Xin chào chàng trai Xử Nữ năm tôi 16 tuổi.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào cậu. Tôi biết cậu sẽ chẳng bao giờ đọc những dòng này, hoặc cũng có thể, nhưng đó chắc phải là duyên trời định.
Hôm nay tôi lại đau lòng vì cậu nữa rồi.
Cậu chẳng làm gì cả, chỉ ở đó, cách tôi thật gần, đùa giỡn với những người con gái xung-quanh-tôi.
Dù hiểu bản thân chẳng là gì với cậu cả, cũng rõ rằng cậu dường như đã có người trong lòng mình rồi, càng chắc chắn hơn bây giờ không cách nào được như trước nữa, nhưng tôi cứ trông đợi một điều gì mà ngay cả tôi cũng không hình dung được.
Đã bao ngày tháng không gặp cậu, những tưởng con tim đã ngủ yên, hóa ra đó chỉ là vết sẹo tạm quên nhức nhối chỉ chực chờ không khí lạnh ùa về. Chỉ hai hôm, lại làm việc chung, lại nghe tiếng đàn của cậu, ngắm nhìn hàng mi rậm dài dưới đôi lông mày liền nhau của cậu, tôi lại yếu lòng. Và trước thái độ dửng dưng của cậu, tôi vừa thẹn, vừa tủi, vừa đau, xót xa thế nào đấy cậu à...
Tự dưng tôi nhìn lại tình trạng đáng thương của mình. Thời gian qua, tôi cô đơn, không buồn yêu đại một người nào đó. Vậy là, tôi quá lười yêu, hay thực sự chưa thể chấp nhận được những đặc tính khác cậu trên một con người nào đó khác?

Nặng lòng viết lại đôi lời thế thôi. Tôi ghìm chặt trái tim mình để không làm phiền cậu, không bộc lộ ra cho cậu biết. Nhưng tôi hiểu rõ ánh mắt mình chẳng che giấu được cái cồn cào, rạo rực trong tôi. Nên lỡ có bắt gặp và hiểu được nó nhưng cậu vẫn không mấy lung lay, thì cho qua đi cậu nhé.
Tôi, xót xa một chút, rồi lại ổn thôi mà...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net