C21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả hai lúc này đều giật mình. Hanbin vội buông tay nhưng đã nhanh chóng bị tay K giữ chặt lấy. Anh áp bàn tay mảnh khảnh nhỏ nhắn ấy lên má mình và tay kia vội bưng bát lên uống.

Hanbin ngại ngùng vùng vằng muốn rút tay ra nhưng vẫn bị giữ chặt. Thấy anh bưng bát lên cậu liền đặt cái khay vào đùi anh rồi gỡ từng ngón tay một.  Lúc này K cũng không trêu đùa nữa mà mặc kệ Hanbin đi về phòng, trước khi đi khuất cậu vẫn kịp lườm anh một cái cháy tóc.

-Thú vị đấy._K đứng dậy rửa bát rồi cũng về phòng đi ngủ

Sáng hôm sau khi Hanbin dậy thì đã không còn thấy bóng dáng ai kia nữa rồi. Ăn sáng dọn dẹp qua một chút rồi cậu cũng rời khỏi nhà luôn. "Bỗng thấy mình như cô vợ nhỏ của tổng tài ghê hí hí_suy nghĩ của Hanbin lại bắt đầu chập cheng rồi

Hôm nay là ngày kí hợp đồng mới, nhất định phải thay đổi lại một số điều khoản như lời hắn ta nói.

#trụ sở Yuehua#
Hanbin xuất hiện không sớm không muộn, vừa vặn bắt gặp tên nhóc Taerae kia.

-Ê nhóc babo kiaaaa_Hanbin
Taerae bực mình vì có kẻ dám la hét trong sảnh như vậy với mình nhưng khi định quay lại chửi, cậu bỗng nhận ra người duy nhất dám trêu đùa mình chỉ có "anh bé" của cậu thì Taerae lại như không tin vào tai của mình mà đứng im bất động.

Những người có mặt cũng dừng lại ngó xem có chuyện gì xảy ra nhưng chỉ một lát rồi họ lại tiếp tục làm công việc của mình.

Taerae hồi thần rồi cũng vội vã tìm kiếm người mình mong ngóng bấy lâu, cũng may anh vẫn chưa rời khỏi mà mỉm cười đợi cậu tiến lại.

-Anh Hanbin._Taerae vội vã ôm lấy anh, cậu cứ im lặng mà ôm cơ thể ấy để thỏa bao nỗi nhớ nhung, Hanbin cũng cứ im lặng vỗ vai cậu nhóc


-Được rồi, anh còn có việc quan trọng cần làm. Gặp lại sau nhé!_Hanbin

-Anh đi đâu?_Taerae bịn rịn nắm tay Hanbin

-Yên tâm, anh đi tái kí hợp đồng thôi. _Hanbin

-Sẽ trở lại?_Taerae

-Ừ._Hanbin
-Đi trước.

-Vâng.

#văn phòng chủ tịch Yuehua#
Nhìn những hoạ tiết màu mè hoa lá trước của văn phòng Hanbin chỉ biết câm nín trước tính thẩm mĩ của chủ tịch.

Cánh cửa bật mở


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net