Part 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Em sẽ làm bạn gái của tôi chứ? "

Seung bây giờ đang đứng trước mặt người con gái anh, người khiến anh yêu đơn phương một năm trước đây . Lần đầu gặp cô, anh cảm nhận trái tim anh đập nhanh hơn. Anh đã nghĩ cảm giác này chỉ là nhất thời và sẽ sớm biến mất nhưng tuy nhiên khi thời gian trôi qua , anh phát hiện ra rằng anh yêu cô nhiều hơn. Cô rất hoàn hảo với anh , sức quyến rũ của cô dường như có sức hút rất nhiều với anh.

Anh rất lo lắng , nhưng bây giờ anh cần phải dũng cảm trước mặt cô . Nhìn vào đôi mắt của cô , nó chỉ là quá hoàn hảo . Anh nghĩ rằng anh sẽ ngất xỉu ngay sau đó khi nhìn vào đôi mắt ấy quá lâu. Anh cảm thấy như mắt có thể phóng ra điện . Anh nhắm mắt lại và chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất . Đôi mắt của anh ngay lập tức mở rộng , khi một đôi môi mềm mại và ngọt ngào chạm vào môi Seung. Như một sự phản ánh cánh tay của Seung ôm lấy vòng eo HyunA và kéo cô lại gần hơn để cảm nhận nụ hôn đó,  đôi môi của cô chỉ như kẹo ngọt ngào , thật ngọt ngào và mềm mại.

Không ai trong số các thành viên của Beast hoặc 4minute biết về tình yêu giữa HyunAh và anh. Anh và cô không nói chuyện nhiều với nhau khi có những người khác xung quanh . Không phải là 2 người đang che giấu điều gì đó nhưng vì anh luôn tránh né cô vì anh ko muốn cô  cùng những người xung quanh nhận thấy tình cảm anh dành cho cô. Nhưng khi cả  2 chỉ có một mình , anh và cô nói về tất cả mọi thứ , bất cứ điều gì . Anh biết chỉ là một  tờ giấy trắng. Trên sân khấu , cô có thể là tất cả gợi cảm và tự tin nhưng phía sau sân khấu cô ko còn là 1 Kim HyunA thần tượng sexy , cô có một chút gì nhút nhát và dễ thương . Nhưng cho dù trên sân khấu hay ngoài sân khấu , cô ấy vẫn là Kim Hyun Ah , là người con gái mà anh thực sự yêu .

Bây giờ khi anh tỏ tình với cô ấy , anh nhìn thấy khuôn mặt cô ấy ửng hồng lên. Cô trông thật dễ thương tróng dáng vẻ đáng yêu đó.  Seung nở 1 nụ cười rồi ôm cô lại gần với mình.

"Anh sẽ coi đó là câu trả lời của em . "

HyunA di chuyển đầu và đặt cằm lên ngực anh nhìn tôi mỉm cười và hạnh phúc. Cuối đầu xuống , anh lại hôn đôi môi nhỏ bé đó một lần nữa. "Anh yêu em. Kim Hyun Ah. "

Tình yêu của 2 người đã được một năm kể từ khi chúng tôi bắt đầu mối quan hệ bí mật ngày và tôi đã từng yêu cô trong suốt 1 năm trời. Cả 2 giữ bí mật mối quan hệ này ngay cả các thành viên trong Beast và 4minute. Seung nghĩ rằng sẽ rất khó khăn nếu bí mật này bị phát hiện. Cả 2 thường không nói chuyện nhiều với nhau khi có những người khác ở xung quanh. Và khi không có ai, họ chìm vào thế giới riêng của 2 người . Seung từng mong thực sự nếu có thể, anh muốn thông báo điều này với thế giới rằng Kim Hyuna thuộc về anh -  Jang Hyunseung .

Đôi khi anh ghen tị vì Hyuna thực sự rất nổi tiếng trong những nghệ sĩ nam mà ngay cả hầu hết các thành viên của BEAST cũng là fanboy của cô. Anh bắt đầu cảm thấy sợ mất cô khi Junhyung nói với anh rằng cậu ta bắt đầu thích Hyuna và quyết định tỏ tình với cô ấy . Mối quan hệ của họ phát triển vì từng hợp tác  với nhau qua single " Change"  của HyunA. Nhưng anh cảm thấy yên tâm khi Hyuna đã từ chối cậu ta  và nói rằng cô ấy đã có người cô yêu , đó là anh - Jang Hyunseung .

Ngày mai là kỷ niệm tròn 1 năm của 2 người.  Anh muốn làm cái gì đó tạo bất ngờ với cô để kỷ niệm năm đầu tiên của 2 người . Anh và cô không thể hẹn hò như những cặp đôi bình thường , cả Hyuna và anh là những thần tượng, đặc biệt HuyunA đã ngày càng trở nên nổi tiếng hơn gần đây . Và anh tìm ra 1 địa điểm lý tưởng cho buổi kỷ niệm này là tầng thượng của công ty, đó nơi lui tới thường xuyên của 2 người , và là nơi lần đầu tiên anh nhìn thấy cô và đem lòng yêu cô ,và là nơi vị trí chúng kiến sự nảy nở tình yêu của anh và cô 

Phía bên kia của Cube Entertainment

"Tôi thích khái niệm này. Nguy hiểm nhưng không có rủi ro , chúng tôi sẽ không có lợi nhuận cao. " Giám đốc Hong Seung -sung nói .

Hiện tại họ đang có một cuộc họp với nhóm dự án và đội ngũ maketting

. "Có ai có ý kiến chọn 1 bộ đôi cho dự án thành lập nhóm nhỏ lần này không ? "

"Xin lỗi, chúng tôi chưa chọn được bộ đôi này phù hợp cho dự án lần này thưa giám đốc ."

 " Tôi có ý kiến này. " - trưởng nhóm dự án cho biết.

" Tôi nghĩ với thần tượng nữ thì Kim Hyun Ah là phù hợp nhất, vì dù sao hiện nay cô ấy đang là nữ thần tượng được hâm mộ nhiều nhất. "

" Vậy người mà cô sẽ cùng hợp tác trong bộ đôi lần  này sẽ là ai? " - Ông Hong.

" Hãy để tôi nghĩ về điều này .Dù gì hôm nay cũng muộn  rồi và tôi nghĩ rằng tất cả mọi người chắc cũng mệt rồi. Chúng ta hãy kết thúc ở đây và ngày mai  sẽ tiếp tục thảo luận về việc này. ", Ông Hong nói với mọi người rồi rời khỏi phòng làm việc

Trở lại phía sân thượng của Cube Entertainment

" Nơi này  thật là hoàn hảo " - 

Seung nhìn vào điện thoại của mình

" 23:50 . Hyuna nên ở đây lúc này rồi chứ. " 

Seung đã trang trí mọi thứ thật hoàn hảo cho buổi kỉ niệm của họ. Anh đứng chờ cô ở ngoài cửa

 " 23:55 . Aish " Hyunseung nhịp xung quanh nhìn vào điện thoại của mình mỗi giây, từng phút

 Oppa! " Hyuna hét lên khi cô lên tới cầu thang

. "Xin lỗi, em đến trễ. " Hyuna  vừa thở vừa chạy tới chỗ anh khi cô đang mang giày cao gót của mình

" Hãy cẩn thận . " Hyunseung hét lên khi nhìn thấy Hyuna gần như sắp ngã khi cô chạy tới gần chỗ anh .

" Có sao không? Em không nên chạy nếu đang mang giày cao gót chứ. Em có biết nguy hiểm thế nào không ? " Hyunseung lên giọng to hơn một chút

" Được rồi mà, oppa . Mianhae . " Hyuna nghiêng đầu xin lỗi khi thấy Seung đang giận

" Mianhae . Đáng lẽ anh không nên to tiếng với em quá . " Seung dịu giọng lịa

" Không sao, em biết anh rất lo lắng cho em nên mới vậy" - Hyuna lắc đầu và mỉm cười với Hyunseung .

 " Em đã sẵn sàng cho lễ kỷ niệm đầu tiên của chúng ta chưa nào ? "Hyunseung hôn lên môi Hyuna.

" Nae " ' HyunA khẽ đáp khi nghe Seung hỏi

"Nhắm mắt vào không được ti hí đâu đó, anh sẽ dẫn em đến 1 nơi. "  HyunA gật đầu, bước từng bước theo anh .

" Chuẩn bị nào, em sẵn sàng chưa? " Hyunseung thì thầm trong tai Hyuna và cô gật đầu

. " Chúc mừng một năm kỷ niệm . " HyunSeung rút tay ra khỏi  mắt Hyuna

Trước mặt cô là 1 chiếc bàn xinh xắn được trang trí rất đẹp, ngọn nến lung linh cùng với chai rượu vang và 1 ít đồ ăn. Xung quanh được trang trí rất đẹp với những dảy ruy băng cùng với những hình selca 2 người từng chụp cùng nhau

Hyunseung kéo ghế cho cô ngồi rồi rót rượu cho 2 người. Anh đưa cho cô 1 hộp rất nhiều ngôi  sao do chính tay anh gấp tặng cô

" Mỗi một ngôi sao là sự gửi gắm mong ước cuả anh dành cho em . Anh mong rằng cuộc hành trình tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền vững . Đó là cuộc hành trình mà anh có thể giữ bàn tay của em và cùng tiến về phía trước . Một cuộc hành trình với hạnh phúc của anh là em - Kim Hyun Ah , anh yêu em  . Lần đầu tiên anh nhìn thấy em ở đây, nhìn thấy nụ cười của em thì  anh đã bắt đầu yêu em. Tình yêu đã được 2 năm và cảm giác này vẫn còn rất nhiều và sẽ còn nhiều hơn . " Hyunseung lại ôm Hyuna kéo cô với chính mình.

Hyuna quay lại ôm lấy anh và tựa đầu vào ngực anh.

" Cảm ơn anh . Cảm ơn tình của anh dành cho em suốt thời gian qua . Cảm ơn anh đã chấp nhận em . Cảm ơn anh cho tất cả mọi thứ . " Hyuna hôn lên môi Seung.

"Anh mới là người phải cảm ơn em đã chấp nhận anh, cho anh tiến vào trái tim của em và hãy để anh yêu em . " Hyunseung cười

 "Anh xin lỗi tôi không thể mang lại cho em 1 buổi hẹn hò đúng nghĩa . " Bây giờ anh và cô đang ngồi trên sàn nhà ôm nhau cùng nhìn lại tình yêu của mình

"Đừng xin lỗi . Em rất hài lòng với điều này . Có anh bên cạnh em và được trong vòng tay anh như thế này . Em đã rất hạnh phúc rồi . "

Hyunseung ôm Hyuna gần gũi hơn với hít lấy hương thơm của cô .

" Ohya . Em quên mất. Em cũng có quà cho anh nè "

Hyuna đứng dậy, chạy ra lấy trong túi xách 1 chiếc hộp.

" Điều này . " Seung nhìn cô chạy đi

 Hyuna đã trở lại với một sợi dây chuyền và một chiếc nhẫn treo trên nó .

"Em đã đặt cửa hàng thứ này, em đã nhờ họ khắc lên nó "

Hyunseung cầm sợi dây chuyền và chiếc nhẫn được chạm khắc với  dòng chữ " Forever love JS" . Hyunseung cầm tay cô, kéo cô rơi vào lòng mình và đặt 1 nụ hôn lên đôi môi cô. Hyuna mất đà ngã vào lòng Hyunseung , cô vòng tay ôm lấy anh và đáp trả lại nụ hôn của anh. Cả 2 chìm vào thế gới riêng của mình mà ko phát hiện ra tiếng bước chân đang tiến tới chỗ họ

"Cả 2 đang làm cái gì vậy ? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net