Ngày 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ai đó thu hút bạn và tại sao.

Bữa giờ mình cày Thanh xuân có bạn 2 nên bị u mê chị Thái Trác Nghi. Nói sao ta, thật ra chỉ là ấn tượng thôi chứ cũng không hẳn gọi là idol, tại căn bản mình là đứa cả thèm chống chán á.

Để nói về chị í thì đầu tiên phải kể đến nụ cười, tươi sáng chói lọi luôn í, tỏa cả vùng trời, nhìn chị cười là muốn cười theo liền.

So với mọi người cùng tham gia thì TTN cũng không quá tài năng nhưng mình pick chị ngay từ đầu luôn. Chị lúc nào cũng cười, everywhere, everytime luôn á, kể cả có nhắc tới chuyện buồn, chị cũng ngước mặt lên trời, kiềm nước mắt lại rồi tiếp tục bày ra vẻ mặt vui vui vẻ vẻ nói chuyện với mọi người. Qua chương trình thôi nhưng mình cảm nhận được chị từng trải nên trưởng thành nhiều lắm, chị không có kể khổ rồi lúc nào cũng mang đến năng lượng tích cực cho mọi người.

Nhưng mà kết lại, mọi thứ cũng chỉ là cảm nhận của mình qua cái màn hình nhỏ thôi, mình không biết thật sự mọi chuyện ra sao, có lẽ những gì mình thấy chỉ là những gì họ muốn mình thấy còn nhiều nhiều phần nữa mà mình không thấu được. Nhưng dù sao thì ít nhất trong thời gian này rất quý chị, cả nhiều trainee khác nữa, nhìn mọi người cố gắng vì mộng tưởng mà mình tự nhiên có động lực ghê luôn. " Ước mơ dù bao xa cũng có thể đạt được. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net