Chap 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


(Ok mình biết là chap này thật sự rất ngắn nhưng mà cuối cùng thì mình cũng đã cho ra chap mới. Yayyyyyy)

***************************************


Sau khi khoẻ lại, Hibari lại ngay lập tức phải lao mình vào công việc. Những giấy tờ bị dồn lại trong khoảng thời gian hắn dưỡng bệnh quá nhiều, hắn còn chẳng có thời gian để bận tâm đến bất cứ điều gì khác.

Không chỉ vậy, cha của hắn còn liên tục giới thiệu cho hắn những tiểu thư con nhà gia thế khác sau khi hắn huỷ hôn. Hibari cũng không sợ cha của mình nhưng bị liên tục làm phiền thật sự rất khó chịu.

Hibari những tưởng chuyến công tác sang Ý lần này có thể sẽ được yên tĩnh một thời gian, nhưng không, cha hắn thậm chí còn có thể giới thiệu một vị tiểu thư nước Ý cho hắn! Và tất nhiên như mọi lần, Hibari từ chối ngay lập tức.

Nếu là như trước kia, có lẽ Hibari không quá bài xích việc gặp mặt đến vậy, thậm chí là kết hôn hắn cũng không có vấn đề gì nhưng bây giờ, hắn không thể, hay phải nói là hắn hoàn toàn không muốn kết hôn với bất kỳ một ai mà hắn không có tình cảm.

*

Việc đàm phán với đối tác bên Ý cũng đã gần xong xuôi và Hibari thật sự cần một chút nghỉ ngơi, nên hắn quyết định sẽ tản bộ.

Đường phố ở Venice nếu như ở những khu du lịch thì sẽ rất đông, và Hibari thì cực ghét đám đông. Nhưng ở những khu phố bình thường thì ổn hơn rất nhiều.

Venice là thành phố tuyệt đẹp với những kênh, rạch khắp nơi, thỉnh thoảng còn có thể nghe được tiếng hát của những người chèo thuyền vọng lại.

Hibari đưa mắt nhìn ngắm xung quanh, cho đến khi một mái tóc nâu phản trọng lực thu hút sự chú ý của hắn.

Trong tất cả những người Hibari quen biết, chỉ có một người có mái tóc lạ lùng như vậy, Sawada Tsunayoshi.

Hibari bất chợt tự hỏi, không biết liệu hiện giờ cậu ta đang làm gì. Và cũng đã lâu rồi hai người không gặp nhau, thậm chí cậu cũng không chủ động liên lạc với hắn. Không phải cậu nói rằng cậu muốn phỏng vấn hắn sao?

Suy nghĩ của hắn bị kéo về bởi một giọng nói mà hắn nghĩ là thuộc về người mà hắn vừa nghĩ tới.

"Reborn bỏ tay ra khỏi đầu của tôi ngay!!!!"

"Không đời nào, Tsuna vô dụng."

Như một phản xạ, Hibari ngay lập tức nhìn về phía người phát ra tiếng nói và nhận ra, đó quả thật chính là Sawada Tsunayoshi. Không thể không nói, tâm trạng của Hibari như được thắp sáng. Nhưng gã đàn ông đứng bên cạnh cậu, lại còn có hành động thân mật với cậu kia là ai? Một ngọn lửa vô hình như bùng cháy trong lòng Hibari.

Và trước khi hắn kịp nhận ra thì hắn đã tiến tới và túm tay gã đàn ông kia.

Hành động của hắn không chỉ khiến chính bản thân hắn sửng sốt mà đồng thời là cả hai người còn lại.

Bầu không khí xung quanh họ chợt trở nên tĩnh lặng cho đến khi Tsuna thốt lên.

"H-Hibari-san?!?"

Người tên Reborn cũng nhanh chóng phản ứng lại, giật ra khỏi tay Hibari, hơi gằn giọng.

"Cậu quen tên thô lỗ này sao, Tsuna Vô dụng?"

"A để tôi giới thiệu với cậu, đây là Hibari Kyoya-san." Sau đó quay về phía Hibari "Hibari-san, đây là Renato Sinclair hay còn gọi là Reborn, cậu ấy là..." Nhưng chưa kịp nói hết câu, Reborn đã ngắt lời.

"Là người CỰC KỲ THÂN THIẾT với Tsuna vô dụng." Gã nhấn mạnh.

Thái độ của gã đàn ông tên Reborn này khiến Hibari CỰC KỲ KHÓ CHỊU. Và hắn biết gã đó cũng không dễ chịu gì đối với hắn.

Trong thoáng chốc giữa hai người như có một luồng điện của sự thù địch xoẹt qua. Lờ đi sự tồn tại của người kia, Hibari lên tiếng.

"Đã lâu không gặp, Tsunayoshi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net