Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 17/04/2019 , hôm nay là sinh nhật chị . Năm nay chị không đi với gia đình vì còn 1 tháng nữa JYP sẽ công bố danh sách nhóm nữ mới , năm nay chị muốn cùng cả nhóm . Vì vậy cả nhóm quyết định mở 1 bữa tiệc nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật chị và cũng coi như đây là bữa tiệc chúc mừng debut .

Em và chị cùng nhau đến siêu thị để mua nguyên liệu chuẩn bị bữa tiệc . Hai ta luyên thuyên về những ngày mới gặp nhau cho đến tận bây giờ , chị còn nói trong tương lai sau này khi nhóm có thời gian nghỉ ngơi chị sẽ dẫn em đến Paris , chị nói ở đó có nhiều thứ mà chị muốn cùng em trải nghiệm .

Em sẽ chờ

Trước mặt em và chị là một em bé đang mãi chạy theo bóng bay theo gió mà không để tâm đến chiếc xe tải phóng ẩu kia .

Chị lao đến với mong ước cứu được đứa bé ấy , và chị đã làm được . Em ấy thoát khỏi tử thần nhưng 1 người thoát thì phải thay bằng 1 người . Người đó là chị .
Hình ảnh chị nằm bất động làm cho mắt em trợn to lên , tim em đập mạnh như lần đầu gặp chị
Em vội chạy đến lay chị trong sợ hãi .
Đôi tay chị run rẩy , miệng cứ nhấp nháp vài câu rồi im lặng ... Trong một phút giây nào đó ánh mắt chị chợt thay đổi ,nó không còn là ánh mắt lạnh lẽo chị nhìn em hằng ngày nữa mà là ánh mắt ôn nhu , một ánh mắt tiếc nuối.
Em có thể cảm nhận được ánh mắt ấy là thay cho lời tạm biệt của hai ta ....
Lời chào cuối cùng .

" chị vừa hứa dẫn em đến Paris kia mà .... sao chị lại .... "

Em nói trong tuyệt vọng , chắc những lời em vừa nói , chị không thể nghe thấy , mắt dần nhắm lại , tay chị buông lỏng . Cơ thể chị mềm yếu như bị trút xương , em gọi tên chị cùng với nước mắt .

Ngày hôm đó chị rời xa em

Mãi mãi ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net