Xuyên Không (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khu vực Đồ Liên Khánh :
- "Đoàng ....... zeng .... xeng ....zeng ......bịch " . Những tiếng va chạm cùng tiếng ngã vang lên phá đi sự im lặng tột cùng của rừng núi heo hút .
    Xa xa , trong khoảng không gian bốn bề khói sương mù mịt .. 1 bóng hình thiếu nữ  mờ nhạt ẩn hiện trong khói bụi xung quanh nàng tản ra 1 luồng khí tức mạnh mẽ cao ngạo . Trên mặt đất từng những linh sủng .. những binh khí .. và gồm cả những xác ng chất thành đóng . Nhìn 1 đám người nằm rạp xuống đất , những tiếng kêu la thảm thiết  , khung cảnh hiện lên như tu la địa ngục : người thì ôm dầu kêu gào , người thì bị đứt tay đứt chân mấu chảy bê bết ..... tan hoang trong rừng .
- "reng .... reng ....reng "  tiếng chuông lục lạc kêu du dương , không chút khó nghe ngược lại thanh âm vang lên rất tà mị cuống hút . Bước chân của người thiếu nữ nhẹ nhàng mà uyển chuyển .... đi qua đóng xác chết đó thẳng đến 1 đám người đang gượng chống cự lại khí  tức của nàng, xung quanh đám ng là một màng chắn ánh vàng nhạt một số chỗ đã bị nứt ra . Một bóng hình người thiếu nữ xuất hiện , nàng nổi bật với xiêm y trắng buốt có thêu vài bông hoa bỉ ngạn đỏ thẫm như máu .
   Nàng đưa mắt đảo qua đám ng đó , bỗng chốc dừng lại ở 1 nam nhân . Tướng mạo khả dĩ coi là được  , còn về khí chất chỉ nhỉnh hơn đám tiểu tốt kia mốt ít . Nàng nhất mép cười tà mị , nàng đánh giá 1 người chỉ dựng vào 2 chữ thực lực , vốn nàng tưởng bang chủ Hồ Nguyệt phải có khí chất hơn người hiện giờ nàng thấy hắn chật vật chống chọi với 1 chiêu 5 phần thực lực của nàng , nguyên lai là do nàng quá đề cao hắn rồi .
   Nàng đưa tay lên xoa xoa cằm , ánh mắt chăm chú nhìn hắn hồi lâu mới thèm cất giọng hỏi hắn :

- " Các ngươi cho rằng mình chống cự được bao lâu ....... hửm " . Nàng nói với thanh âm không to không nhỏ nhưng đủ để người nghe khiếp sợ .....cảm nhận được khí tức mạnh mẽ của nàng . Hắn bang chủ Nguyệt Hồ thu vòng bảo vệ lại . Bởi hắn biết có chống cự cũng vô ích , bởi lẽ câu nói trước của nàng đã khiến vòng bảo hộ bị suy yếu hiện h nàng k cần động tay , chỉ cẩn nói thêm 1 câu nữa là bọn họ sẽ chết không dung thân . Càng huống hồ nàng là phó bang Huyết Vương muốn diệt bang nào chỉ cần phất tay là được . Hắn gượng cười , cam chịu .... hắn khom lưng quỳ xuống trước nàng kính cẩn thưa :
- " Khương Lâm ngu muội , thỉnh Lam Chi các hạ nguyên do j  mà hạ sát bang Hồ Nguyệt ta .... "
     nàng nghe xong chỉ " hứ " nhẹ một tiếng ánh mặt khinh thường nhìn hắn . Nàng lạnh lùng hỏi :" Ngươi thỉnh "
- " vâng ...." . Hắn toát mồ hôi lạnh , nếu bây giờ không phải đang trước mặt tất cả thuộc hạ hắn đã sợ đến tè ra quần rồi .
Nàng nhìn thái độ sợ hãi của hắn , thì càng thấy khinh thường đường đường là một bang chủ trong top 10 mà ngay cả ngạo khí cũng không có đúng thật là một nỗi sỉ nhục cho các bang phái trong top , nàng không điếm xỉa quay sang chỗ khác nói :" Nhiệm vụ bang phái .... Hạch thần thú Bănb Loan Phượng Điểu ....... giao ra .
                                                              
    


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#shuken