❤️Hi❤️. Love me is hard

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: Love me is hard.
Tác giả: Ann (--nomatterwhat--)
Người review: #Hi.
Tớ là mem mới của team nên có thể chưa làm tốt lắm giống các mem cũ. Có gì sai sót mong bạn bỏ qua. Tớ là một Reviewer khó tính lắm đấy.

---------
Môtíp: Theo tớ thì nó... khá là hay, có thể gọi là mới mẻ đi nha, bạn kể về hai nhân vật "tôi"-Jeon và Junghye, một người giúp việc với cô chủ khó tính. Thể loại thần tượng này tớ đã đọc tương đối nhiều lắm rồi, nói thật nó chưa thật sự tạo sức hấp dẫn lắm cho mình, dù cốt truyện tương đối hay.

Văn phong, chính tả và cách trình bày:
-Bạn đáng yêu à! Tớ xin lỗi nhưng phải nói điều này, đây là wattpad, phần mềm dùng để đăng tải TRUYỆN, không phải là PHIM nên hãy giảm bớt tí lời thoại được không? Nhất là ở chương 2 và 3. Hãy miêu tả nhiều hơn để cho họ thấy được tính văn chương tuyệt diệu của bạn.

-Ở các chương khác, bạn trình bày tương đối không rối mắt, ngoại trừ chương 1.

Bạn hãy nhìn đi. Nó không có phân đoạn rõ ràng gì cả. Rối mắt người đọc rất nhiều.
Tớ không nói mình viết giỏi, nhưng theo tớ thì nên phân đoạn như thế này cho đẹp mắt:
Đoạn 1: Từ đầu.... cho đến "công việc này."
Đoạn 2: Tiếp theo....cho đến "phẫu thuật được."
Đoạn 3: Tiếp theo....cho đến "một thằng như tôi không?"
Bạn tự phân đoạn tiếp nha! Tớ mong mình không nói gì sai làm bạn buồn lòng.

Tiếp nè:

Lúc đầu là bạn gọi là "tôi", thế nhưng đoạn này thì sao nhỉ? Sao lại xưng hô là "anh" rồi. Chuyển ngôi kể quá nhanh đấy  nhé! Làm mình chưa kịp hình dung. Trong cùng một chương mà có đến hai ngôi kể là không tốt. Đây là điểm cần lưu ý của bạn đấy!

Về phần chính tả thì đôi lúc cũng không thể tránh lỗi sai, truyện này thì nó không đáng kể lắm, nên hãy tự mình xem lại và chỉnh sửa nha.

Nhân vật:
Về phần này thì có lẽ bạn miêu tả khá là tốt trong cách nhân vật xử lí tình huống, biểu cảm, nhưng nhớ chú ý miêu tả về ngoại hình nhé. Đọc truyện mà tớ không thấy ngoại hình hai nhân vật này đâu cả.

*Dù là truyện thần tượng, nên có nhiều bạn đọc không cần tác giả miêu tả ngoại hình nhân vật, nhưng hãy nhớ một điều là đôi khi cũng có những bạn đọc không biết thần tượng bạn là ai, nên cần lưu ý điểm này đấy.*

Lỗi diễn đạt:
Hm. Để coi truyện này cái tốt nhất có lẽ là diễn đạt ý. Tớ thấy rất hài lòng. Không có gì thắc mắc cả.

Đây có lẽ là một điểm cộng cho câu chuyện này *vỗ tay*(tớ nói thật đấy nhé! Người tớ có gì nói đó).

Nhận xét chung về truyện: Hm. Truyện của au không phải là không hay. Đừng buồn vì những điều mà tớ nói ở trên nhé. Câu chuyện nào cũng có ưu-khuyết điểm. Tớ mong bài review ngắn ngủi này của mình có thể giúp bạn cải thiện ưu điểm, cũng như là khuyết điểm nhé.

Có gì thắc mắc comment trực tiếp bên dưới hoặc ib riêng với tớ.

Mong bạn không giận tớ nha. Tại vì tớ có hơi thật lòng quá trong bài review này.

Trả công bằng cách vote và Follow Team-Gio nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net