day 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Day 3: Hẹn hò lần đầu

4 giờ sáng, Kevin đột ngột bật dậy khỏi giường mà không cần đến cả chuông báo thức. Vì sao hả? Vì hôm nay là một ngày đặc biệt quan trọng chứ còn sao nữa, Kevin háo hức đến mức ngủ không yên, thậm chí đến giờ cậu vẫn không thể nào tin được. Hôm nay cậu sẽ đi hẹn hò với Bae Jacob! Kevin vừa đánh răng rửa mặt vừa nghĩ tới những viễn cảnh màu hường phấn mà cậu vẫn thường tưởng tượng bấy lâu nay, cuối cùng mọi thứ cũng có thể thành sự thật rồi. Cậu mở tủ quần áo lật qua lật lại một hồi mới nhận ra, cậu chẳng biết phải mặc như nào đi cả... Trời ơi! Tại sao cậu lại không nghĩ đến việc này từ hôm qua cơ chứ, giờ Kevin chẳng khác gì mấy cô gái mới lớn suốt ngày kêu không có gì để mặc mà hoảng loạn trong phòng. Cậu lập tức lấy điện thoại nhấn gọi một dãy số quen không thể nào quen thuộc hơn, tiếng beep kêu dài thật dài, mãi được một hồi người bên kia mới nhấc máy.

"Moon Kevin cậu nên có lí do chính đáng để gọi Choi Chanhee này dậy vào lúc 4 giờ sáng đấy?!"

Giọng nói của người kia dường như vẫn còn ngái ngủ mà lại mang đầy sát khí, nhưng mà Kevin hình như chẳng còn để ý gì khác ngoài vấn đề quần áo của mình nữa thì phải.

"Chanhee à, giúp tớ đi. Tớ không biết phải mặc gì đi hẹn hò cả!"

Phía máy bên kia đột nhiên im lặng một hồi, rồi từ đó lại phát ra tiếng hét đầy giận dữ của Chanhee.

"CHỈ VÌ CÁI NÀY MÀ GỌI TÔI SAO! Bây giờ là 4 giờ sáng, nhắc lại cho cậu biết là 4 GIỜ SÁNG ĐẤY!"

"Nhưng tớ thực sự không biết phải làm sao mà Chanhee ơi~ Làm ơn giúp tớ đi"

Kevin bắt đầu giở cái giọng nũng nịu cầu xin ra, như này có thể sẽ làm Chanhee động lòng thương mà giúp cậu chăng. Chanhee nghe xong liền lập tức muốn cúp máy mà quay lại với giấc ngủ quý giá của mình tiếp, nhưng nghĩ thế nào mà cuối cùng lại không làm vậy.

"Haiz... Cậu cứ mặc như bình thường là được rồi, dù sao cũng chỉ là anh Jacob thôi mà. Hai người lúc nào chẳng đi chơi cùng nhau"

"Nhưng mà đây là đi hẹn hò, đâu có giống như đi chơi bình thường trước đây đâu."

Đây là lần đầu tiên Kevin có một buổi hẹn hò thật sự, còn là với một người mà cậu thầm mến từ lâu lắm rồi. Cậu thích Jacob từ năm nhất đại học rồi, anh học ngành âm nhạc còn cậu lại học ngành mĩ thuật, do Jaehyun giới thiệu nên hai người quen biết được nhau. Thế rồi chẳng biết thế nào mà lại trở nên thân thiết với nhau, rồi từ cái thân thiết ấy lại phát triển thành một loại tình cảm khác. Kevin đã từng nghĩ rằng chỉ có mình cậu cảm nhận được thứ tình cảm kì lạ này, cậu không nghĩ sẽ có một ngày Jacob đột nhiên đứng trước mặt cậu và nói anh thích cậu nhiều đến như nào. Nói thật là đến giờ cậu vẫn chưa thể tin rằng cậu và Jacob đã là một đôi rồi. Chanhee thở dài một hơi nữa rồi tiếp lời, giọng nói dường như trở nên nhẹ nhàng hẳn.

"Là lần đầu hẹn hò nên tớ biết cậu lo lắng. Nhưng đây là anh Jacob chứ đâu phải ai xa lạ đâu, cho dù cậu thế nào anh ấy cũng vẫn sẽ thích cậu thôi. Tin tớ đi"

Kevin vẫn còn chút lưỡng lự không biết phải làm sao thì Chanhee đã nói tiếp.

"Nghe lời tớ, cứ cư xử bình thường như cậu vậy thôi. Hãy cho rằng đây là kinh nghiệm của một bậc tiền bối đi trước đi nhé"

Cậu bật cười, Chanhee thấy vậy cũng cười theo. Có vẻ như Kevin đã ổn hơn rồi thì phải, Chanhee giờ mới cảm thấy có chút yên tâm với cậu bạn của mình.

"Vậy thôi, tớ đi ngủ tiếp đây. Lần này tớ bỏ qua, chứ còn lần sau mà đánh thức tớ sớm như này nữa là tớ dằm cậu ra bã đấy biết chưa."

"Vâng vâng tôi biết rồi thưa cậu Choi Chanhee... và cảm ơn cậu"

Chanhee buông một câu chào cuối rồi cúp máy, Kevin tuy vẫn còn chút lo lắng nhưng sau khi nghe Chanhee nói thì cậu cũng đỡ được phần nào. Cậu nhìn tủ quần áo của mình một lần nữa "Hừm... mặc như bình thường à?" Sau một hồi chọn lựa thì cậu quyết định chọn một chiếc áo phông đen đơn giản cùng quần jean và cuối cùng là một chiếc áo khoác kẻ ô màu vàng tươi. Nhìn lại bản thân trong gương một lần, cuối cùng cậu cũng thấy có chút hài lòng với lựa chọn của mình mà vui vẻ.

Lúc kim đồng hồ chỉ đúng 7 giờ sáng cũng là lúc mà Kevin chuẩn bị xong mọi thứ, sẵn sàng ra khỏi nhà và đi đến điểm hẹn của hai người. Nơi mà hai người quyết định chọn cho buổi hẹn hò đầu tiên là một công viên giải trí lớn ở trung tâm thành phố, Jacob hẹn cậu lúc 8 giờ nhưng có lẽ cậu nên đến sớm hơn một chút. Ngồi trên xe bus, cậu ôm balo đựng đồ của mình mà trong lòng hồi hộp mãi không thôi, mấy bản nhạc ngọt ngào đang phát ra trong tai nghe cũng không giúp cậu bình tĩnh được thêm chút nào.

Xe bus dừng lại, đã đến trạm mà cậu phải xuống rồi. Kevin bước xuống tạm xe bus chỉ cách cổng của công viên giải trí kia có một con đường, mà sao cậu thấy bóng người đang đứng trước cổng kia trông có vẻ quen thế nhỉ. Chẳng phải là Jacob đấy sao, không sai, đúng là Jacob đang đứng ở đó thật. Kevin nhìn lên đồng hồ đeo tay của mình, mới có 7 giờ 40 thôi mà, thế mà cậu nghĩ mình đến sớm rồi cơ đấy. Không muốn để anh chờ lâu hơn nữa, cậu bèn chạy nhanh qua đường tiến đến chỗ anh.

"Jacob! Anh đợi lâu chưa?"

Nghe thấy tiếng gọi, anh liền quay mặt về hướng Kevin mà nở một nụ cười thật tươi.

"Không lâu đâu, chỉ tại anh đến sớm quá thôi"

Hôm nay Jacob mặc áo phông trắng cùng một chiếc áo khoác vải bò đen, đơn giản nhưng rất hiệu quả để đánh thẳng một phát vào tim Kevin.

"Vậy mình vào trong thôi nhỉ"

"Ừm... "

Bầu không khí giữa hai người bỗng xuất hiện một cảm giác ngại ngùng mà cậu chưa bao giờ cảm nhận trước đây, cả Jacob và Kevin đều biết nếu cứ mãi im lặng như này thì không tốt tí nào cả. Hôm nay là ngày cuối tuần nên mấy công viên giải trí lớn như này lúc nào cũng rất đông, xung quanh đâu đâu cũng thấy toàn người là người, tựa như chỉ cần rời mắt khỏi người bên cạnh một giây thôi là người đó liền biến mất luôn vậy. Dù trông anh có vẻ không thể hiện gì ra ngoài, nhưng thật tình anh cũng rất hồi hộp đến không biết phải làm gì với không khí ngượng ngùng này. Vừa lúc đó Kevin nhìn thấy một quầy bán bánh churros, đôi mắt cậu đột nhiên sáng rực hẳn lên, đến cả bước đi cũng chậm lại. Jacob thấy thế liền phì cười, Kevin thực sự thích đồ ngọt nhiều ghê nhỉ. Thế là anh nắm lấy tay Kevin kéo cậu đi đến quầy churros kia mà chẳng suy nghĩ gì cả.

"Đã đến công viên giải trí thì nhất định phải ăn churros mà nhỉ!"

Nghe Jacob nói vậy cậu bèn gật đầu lia lịa, mắt vẫn nhìn chăm chú những chiếc churros đang được trưng bầy kia mà sáng lấp lánh. Mấy cậu nhân viên làm rất nhanh, chẳng mấy chốc sau khi gọi đồ họ đã đưa cho anh hai chiếc churros phủ đường còn hơi nóng. Kevin nhanh chóng nhận lấy bánh từ tay anh, cậu cắn nhẹp một cái, một phần ba cái bánh liền biến mất vào trong khuôn miệng nhỏ kia, Jacob dường như đã quá quen với hình ảnh này cũng không thấy ngạc nhiên nữa. Kevin chợt nhận ra hình như bản thân có hơi phấn khích chỉ vì một chiếc churros, cậu bèn làm bộ bình thường trở lại.

"Thật ra, đây là lần đầu em đến một công viên giải trí đó"

"Khoan đã, thật hả?!"

"Ừm, hồi nhỏ thì không có ai đưa đi, sau lớn rồi thì lại chẳng có thời gian hay có ai để đi cùng nữa."

Jacob nghe vậy liền đưa tay mình ra nắm chặt lấy bàn tay nhỏ hơn của Kevin, hai bàn tay nắm chặt vào nhau tựa hồ như muốn hòa vào làm một. Kevin có chút ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn anh, chợt nhận thấy đôi mắt người nọ đang nhìn thẳng vào mình. Bao nhiêu tình cảm cùng ấm áp dường như đều đổ vào trong ánh mắt kia khiến cậu điêu đứng.

"Giờ có anh ở đây rồi, sau này không cần phải lo rằng không có ai đi cùng em nữa đâu."

Anh cầm tay cậu lên mà đặt lên đó một nụ hôn nhẹ, hai bên má Kevin hiện giờ chắc phải nóng đến đỏ lên hết cả rồi. Jacob nhìn Kevin như vậy thì vui vẻ hẳn lên, anh hào hứng muốn dẫn cậu đi thăm thú hết mọi thứ trong công viên này, mặc dù anh biết đó là điều không thể với số lượng người này. Qua app đặt chỗ thì Jacob cũng dành được kha khá thời gian để dẫn Kevin đi thử mấy chỗ thú vị trong công viên mà không quá khó khăn. Nhưng quả nhiên đúng là lần đầu Kevin đến đây thật, đi đâu cậu cũng thấy ngạc nhiên với quang cảnh xung quanh, trông tựa như bản thân đang đi lạc vào một câu truyện cổ tích vậy. Chỉ tội là... có quá nhiều người thôi.

Hai người đi chơi được rất nhiều chỗ, từ xe đụng đến tàu lượn, rồi đến cả thuyền hải tặc nữa. Cả cậu và Jacob đều không có vấn đề gì với mấy cái trò cảm giác mạnh như này nên đi chúng thực sự là rất vui, đi xong thậm chí còn muốn đi nữa chẳng có gì phải sợ cả. Chỉ có mỗi cái cánh cổng vào nhà ma kia là hai người cứ thế bước ngang qua mà không quay đầu lại thôi, dừng trách Kevin hay Jacob nhát gan, ai bảo mấy thứ ma quỷ trong đó trông giống thật đến ghê cả người như thế. Cho dù có cho cậu cả tỉ won thì cậu cũng không muốn vào đó đâu, không bao giờ.

Buổi trưa, sau mấy tiếng chơi đùa trong công viên giải trí kia thì hai người họ cũng đã thấm mệt mà dừng lại ở một quán ăn gần đó. Kevin đặt chú thỏ bông mà nãy Jacob chơi game thắng được cho mình xuống bên cạnh, cậu cầm menu lên gọi đại một món nào đó cậu không quan tâm cho lắm, giờ phút này cậu chỉ muốn ăn thôi. Nhìn Jacob vẫn đang gọi đồ ở đối diện mình Kevin mới nhận ra, bầu không khí giữa hai người dường như trở lại bình thường như nó vốn trước đây. Thật thoải mái, cậu vô thức cười đến híp cả mắt lại mà chẳng để ý.

"Em cười gì vậy?"

"Không có gì đặc biệt, chỉ là cảm thấy vui thôi."

Jacob bật cười vì sự trẻ con của người trước mặt, nhưng cũng do vậy mà anh lại càng thích Kevin nhiều hơn, anh chỉ muốn bảo vệ cho nụ cười đơn thuần kia của cậu mãi thôi. Nếu anh không thể làm vậy, thì câu tỏ tình đã nói với cậu kia là để làm gì cơ chứ.

Sau bữa ăn, hai người dù không muốn nhưng cũng phải chào tạm biệt nhau. Jacob đứng trên vỉa hè nhìn Kevin bước lên xe taxi mà có chút tiếc nuối, hình như anh còn quên mất cái gì đó thì phải. Trong lúc anh còn đang mải nghĩ thì Kevin đột nhiên quay lại, trên tay vẫn còn cầm chú thỏ bông mà nhào hẳn lên người Jacob, hôn chóc một cái vào bờ môi còn đang đờ đẫn của anh. Khóe mắt cậu cong cong thành vầng bán nguyệt xinh đẹp, cùng với gò má hồng hồng kia trông cậu còn đáng yêu hơn bất kì thứ gì trên đời này.

"Coi như đây là lời cảm ơn của em vì buổi hẹn hôm nay đi"

Jacob giờ mới khôi phục được lại trạng thái của mình mà kéo Kevin lại, hai bờ môi áp vào nhau ngọt ngào như chiếc churros nào kia. Nụ hôn càng ngày càng thêm sâu, thêm đậm vị ngọt đường đến muốn nghiện kia, Jacob chẳng muốn dừng lại đâu nhưng anh vẫn còn tỉnh táo để nhận ra hai người còn đang ở giữa chốn công cộng đông người. Anh tiếc nuối rời khỏi đôi môi của người kia nhưng vẫn cố hôn nhẹ lên đó một lần nữa, Kevin giờ đã đỏ như quả cà chua rồi, đáng yêu quá đi mất. Anh lấy tay vuốt lên mái tóc đen hơi xù của cậu mà cười.

"Vậy là cảm ơn đủ rồi đó. Giờ thì ngoan ngoãn về nhà nghỉ ngơi đi nào"

Kevin ôm chặt thỏ bông trong tay, chào anh một lần cuối rồi cũng leo lên xe mà rời đi. Buổi hẹn đầu tiên trong đời của Kevin xảy ra như vậy đấy, cậu sẽ không nói đó là một buổi hẹn hoàn hảo đâu, vì mãi đến giờ má cậu vẫn chưa hết đỏ đây này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net