Ngày 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật ra mình rất là nhạt á nên kiếm được 10 cái thú vị trong cuộc đời mình hong dễ tí nào

1. Ngữ văn
Mình từng chỉ thiếu 0.25 là đậu học sinh giỏi văn, mà giờ văn là nỗi ám ảnh lớn nhất trong khối thi của mình =)))

2. Anh trai
Đó giờ duy chỉ có anh trai đánh đòn mình. Anh xót mình nên ít đánh với cứ mình khóc là ngừng liền à. Số lần bị đòn còn có thể đếm trên đầu ngón tay

3.Bị đòn
Mình hay khóc nhưng mỗi lần bị đòn không hiểu sao cứ không rơi nước mắt được (dù đau chết luôn ó). Nghe số 4 oai vậy chứ đó giờ bị đánh tới khóc cũng chỉ có 1 lần.

4. Truyện hay bị fail
Ừm thì vì số 4 5 mà mình viết cảnh huấn luôn bị fail :)) Nhưng cũng phải thừa nhận một phần là do mình lười á.( chỉ chiếm tỉ lệ bé xíu xiu thôi nhaaaaa)

5. Ngu thể dục
Trong khi mọi người quen với việc bị phê bình môn toán lý hóa văn bla bla thì mình lại bị mắng vốn môn thể dục 7 cột điểm, mình chưa đạt 6 cột =)))

6. Xe đạp
Hồi lớp 5 6 gì đó mình từng tập xe đạp rồi cũng chạy nhong nhong ngoài đường, xong một hôm, không biết sao té xe trước nhà, ngay trước mặt anh trai, trầy xướt tùm lum nên ổng lấy lại chiếc xe, bảo là để anh chở không cho chạy nữa. Tới giờ chắc là lâu quá nên mình không chạy xe đạp được nữa, mà người từng hứa sẽ luôn chở mình cũng đi mất tiêu.

7. Cười
Cười nhiều. Bạn bè hay hỏi là làm gì mà mình cười suốt dạ, không có chuyện gì cũng cười. Ngộ nghĩnh ghê, giờ không cười, chẳng lẽ đi khóc với mọi người?

8. Khiếm khuyết ngôn ngữ?
Kiểu hỏi vấn đề gì là mình phải ngồi soạn cả tiếng coi nên trả lời sao để mọi người hiểu. Vậy nên nhiều lúc sáng cãi lộn, tối mới nhớ nên trả lời làm sao. Tức chết!

9. Video truyền động lực
Hôm bữa cỡ 11h khuya, mình mở một video lên coi, rồi tự nhiên cảm thấy mình lười quá, thấy có lỗi quá nên bật dậy đi đọc sách. Nhấn mạnh là đã 11h đêm mà mình còn sảng =)))

10. Thể thao
Mình từng bị ngất vì tập bóng rổ. Hôm đó hứng lên đu theo đám bạn đi chơi rồi mình đòi một bạn tập cho mình. Cuối cùng khởi động xong, chạy chưa được nửa vòng sân thì mình ngất tới phải nhập viện :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net