vào thịt của hắn, nhìn dấu móng in hằn trên da thịt hắn mà Mộc Tiểu Hy xót. Lãnh Hắc Thần vốn dĩ chẳng coi nó là một vết thương vì với hắn nó chẳng đủ gãi ngứa, hắn tham luyến hơn là mùi hương của cô. Bàn tay hư hỏng của hắn từ khi nào đã gạt phăng áo ngực của cô ra, úp mặt hẳn lên bộ ngực sữa căng mọng của cô mà hít hà. Tay xoa bóp lực đạo như mát xa, thi thoảng hắn lại dùng hai ngón tay day nhẹ nhụy hoa nhỏ trên ngực Mộc Tiểu Hy khiến cô rên lên từng tiếng kiều mị.

   Tinh tinh tinh

Tiếng chuông điện thoại phá vỡ không khí lãng mạn của hai người, vốn Lãnh Hắc Thần không muốn để ý nhưng âm thanh của số này hẳn là người của ông già kia gọi tới. Hắn vẫn tiếp tục làm việc nhưng âm thanh kia khiến hắn khó chịu, hắn rời khỏi cánh môi Mộc Tiểu Hy với tay rút điện thoại trong túi quần ra.

"Có chuyện gì?"

Hắn như gầm lên với người bên trong điện thoại, đầu giây bên kia vang lên một tiếng khàn khàn của một người đàn ông lớn tuổi.

"Cuối tuần về biệt phủ, có chuyện ta cần nói với con"

Giọng nói khiến người nghe liền liên tưởng tới một người đàn ông lớn tuổi trải dài sương gió. Âm thanh kia uy nghiêm nhưng vẫn nghe ra được sự thương yêu con của ông. Mộc Tiểu Hy dần cảm giác da mặt bị thẹn thùng nhuộm đỏ, cô biết mối hôn nhân này cha hắn không hề đồng ý. Ông ta cho là hắn chỉ nhất thời vui chơi nên để hắn tùy ý, chỉ là gần đây nghe tin ông ta sức khỏe không được tốt lần này gọi hắn về không biết là vì chuyện gì. Mộc Tiểu Hy nhìn thấy sắc mặt của hắn không được vui, cô với tay cầm lấy chiếc áo hắn ném cách chỗ cô không xa quấn lên người. Con thỏ nhỏ nhích dần ra khỏi người hắn, cô tính chuồn êm nhưng ai ngờ bị Lãnh Hắc Thần nhanh một bước túm lấy bắp tay lôi lại. Hắn trừng mắt cảnh cáo cô an phận, miệng thì lạnh lùng nói

"Không rảnh"

Bên kia lại vang lên tiếng nện gậy xuống đất, tiếng nói lại càng thêm uy lực.

"Không phải trò đùa của con, tiểu tử con rong chơi đủ rồi. Con phải biết công sức cha gầy dựng bao lâu là vì ai"

"Ông thích thì giữ lấy mà dùng, tôi không cần"

Nói rồi hắn tắt máy, đầu dây bên kia vang lên tiếng tút tút. Lãnh Lão Gia tức giận mà ho lên, ông đúng là đã quá nhân nhượng với đứa con này rồi.

"Lão Gia có cần thuộc hạ đích thân tới mời Thiếu Gia về không?"

Lãnh Lão Gia nghiêm mặt, ông ta biết rõ tính cách của thằng con trai của mình.

"Không cần, bí mật đưa đứa con gái đang ở cạnh nó đến đây gặp ta là được"

"Dạ"

Người áo đen bên cạnh cúi đầu rồi đi ra ngoài làm việc, Lãnh Lão Gia trong phòng nhìn ra ngoài cửa sổ. Ông ta biết muốn hắn từ bỏ cô ta e là khó nhưng nếu là đứa con gái kia từ bỏ trước thì lại khác. Vì sự nghiệp bao lâu nay của ông ông không thể chiều theo ý con trai lần này.

Lãnh Hắc Thần tắt máy liền ném ở trên bàn, hắn bị làm cho mất hứng cúi người bế bổng Mộc Tiểu Hy vào phòng ngủ. Hắn đặt Mộc Tiểu Hy lên giường rồi quay người bước đi, bàn tay liền bị nắm lại. Hắn quay đầu nhìn Mộc Tiểu Hy

"Anh đi đâu thế?"

Mộc Tiểu Hy níu tay hắn lại, cả thân bị chăn che lấp nhỏm đầu lên nhìn hắn. Lãnh Hắc Thần ngồi xổm xuống cạnh giường, hắn đưa tay xoa đầu cô rồi ôn nhu nói.

"Anh đi tắm, em ngủ trước đi"

Mộc Tiểu Hy thả tay hắn ra, ánh mắt vẫn nhìn theo hắn lấy đồ rồi đi vào nhà tắm. Cô khẽ bật cười, cô không biết quãng thời gian hạnh phúc này kéo dài còn được bao lâu nhưng với cô những thứ tình cảm hắn trao cho cô là cô trộm lấy được. Mộc Tiểu Hy nước mắt chảy dài trên gò má rơi xuống gối ướt đẫm một mảng.

_______

Xin lỗi vì sự chậm trễ ra chap mấy tháng nay, dạo này mình chỉ up trên fb và viết truyện ma. Vì lâu quá không về ngôn tình mà mình trôi hết cảm xúc rồi. Giờ chuyển qua viết truyện ma lấy nhuận bút nè, ai đọc hơm. Sắp tới sẽ có chút ngược, ad ngứa tay lắm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#caoh