Ashi. . .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hyungjun, hyungjun à!"

"Ngoan, dậy nào"

Hyungjun muốn khóc quá đi mất thôi. Cái tiếng này gọi nhẹ nhàng này, êm ái này, khiến kí ức đáng ghét kia cứ ùa về. À mà khoan, stop tí đã. Để Hyungjun giải thích cho rõ ràng nè, cái kí ức này không phải kiểu mất mẹ mất cha xong rồi kí ức ùa về đâu nha, ba mẹ cậu vẫn khỏe mạnh cực kì luôn nè. Chỉ là ngày xưa, cậu hay nghịch xong rồi làm hỏng gì đó, lúc đấy mẹ cậu sẽ cười nhẹ nhàng, gọi cậu đứng dậy mỗi khi Hyungjun trốn dưới gầm bàn trước khi tét mười con lươn vào mông cậu đó. Kí ức ăn lươn đó, không nhớ mới là lạ. Hiểu rồi thì thôi, ta bật nút play tiếp ha.

- Hyungjun ah.

- Uhm. . .

Nhìn Hyungjun mà Mingyu thấy buồn cười. Trời, sao có thể đáng yêu như thế này.

- Thôi nào, dậy đi.

- Ashi, thằng nào nói lắm thế nhờ. . .

Ủa, mới giây trước còn đáng yêu sao giờ chuyển sang cục súc hay quá ta?

- Nào, e hèm. . . Họ và tên Song Hyungjun lớp 11/1, mặc đồng phục không chỉnh tề trừ 5 điểm, gây mất trật tự trong thư viện và ngủ trong giờ trừ 15 điểm, còn không mau đứng dậy ngay cho tôi! 

- Ơ vâng, có em. . .

- Hì hì, chịu dậy rồi đó hả?

Bỏ qua trạng thái ngái ngủ, Hyungjun có gượng mở con mắt ốc nhồi của mình để đính chính người trước mặt là ai, hóa ra là anh crush đẹp trai chứ không phải cái thằng đàn anh tên Moruto người Nhật hay đi bắt bẻ mình. Dù là đàn anh nhưng cậu vẫn gọi thằng cho bõ ghét, bây giờ mấy đứa bé bé cũng gọi idol mình là thằng mà có làm sao đâu nè. Mà cái thằng Moruto ấy, nó cậy mình là con đàn cháu đống của Naruto mà vênh mặt, thật là ngứa đít mà, ai gãi cho Hyungjun với.

Trở về chủ đề chính, sau khi thấy người gọi mình là Mingyu thì Hyungjun chỉ biết cười thảo mai y mấy chị tuesday hay làm.

- Sao thế anh?

- Còn sao trăng gì nữa, bây giờ gần sáu giờ rồi thư viện đóng cửa, chẵng nhẽ để em một mình trong này?

- Ôi thôi chết, em muộn giờ rồi, thôi tạm biệt nhé.

Muộn giờ, muộn giờ gì hả? Là hẹn với bọn bạn ra quán cà phê bàn về chiến lược cua trai chứ sao. Nhưng éo le thay, trời lại mưa đúng lúc cậu không mang dù nữa chứ. Có phải chú Yêu Tinh lại buồn gì đấy không, nếu buồn thì đi tìm chú Thần Chết trên phòng giám hiệu chứ mưa làm cái gì. Nhưng mà mưa này là mưa xuân, lấm tấm hạt như bụi, mặc dù không đẹp bằng mưa thủy ngân ở Việt Nam phát sáng lấp lánh nhưng thế này cũng gọi là tạm được, khá ổn. Đánh giá cho xứng với bao người thế thôi chứ mưa nào Hyungjun cũng thích, cũng muốn chạy ra như thuở cởi truồng tắm mưa ngày nào, chỉ khác là không cởi truồng. Thế nên Hyungjun chỉ nhỏ nhẹ, nhỏ nhẹ thôi nha, nhảy tưng tưng.

 Từ xa xa đã thấy Mingyu đứng nhìn, à không là đứng ngắm, với biểu cảm khuôn mặt lẫn lộn. Vì sao hả, vì người ta nhìn vào sẽ chỉ thấy siu xao cuteo của 11/1 đang nhảy như điên đớp nước mưa giữa sân trường, miệng cười há há nhưng đối với Kim Mingyu đây thì lại là miệng cười hi hi, nhảy mới thật dễ thương nàm thao~. Mà Mingyu nhận ra đó, là chỉ có mỗi mình anh thấy Hyungjun cute thôi, nên khuôn mặt nữa tỏ ra Hyungjun thật đáng để uchuchu, nữa còn lại thì nghiêm trọng nhìn cậu một cách cực chi là kì thị. Nhưng mà như thế kia nhỡ Hyungjun bị ốm thì phải làm sao, vậy nên Mingyu quyết định đóng vai nam chính trong các bộ phim tình củm Hàn Quốc mà mẹ anh hay xem, chính là ra che ô cho. Nhưng Mingyu cũng làm gì có ô, còn nếu mà dùng áo khoác che thì Hyungjun cũng có thể tự làm được mà. Thế là anh nhanh tay cướp luôn cái ô màu vàng chúi của thằng Jungmo đứng gần đó, làm nó phải đi nhờ ô của Hyunbin về. Ờ thì cái ô màu chóe nổi bật nhất trường, cộng thêm người cầm nó lại là anh (vừa mới lên chức) hội trưởng đập chai với sức hút nghiêng thùng đổ thính, chạy ra che cho iem trai đớp mưa.

Khỏi phải nói là lúc đấy mặt Hyungjun đần thối cỡ nào, khi mà anh trai mưa (nghĩa đen, vì anh lớn hơn cậu và chạy dưới mưa thì gọi là anh trai mưa, được hok?) cầm ô chuối đi đến mà cậu không biết, đến lúc thấy cái cục màu vàng lòi lòi trước đầu che cho cậu, và khi quay lại thì đập vào mắt ngay một nam thần cười với mình. Cái cảnh này không phải chỉ có trong phim thôi sao, ai cho Hyungjun xin thêm 500 nhạc lãng mạn nữa thì toẹt zời ông mặt trời.

*Dành trao cô ấy chiếc ôm nhẹ nhàng, nồng ấm yêu thương

Mỗi ngày một cái ôm

Và ngày nào cũng thế. . .

"Đấy, tao cho chúng mày toại nguyện, cái thứ cẩu lương miễn phí" Goo Jungmo thầm nghĩ khi đi qua phải chứng kiến cái cảnh mà zới chẻ ngày nay gọi là 'hiếp dâm thị giác người xem'. Ừ thì bật nhạc cho chúng nó đóng vai nốt cho đỡ nhục.

Có nhạc vô xem ra khí thế hẳn, Kim Mingyu liền không một chút liêm sỉ quật vào chân Hyungjun ngã, còn mình thì vòng tay qua eo cậu đỡ. Hừm, cẩu lương tập 2. Khỏi phải nói Hyungjun ngại thế nào, đỏ hết cả mặt lên còn Mingyu chỉ cười hiền rồi giúp cậu đứng thẳng dậy. 

- Em có làm sao không, đường có vẻ trơn trượt quá, phải cẩn thận hơn chứ.

- Em không sao. . . xin lỗi anh ạ.

- Trời, có gì đâu mà phải xin lỗi, em bình yên là tốt rồi.

Ê, sao thấy hơi sến.

- Bây giờ em muốn đi đâu? Anh có thể che cho em đến đó.

- Có phiền anh quá không ạ? Làm ơn, đừng nói là có-

- Đúng là hơi phiền thật.

- D. . .dạ?

- Anh đùa thôi, nào em muốn đi đâu?

- Cà phê chỗ anh làm thêm, coffee beans ạ.

- Vậy ta đi.

Trên đường chẳng có gì đáng nói, vì hai người chỉ lặng yên đi, thỉnh thoảng thì Hyungjun có nhìn lên Mingyu, chà, ngũ quan sắc sảo.

Đến nơi, cậu tạm biệt anh rồi đi đến chỗ bọn bạn. Ê mà hình như có gì đó sai sai. . .

- Mấy thằng kia, sao lại có cả người yêu chúng mày ở đây?

- A, bạn Junie iu qué, ra đây nào uchuchu bé poodle của tao.

- Câm mồm ngay Kang Minhee, cẩn thận không mày ăn vả nha con trai.

Xin giới thiệu với mọi người, đây là Kang Minhee, lớp 11/2, bạn của bạn của Eunsang là bạn của Junho tức bạn của bạn của bạn của Hyungjun và cũng là bạn của Hyungjun. Lí do giờ này Minhee mới xuất hiện lần đầu sao, vì nó khác lớp và lúc nào cũng hú hí với anh bồ của nó, Hwang Yunseong chủ tịch CLB nhảy, cùng lớp với anh Mingyu của cậu.

- Sao mày nàm thao thế?

- Tao hỏi chúng mày mới đúng, thế đéo nào mà bọn mày lại dẫn bồ ra đây chim chuột chọc mù mắt tao?

- Đâu có, cuộc họp này là về chế độ tán trai không lành mạnh của mày đúng không Hyungjun? Mà mầy thấy đó, Junho làm thêm với anh crush của mày, còn anh Yunseong của tao thì lại chơi thân và cùng lớp với crush mày, nó lại chả liên quan quá.

- Thế rồi gọi cho tao một li dâu đá xay cùng một bánh tiramisu đã. Mà thôi vào thẳng vần đề chính luôn đi, chỉ là dạo này tao thấy cuốn sách. . .

- Ê nè Tít anh iu ơi há miệng ra em đút bánh cho nèo~~~.

- Ok Tít em iu~~~.

- Chacha à, tớ đã bảo nhân viên ở đây làm riêng cho cậu một cái bánh có chữ pokchya luôn đó! Nên đút cho mình đi giống Minhee đi ~.

- Thôi được rồi, nói 'A' đi.

- A~.

Ủa rồi có ai để ý đến Hyungjun từ nãy đến giờ nói gì không dị? Ashi, Hyungjun cảm thấy thật lạc trôi, thật kém healthy và balance! Anh Mingyu ở đâu hãy đến đây chim chuột với em đi~~~.

________________

Đào hơi bị nhiều hố:)))

* Là the manual nha mọi ngừi, lời ở trên là An ding dịch ạ.

Mãi iu~~~.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC