Xuyên không (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Nàng nhìn hắn , nhìn một cách chăm chú ........ bỗng nàng mỉm cười nhẹ rồi biến mất .
       Để hắn ở lại , trong núi đồi tươi đẹp đó. Hắn ngơ ngác .
   
Nhà của Lam Chi:
     Hai người thiếu nữ đang nằm trên giường ( đừng hiểu nhầm nha 😂😂😂😂😂😂😂). Bỗng , một người bật dậy tháo một chiếc vòng gắn với máy tính ra khỏi tay .
    Nàng , xuống giường chảy tóc .... Trong gương nàng nhớ đến lúc còn đang ở trên lưng Thần Long bị Quân ly hôn , nàng bất giác sờ nhẹ lên đôi môi hình trái tim hồng mọng nước ấy . Nhớ lại hết từng câu mà hắn nói với nàng , " Quân Ly tỏ tình với ...... mình sao ..." .
    Đắm chìm trong hồi ức nhớ về thì :
-" Ngoáp ......... hơ....... Lam*  sao cậu đã off rồi .... Không phải đã hẹn sau khi trở về giúp tớ tu luyện sao " Nữ nhân đó không ai nhoài Uyển Nhi.
   *=Tên Lam là tên của chị nu9 ngoài đời nha các bạn , ở hiện đại mấy chị ấy dùng tên thật gọi nhau
    Nàng nghe vậy ...... bỗng nhiên giật mình ( có tật giật mình nha😎😎). Nàng thu ngay ngón tay đang mân mê làn môi nàng .
-" Lam cậu sao vậy .......... sao cứ đơ đơ như người mất hồn vậy ". Uyển Nhi đi xuống giường .... đến bên cạnh Lam .
-" Không có làm gì cả ....... là cậu nghĩ nhiều rồi " Lam úp úng mà nói
    Thấy vậy Uyển Nhi càng thêm nghi ngờ ...." Đối với đứa bạn thân của mình còn không hiểu rõ sao .... lam là người rất ít khi bị phân tâm nha ... nếu có chuyện gì đánh để Lam thất thần như vậy thì hẳn là ...... liên quan đến vấn đề mà Lam yếu nhất ..... Tình Yêu....Chu  choa không không lẽ, sư phụ của nàng ..... đã ... đã tỏ tình với Lam rồi sao ....." ( chuẩn đó chị à 😋😋)
    Uyển Nhi run run mà nói :

-" Nè  ... Lan Khương Lam .. cậu ... cậu khai thật đi ... có phải sư phụ tớ tỏ tình với cậu rồi không .... khai mau " .
    Lam Chi nghe vậy mặt liền đỏ ứng ... nhanh nhảu mà phụ định :
-" Không phải .... Quân Ly không có " .
-" Không có .......à mà khoan ...Quân Ly nghe gọi sao lại thân mật và khác với cậu thường ngày như vậy .... cậu có khai thật không hả Lan khương Lam " . Nàng bấu vào vai của Lam Chi ......   đứng dậy mà nói
     Lam Chi ...... hoảng hốt , nhưng chưa đầy một phút sau thì nàng bình tĩnh lại . Nhẹ nhàng ngức khuôn mặt lên nói :
-"Lâm Uyên Nhi tớ nói lại ....... Không có ... cậu nghe rõ chưa hả " . Uyển Nhi ngây người .
     Lam Chi đẩy nhẹ tay của  Uyển Nhj ra khỏi vai nàng . Bỗng nàng nhớ , tới vừa lúc nãy Quân Ly cũng như vậy .Không biết sau khi nàng off game thì hắn có nổi trật lôi đình mà giận cả chém luôn đám thảo dược mấy nghìn ngân tệ của nàng không nữa ........( còn nghĩ dến dược thảo , chị nên quan tâm tới ảnh thì hơn  nha =_=)
    Lam Chi , thăm dò hòi :
-" Sao cậu lại off theo tớ luôn ..... thiếu tớ rồi không phải vẫn còn Hàn Quân Ly sao..... không phải cậu vừa hối lộ hắn thông tin gì của tớ sao ... hắn không thể nào không giúp cậu " Lam Chi lạnh lùng nói , nàng đây là đang một mũi tên trúng hai  con chim nha . Nàng vừa có thể thăm dò Quân Ly xem đã làm gì mà không bị đứa bạn tinh ranh nghi ngờ , vừa có thể nhân cơ hội mà nhắn đến truyện Uyển Nhi hiện giờ là người có tội nha .... ai cho phép nàng có lá gan giám hỏi chuyện nàng ( Chị thâm sâu quá đấy .... nhưng e like chị nha 😆).
    Uyển Nhi nghe đễn câu " hối lộ thông tin "  là biết Lam chi đang nhắn tới hiện nàng không có quyền tò mò chuyện của Quan Ly với Lam Chi. Nên , nàng đành thôi không khỏi nữa ... bởi nếu như nàng hỏi không biết chừng nữ vương bệ hạ chém ra vài tình tiết mà đều nói do nàng do nàng thì nàng có tám cái đầu cũng không đủ để chém ...a .
    Bất quá , nàng cũng không phải kẻ ngu ... a Đương nhiên , là phải chốn cái kiếp nạn ấy đi chứ dại gì mà chui vô.Nàng nhanh nhảu đáp :
-" Lúc nhận được thông báo cậu off game , tớ cũng định bảo sư phụ giúo tu luyện nhưng ai ngờ .... đang nhắn tin gửi người thì nhận luôn được tin sư  phụ cũng off nốt luôn rồi nên ... đành lang thang trở về nè " . Uyển Nhi thở dài (  công nhận tội chị Uyển Nhi ghê , khi không bị hắt hủi😅😅😅😅).
    Lam Chi , yên tâm nếu như off game luôn với nàng chắc sẽ không phá khu vườn dược thảo cỉa nàng đâu  .....a .Cuối cùng nàng cũng thở phào nhẹ nhõm ... kho vàng bạc thân yêu nhả ra tiền của nàng không có việc gì ....
    Lam Chi , lấy tay gõ nhẹ lên trán của Uyển Nhi , cờ trách :
-" Đáng đời ......  hậu quả của ... việc bán đứng chị em vì mưu lợi ....."Nói xong nàng xoay người ra một góc nhỏ phòng - bàn học .
    Lam Chi ngồi xuống soạn sách .... Uyển Nhi bị đánh xoa xoa đầu , lùi thủi đi theo Lam Chi ngồi bên cạnh nàng bàn học . Lam Chi nhìn nàng  cười ," kì thực  nàng thích nhất là bộ dạng của cô bạn thân nàng bây giờ rất giống đứa con nít ..... còn nữa rất giống Quân ..... a sao nàng lại nhớ tới hắn chứ ......"
-" Mai có bài kiểm tra ...... cậu nhắc đi " Nàng ngừng lại quay sàng Uyển Nhi .
    Uyển Nhi đang xoa đầu vặn não nghĩ cách nào để hạ hỏa trong người Lam Chi ... ai ngờ lại được một tin vui ... trong thoánh chốc theo phản xạ cất lên :
-" Hả "
    Nhưng Lam Chi nàng lại không nghĩ như vậy , nàng tưởng như thế quá bất công với Uyển nhi nên Uyển Nhi thấy thiệt thòi. Nàng kèm theo:
-" Thù lao 1 lọ thiên phẩm Dưỡng Linh đan* được không" . Nàng cười tà mị
   *=  Dưỡng Lunh đan : đan dược hồi lực linh khí ... bổ trợ tu luyện ... 1 lọ 10 viên .... nếu uống hết có thể trực tiếp tăng 10 tu vi
   *= Thiên phẩm là cấp phân biệt đan dược luyện chế . Thường thì đan dược chia làm 4 loại lần lượt là : sơ cấp 《  trung cấp 《 cao cấp 《  thiên cấp 《 thánh cấp
   Lại nói đến Uyển Nhi nàng hề s kinh hỉ này đễn kinh hỉ khác đả kích nàng . Uyển Nhi nôi tâm không ngừng cảm tạ ông trời " Thiên .. a trời không phụ lòng người nha ..... Phải biết rằng một lọ đan dược Dưỡng Linh đan dù chỉ là hạ phẩm cũng là cỡ nào quý báu ......bởi nguyên liệu luyện đan vô cùng hiếm hoi ,.. và người luyện đan phải trên Cao cấp luyện dược sư ..a . Lam chi nàng ta ... dĩ nhiên có thể cho ta một lọ ..... hơn nữa còn là Thiên phẩm nha ...... Ta không phải đang mơ đấy chứ ...." Nàng đờ người ...
    Lam Chi thấy vậy liền trêu ghẹo :
-" Không đủ sao......."
    Uyển nhi nghe vậy liền xác thực đây chắc chắn không phải mơ ...a . Cơ hội tơt nếu Lam chi nàng đem dâng lọ Dưỡng Linh đan thiên phẩm đó cho người khác không phải sẽ có lỗi với bản thân . Uyển Nhi nhanh đáp lại :
-"  Không .... a. Đương nhiên đồng ý , không đồng ý Uyển Nhi ta sẽ có lỗi với bản thân mình ." Nàng cười
-" Vậy còn không mau ôn bài ... điểm của bản cô nương mà kém ta xem câu có mấy bình đan dược để ăn " Nàng hung hăng dọa.
-" Yên tân đi ... tuyệt điểm cao nhất khối ". Uyển Nhi đưa tay lên trán làm như tuân lệnh xếp .(  đoạn này ken chịu thôi miêu tả kiểu gì cùng k ra 😧😧😧😧😧)
    
    Tại khu tập thể phòng Quân ly :
     Trong phòng đơn sơ giản dị .... 2 chiếc giường 2 tầng trong đó toàn là ..... zai nha ... Quân Ly tỉnh trước xuống giường , đi đến phòng bếp mở tủ lạnh ... lấy trai nước và uống (😂)
     Một lát sau trong phòng ngủ , một tiếng nam nhân gọi to:
-" Lý Nguyên Vương *........ bà sã cậu ức hiếp  bang chủ tớ .." Nam nhân dung mạo gọi như sắc sảo .. lông mày đậm khuôn mặt cân đối( nói chung khuôn mặt giống mấy ảnh BTS mấy thím không tưởng tượng được thì lên mạng  ngắm nha 😆). Bước đến ngồi đối diện với Quân Ly.
  *= Lý Nguyên Vương tên của Quân Ly ngoài đời .
      Quân Ly:
-"😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲". Ngạc nhiên nha
-" Lý Nguyên Vương...... khu vườn linh khí thảo dược 4 đâu rồi ....... sao lại có tên bà xã cậu làm địa chủ thế này " . Nam Nhân nữa chyaj ra khỏi phòng hồng hộc mà nhồi đối diên với Quân Ly , ngồi bên cạnh với người cáo trạng 1 nhé .
      Quân Ly:
-"😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏" ( cho gái rồi anh ơi 😅)
-" Lý Nguyên vương  ......  Bà xã cậu đả thương đệ tử tớ ......" . Lại một nam nhân chạy ra ngồi ngay bên cạnh người kiện 1( úi úi na9 ơi)
      Quân Ly:
-" 😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑" . Mắc ngạc nhiên nữa , đánh là đúng rồi ....
      (  Ủng hộ truyện mình ấn theo dõi và bình chọn ☆  nha .......... dự đoán chapter sau có bất ngờ ....😎😎😎😎😎)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#shuken