❤️Hi❤️.Hai cực hạnh phúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Tên truyện: Hai cực hạnh phúc
Tác giả: Mực (@MinChaeRin).
Thể loại: Fanfiction
Tình trạng: 3 chương (chưa hoàn).
Người review: #Hi

----------
Sau đây là bài review của bạn. Có gì thắc mắc thì comment lịch sự bên dưới hoặc inb riêng với tớ để giải quyết. Thanks.

---------

(Một đoạn của câu chuyện)

Tóm tắt: Đây không hẳn là một câu chuyện mang tính romantic như trong những drama Hàn Quốc, vì: Nữ chính từ nhỏ đã được gửi đến nhà của một người bạn rất thân của mẹ để chăm sóc thay do gia đình cô kinh tế không ổn định. Lúc còn nhỏ, mọi sinh hoạt từ ăn, ngủ đến học hành, vui chơi đều ở nhà mẹ nuôi, thỉnh thoảng mẹ ruột mới rước về một tối. Mẹ ruột của cô không giấu diếm sự thật về thân phận của cô, cô cũng rất thông minh và tâm lí nên hiểu cả, vui vẻ sống giữa hai cực hạnh phúc.
Trích từ trong phầm tóm tắt truyện.

Văn phong và cách trình bày.

Cách trình bày của bạn nói thật là chưa được đẹp lắm. Hãy nhìn mà xem. Bạn nên phân đoạn rõ ràng cho người đọc không bị rối mắt nha. Với lại theo tớ khi nhân vật nói xong thì nên xuống dòng cho đẹp mắt.


Bạn thân mến! Bạn có thể giảm bớt lời thoại của nhân vật được không? Đây là wattpad, dùng để đăng tải TRUYỆN nhé, không phải PHIM.

Còn phần văn phong thì bạn miêu tả tương đối nhẹ nhàng. Miêu tả hay. *đây là một điểm cộng đáng kể của bạn đấy*.

Chính tả, lỗi diễn đạt, câu văn:

Theo tớ, bạn không cần ghi cái dòng xanh xanh bên trên đâu. Nó sẽ giúp ích trong việc miêu tả của bạn trong truyện hơn ấy.

Trong câu này bạn lập từ bồ công anh. Hãy chú ý tránh những lỗi lặp từ, như vậy câu văn sẽ thêm phần hay hơn nhiều đấy.

Về phần chính tả thì nó cũng khá là tốt, không sai nhiều lỗi. Uhm, nhưng cuối chap này bạn ghi sai từ tiếng Anh này rồi nè.

Ngoài lề: Theo tớ bạn không cần phải GTNV đâu. Hãy để người đọc tự tìm hiểu và cảm nhận.

"Và một điều siêu nhỏ nữa, cho tớ hỏi: Tại sao nữ chính lại có cùng họ với nam chính vậy??? Thông thường thì người trong gia đình mới có họ giống chứ? Còn nữ chính tất nhiên là con của mẹ ruột, đâu liên quan gì đến gia đình mẹ nuôi đâu?.
Tại tớ thắc mắc tùm lum ấy mà. Có thể bạn lấy tên giống trong phim thôi nên không quan tâm điều này. Đây chỉ là góp ý riêng thôi nha.

Tổng kết:
-Bạn sai rất ít lỗi chính tả, văn phong nhẹ nhàng, mềm mại như bay bổng.
-Bạn nên tránh các lỗi lặp từ.
-Nói sao ta, bạn đừng nên GTNV. Như thế sẽ giúp ích bạn trong việc dẫn dắt câu chuyện của chính mình đấy, và làm tò mò độc giả nữa.

Nói chung, tớ đánh giá cao tác phẩm của bạn dù nó mắc khá nhiều lỗi. Nhưng không sao cả, chỉ cần bạn cố gắng cải thiện thì câu chuyện sẽ ngày càng hay hơn. Chúc truyện bạn được ăn khách nhé!

Mong bạn thấy hài lòng với bài review này. Trả công bằng cách vote topic và Follow Team-Gió nha. Được thì ghé luôn qua wall nhà tớ dạo mát.

Thân
#Hi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net