Chapter 2: Rescue Mission Gone Wrong (So far)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2 Nhiệm vụ Cứu nạn Đã đi sai (Cho đến nay)

"Có điều gì đó không đúng ..." Tsuna lầm bầm khi anh và các bạn học của anh đến vị trí của God of Death, cầm một trong những người thầy của mình làm con tin.

"Có gì không ổn, Tsuna-san?" Isogai tự hỏi.

"Anh ta không bảo vệ chu vi, và một máy ảnh duy nhất có ở trên lối vào." Tsuna trả lời. "Anh ấy là gì vậy?"

"Có phải ông ta đánh giá thấp chúng ta bằng cách nào đó không?" Karma nói.

Tsuna quan sát cơ sở này, "Nếu anh ta chỉ quan sát bên ngoài, thì bên trong là điều có thể nguy hiểm. Chúng ta đang nói về God of Death ở đây. Điều duy nhất nó sẽ là sự thất bại của anh ấy là sự kiêu ngạo của anh ấy".

Karma hốt hoảng, "À, cái gì đã cho cậu ý tưởng đó?"

"Sự im lặng của nơi này, nhà kho này có thể là nơi ẩn náu tạm thời, nhưng ai biết được anh ấy ở đây bao lâu, và lên kế hoạch làm Korosensei," Tsuna nói. "Chúng ta sẽ phải cẩn thận hơn, Itona-kun, đội tuần tra trên không?"

"Không có người sống trong tầm nhìn." anh trả lời khi anh lái trực thăng lên phía trên kho. "Anh ta có thể hoạt động theo ý mình ..."

"Chúng ta nên đi thẳng ra, hoặc chúng ta để lại dự phòng ở đây?" Karma tự hỏi.

"Nếu chúng tôi đi hết, anh ấy sẽ có cơ hội để chúng tôi đi cùng, nếu có dự phòng, thì anh ấy sẽ thận trọng với chúng tôi và sẽ cố gắng đánh giá xem ai đã ở bên ngoài. Nếu anh ta là kẻ sát thủ, chúng tôi nghĩ rằng anh ấy là, anh ấy sẽ có thông tin về chúng tôi, kể cả khuôn mặt của chúng tôi. " Isogai tuyên bố. "Nhưng để nghĩ rằng không có bẫy bên ngoài nhà kho ..."

"Anh ấy đánh giá thấp chúng tôi." Tsuna nói, làm cho phần còn lại nhìn anh. "Chúng tôi chỉ được huấn luyện để trở thành sát thủ chỉ vài tháng so với người đã trải qua nhiều năm đào tạo và kinh nghiệm, không nghĩ chúng tôi là những chuyên gia, thay vào đó, ông ta sẽ sử dụng chúng tôi làm mồi".

"Điều đó chỉ có thể có nghĩa là một điều." Kurahashi lẩm bẩm. "Cái bẫy là tất cả bên trong nhà kho để bắt những mồi."

"Câu hỏi là, chúng là gì và bao nhiêu?" Nagisa tự hỏi.

"Không có thời gian để tự hỏi về điều đó ngay bây giờ Nếu anh ta có bẫy bên trong, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho nó." Karma nói. "Chúng ta không có gì phải sợ hãi."

Itona gọi lại máy bay của mình, "Tôi cũng làm một vòng trên mái nhà. Không ai khác ngoài."

"Ngoài ra, thực tế là anh ta đã đi quá xa để trồng một lỗi có nghĩa là anh ta không biết gì về chúng tôi cho đến khi anh ta bắt đầu nhắm mục tiêu Korosensei." Fuwa đã nói.

"Cách duy nhất chúng ta có là đi vào cái bẫy của mình." Kataoka kết luận.

Đó là lúc Isogai thu hút sự chú ý của họ. "Hãy lắng nghe những người đàn ông, những bộ đồ thể thao siêu hạng này," anh ta bắt đầu, "Và những vũ khí cá nhân của bạn mà bạn đã phát triển để giết Korosensei, bất kể kẻ địch có thông tin tốt đến đâu, có thể anh ấy biết mọi thứ về chúng tôi. lợi thế của chúng tôi. " anh ta nhìn Tsuna để được giúp đỡ. Trong số tất cả các sinh viên, Isogai và Tsuna giống như các nhà lãnh đạo của lớp với cả hai thiếu niên tin tưởng lẫn nhau và làm động cơ thúc đẩy cho bạn học của họ.

"Chúng tôi sẽ hành động như chúng tôi ngoan ngoãn đến để bắt gặp, sau đó chúng tôi sẽ tìm kiếm một mở để tìm và giải cứu Jelavich-sensei." Tsuna tiếp tục. "Chúng ta sẽ cùng nhau trốn thoát!"

"Yeah!" lớp học trả lời với sự nhiệt tình.

Hara sau đó nhìn điện thoại của cô ấy đến Ritsu, "Ritsu, nếu chúng ta không trở lại mười hai, hãy thông báo cho Korosensei về tình hình."

Ritsu vui vẻ chào, "Vâng!"

"Ah, một điều nữa, Ritsu-san," Tsuna nói khi anh gõ tay vào điện thoại thông minh. Từ màn hình, Ritsu đã nhận được một phần mềm và một bản hướng dẫn từ ông. Cậu thiếu niên kỹ thuật số nhìn cậu đầy nghi ngờ, Tsuna quay lại với một nụ cười và nháy mắt đơn giản. "Chỉ trong trường hợp."

Sau đó, cả lớp bước vào nhà kho, rất ý thức rằng họ đang bước vào bẫy.

...

Tsuna muốn nghĩ rằng trực giác của anh ta đang dẫn anh ta làm những điều nguy hiểm.

Ông đã đúng về điều đó.

Anh đã nhận được câu trả lời của anh về sự kỳ quặc của anh khi họ bị bắt, chạy trốn, chia thành các đội, và cố gắng tìm ra một lối thoát khỏi cái kho chứa.

Tsuna cũng quyết định rằng anh ghét phải ở trong đội cứu hộ.

Anh ghét nó nhiều nhất khi người bạn được yêu cầu giải cứu trở thành đồng lõa của người bắt cóc người ở nơi đầu tiên. Bây giờ anh ta biết tại sao Reborn chỉ làm việc độc nhất trong thế giới mafia. Người ám sát tự do đã tràn đầy sự lừa dối, điều đó sẽ làm bạn khó chịu. Một ngày nào đó họ sẽ giúp bạn, tiếp theo, họ sẽ để lại bạn để giúp đỡ một người nào khác có vẻ mạnh mẽ hơn bạn. Theo những từ của Reborn: gây phiền nhiễu.

Vì vậy, khi Irina bất ngờ lấy ra những khẩu súng từ bất cứ nơi nào cô ấy giấu chúng, Tsuna biết rằng cô ấy có trong tâm trí đúng, nhưng ở phía bên sai.

"Jelavich-sensei." Tsuna nói, một dấu hiệu đáng thất vọng trên khuôn mặt. "Để nghĩ rằng bạn sẽ ở bên cạnh God of Death, mặc dù điều đó không thực sự không thể làm được ..." Tsuna nói khi nhìn giáo viên của mình, với việc cô đã đánh bại Kataoka và Isogai ngay khi họ thả cô ra cô ấy ràng buộc.

Irina nhìn Tsuna với một chút yêu thích: "Sawada, cậu luôn trực quan nhất trong lớp, và người cởi mở nhất." Cô ta nhắm vào khẩu súng của cô ta: "Cái nào làm cho tôi khó xác định xem tôi có nên làm hại bạn hay không."

Tsuna thở dài. "Tôi biết tôi nên đã mong đợi điều này từ một freelancer." Ông nói. "Bạn không thực sự gắn bó với đồng minh của bạn cho đến khi kết thúc được thực hiện, phải không? Nó luôn luôn chuyển sang một trong những bạn nghĩ rằng sẽ tạo ra kết quả nhanh nhất và nhanh nhất từ ​​người kia."

Tsuna đã không bỏ lỡ cái nhìn đau đớn trong mắt của người phụ nữ xuất hiện trong một giây rưỡi trước khi một cái cau mày thay thế nó quá nhanh. "Vì vậy cô ấy ít nhất cũng có một chút ảnh hưởng ..." Tsuna tự nhủ.

"Sau hết thì tôi cũng là một tay súng." Irina nói khi cô dùng hai khẩu súng ngắn của mình trên những xác chết bất tỉnh của Isogai và Kataoka. "Và tôi có thể cúi xuống bất kỳ mức nào để hoàn thành công việc."

"Anh không dám ..." giọng anh bây giờ thấp đến mức thậm chí còn sợ hãi từ bạn cùng lớp. Đó là một trong những lần hiếm hoi mà Tsuna đã giận dữ. Thông thường đó là vì một số bạn bè của ông đang bị đe doạ bởi một cái gì đó ngu ngốc - giống như một người đàn ông mặc áo trắng luôn luôn là không tốt, ví dụ.

Irina chỉ đơn thuần loại bỏ sự an toàn khỏi đôi súng ngắn của cô. "Thử tôi."

"Sawada, chúng ta không thể mạo hiểm!" Fuwa nói, nhìn nhau từ phía hai bên họ.

"Không, chúng ta không thể." Tsuna thở dài và bình tĩnh. "Cuff chúng tôi cho tất cả những gì tôi quan tâm, tất cả những gì tôi biết là, bạn đang sủa khỏi cây sai, Jelavich-sensei."

Và với điều đó, Tsuna và phần còn lại của đội giải cứu đã bị bắt.

...

"Chết tiệt, tôi không thể tin rằng chúng ta bị bắt!" Terasaka gầm gừ. "Ngay cả nhóm của bạn, Sawada!"

Tsuna ngẩng đầu lên, "Không cần phải tự hỏi làm thế nào chúng ta bị bắt. Tất cả chúng tôi đều bị kẹt trong một góc vì một giáo viên phản bội." Ông nói. "Không có đề cập đến một Thiên Chúa của Cái chết với một xu hướng cho bẫy và mồi sống."

"Mồi sống?" Terasaka tự hỏi với một cái mày trán.

"Chúng tôi đến đây để tận dụng cơ hội để có được gần Korosensei Chúng tôi đến đây đã phong ấn số phận của chúng tôi rằng ít nhất một trong số chúng tôi sẽ bị giết nếu giáo viên của chúng tôi, đặc biệt là ông, không tuân thủ các điều khoản của ông. giết chúng tôi cùng với anh ta. "

Đó là một sự mặc khải nào đó mà các bạn cùng lớp của anh ấy không hề hay biết. Được sử dụng như tài sản thế chấp để giết giáo viên của họ ... điều đó vượt ngoài sự vô nhân đạo, thậm chí là một sát thủ.

Thiên Chúa của Tử Thần nhìn Tsuna ngồi trên tường gần quầy bar. "Sawada Tsunayoshi, đúng không? Một cậu bé rất nhạy bén." Thiên Chúa của Tử thần châm biếm khi nhìn Tsuna.

Tsuna nhìn trừng trừng vào người đàn ông. "Cám ơn vì lời khen đó, Shinigami-san, dù sao cũng không thể nói thế với bạn." Ông thông minh miệng. "Tôi hoàn toàn không hài lòng khi bạn tự gọi mình là Hitman vĩ đại nhất thế giới với những loại bẫy này đánh giá thấp thanh thiếu niên"

"Ho? Tôi muốn gặp người dạy bạn mọi thứ bạn biết, cậu bé." Anh ta sẽ không thừa nhận điều đó, nhưng anh cảm thấy hơi bị hăm dọa bởi cách chàng trai nhìn anh như thể anh có thể đọc linh hồn của anh ta ở đó, và điều đó làm anh rất nhiều. Cái nhìn đó trong đôi mắt anh ấy có vẻ rất quen thuộc, và cũng không phải là thứ dễ chịu. Lần duy nhất anh nhìn thấy đôi mắt đó là khi một tên trộm đáng sợ trong một bộ đồ.

"Tôi nghi ngờ bạn sẽ sống để kể câu chuyện, bây giờ bạn đã có nguy cơ gần ba mươi sinh viên trong khoảng hai mươi bốn giờ đồng thời tẩy não một giáo viên của chúng tôi." Anh ta nhổ. Thật vậy, ngay cả khi là một tay chuyên nghiệp, Reborn sẽ không bao giờ cúi xuống quá mức để có được nhiều hơn một mồi sống để đạt được mục tiêu của mình. Ông đã quen với chiến thuật "bắn khi bạn có thể bắn 'trên tất cả các bài tập của mình và để lại không có dấu vết, bao gồm tất cả mọi thứ ông sử dụng trong nhiệm vụ của mình.

"Đó là một cái miệng to lớn mà cậu có ở đó. Cậu có thực sự nghĩ cậu có thể chống lại tớ không?"

"Tháo những cổ áo và còng và chúng ta sẽ thấy." Tsuna dám.

Thay vì tức giận, nó làm cho tên sát thủ cười, "Cậu có vẻ như lừa dối rất nhiều, phải không Sawada Tsunayoshi?"

Trán Tsuna giật mình. Người duy nhất sử dụng tên đầy đủ là Mukuro, và sau đó, Vongola, mặc dù cho đến gần đây, anh ta được gọi là Tsunayoshi bởi anh ta. Phát biểu của nhà ảo thuật, ông tự hỏi làm thế nào ông và Chrome đang faring, dưới sự chăm sóc của mẹ mình ...

"Xin lỗi, tôi không đánh giá cao bạn gọi cho tôi bằng tên đầy đủ của tôi với một malice gây phiền nhiễu." Tsuna nói. "Và tôi đứng bởi những lời nói của tôi, tôi không làm đc." Gần hai năm với Reborn đã dạy anh rất nhiều. Nếu bạn có thể làm điều đó, hãy làm tất cả những gì họ quan tâm.

Thiên Chúa của Sự Thật đã rút ra một con dao và đặt nó dưới cằm Tsuna, nơi khoảng cách chỉ cách nhau vài milimet. Phong trào của anh nhanh chóng, nhưng Tsuna bất ngờ bất ngờ. "Cái lưỡi của cậu cần phải bị cắt đứt, cậu có biết không?"

"Tsuna-kun!" Một số cô gái hét lên sợ hãi cuộc sống của bạn cùng lớp, nhưng đến ngạc nhiên của họ, Tsuna đã không di chuyển một inch.

"Tại sao Thiên Chúa của Cái chết là cái chết của một lưỡi của sinh viên? Lưỡi của tôi là vấn đề của bạn ngay bây giờ.Tôi không nghĩ bạn nên lãng phí thời gian cắt nó ra khi bạn có một mục tiêu để tâm trí." Anh nói, khuôn mặt không ngần ngại của anh trông không lay chuyển ngay cả khi anh cảm thấy bóng ma của đầu dao dưới cằm anh.

Người ám sát chỉ mỉm cười và kéo con dao trở lại, thiếu niên mà không hề bận tâm. "Tôi muốn ở lại và trò chuyện, tôi tin rằng mục tiêu sẽ sớm ở phía trước cửa của tôi, và bạn không thể cảnh báo anh ta bây giờ rằng bạn học cùng lớp kỹ thuật số của bạn sẽ không có ích gì". Ông nói, nhắc nhở họ về Ritsu bị tấn công nói dối, xem truyền hình trên màn hình điện thoại của họ. "Giáo viên của bạn sẽ sớm gặp lại bạn." Anh nói khi anh chỉ cho Irina đi cùng anh để chào đón những khách mới của họ bên ngoài: Karasuma và Korosensei.

...

Các giáo viên bạch tuộc rơi xuống đã làm cho kỳ lạ trong ngày của Tsuna, nếu cậu ấy là một đứa trẻ bình thường, trong đó, cậu ấy không phải .

Vì vậy, khi giáo viên của họ rơi xuống sàn lồng từ trên cao, bản năng chủ yếu của họ là tránh xa con đường trước khi chúng bị bầy bạch tuộc màu nâu.

"Mọi người, cậu ổn mà, cảm ơn ơn!" Korosensei nói điên cuồng, nhìn vào mỗi người trong số họ để chắc chắn rằng anh ta đã không để mất số học sinh của mình, những người đã vô tình bị bắt bởi God of Death.

"Thầy đã rơi vào cái bẫy như thế ..." Tsuna lầm bầm. "Cậu ấy kéo cái gì để đưa cậu đến đây?" ông hỏi giáo viên của họ.

"Ông ấy đã sử dụng Irina-sensei như là một mồi nhử giả và đã thả tôi xuống đây trong khi đang bị chặn bởi các viên đá chống lại sensei ..." Korosensei trả lời khi ông tự cho mình và quần áo của mình.

Karma nhún vai. "Không để nó qua chúng."

"Vậy thì Karasuma-sensei ở đâu vậy?" Kurahashi hỏi.

Korsensei nhìn lại phía trên họ, "Anh ấy ở đó với Irina-sensei và God of Death.Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với họ ngay bây giờ ..."

"Về mặt kỹ thuật, Karasuma-sensei là một người đàn ông của chính phủ cần tham gia vào các sát thủ thuê để giết Korosensei," Isogai nói.

Kataoka gật đầu. "Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi anh ấy không bị tổn thương bởi họ."

"Vậy Karasuma-sensei ở lại đó để làm siêu anh hùng cho sự lựa chọn của mình, huh?" Karma nói khi anh nhìn lại phía trên, nơi nó đã đóng lại để giữ tất cả mọi thứ bên trong.

"Về mặt kỹ thuật, chúng tôi không có sự lựa chọn trong vấn đề này." Tsuna nói. "Tôi kiểm tra các quán bar, cái lồng được làm từ chất liệu chống ma thuật, và hầu hết các chất nổ của chúng tôi bị tịch thu, sẽ rất khó để chúng tôi trốn thoát nếu chúng tôi cố gắng và bị bắt ..." Tsuna chỉ sang phía bên kia lồng của họ, nơi một hành lang dài đi theo, "Tôi đã kiểm tra các thông số của chúng tôi trước khi chúng tôi đi vào. nơi này là gần sông, có nghĩa là nó được kết nối với một hệ thống kênh nước."

"Thiên Chúa của Cái chết có thể làm tăng mực nước đủ cao để tất cả chúng ta chết đuối ngay khi anh ta đến phòng điều khiển." Isogai tiếp tục.

Tsuna thở dài khi ngồi xuống sàn nhà và dựa vào tường. "Vậy thì, tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi và đặt niềm tin vào Karasuma-sensei." Ông nói. "Nếu ai đó có thể ngăn chặn anh chàng này, anh ấy có thể."

"Chống lại God of Death đã giết chết hàng trăm người ?!" Kayano nói, lo sợ cho cuộc đời của giáo viên của họ.

Tsuna thở dài và ngồi xuống và dựa vào bức tường một khi Korosensei đã tháo còng của họ ra. "Thiên Chúa của Cái chết ... không phải là Thiên Chúa của cái chết ..." Tsuna lầm bầm. Trên mặt sau của tâm trí, một bức ảnh mà Reborn cho anh ta một lần trở lại trong tâm trí của mình.

...

Một năm trước

Căn hộ của Reborn, Catania, Sicily, Ý

Ai đây?" Tsuna hỏi khi anh đang lướt qua album ảnh của Reborn về những tay sát thủ mà anh đã làm việc trước khi lời nguyền của Arcobaleno đã đá vào.

Đôi mắt của Tsuna được khắc phục trên những gì trông như một người đàn ông với mái tóc đen vào khoảng 20 tuổi hoặc có thể là ở tuổi thiếu niên. Bên cạnh người đó là phiên bản thiếu niên của Reborn, mặc một bộ đồ. Sự khác biệt duy nhất với những gì mà Reborn mặc lúc này là ở chỗ áo khoác, anh mặc một bộ vest không tay.

Thiên Chúa của Cái chết." Reborn trả lời khi nhìn thấy Tsuna quan tâm đến điều gì.

Như thế, giống như người thu thập linh hồn của người chết?"

Cậu ấy là một trong số những tay sát thủ im lặng mà tôi từng làm việc cùng." Reborn trả lời khi anh ngồi xuống ghế, cố gắng tổ chức lại ngôi nhà của mình. Anh đã đưa Tsuna ở đây như một bài học để tìm hiểu anh nhiều hơn. Kể từ vụ án Curse of the Rainbow và Checkerface, Tsuna đã nhấn mạnh rằng anh ta muốn tìm hiểu thêm về người dạy kèm của mình. Điều đó đã đưa họ đến tình hình của Reborn bắt cóc Tsuna đến căn hộ của mình ở Ý từ Namimori.

Silent huh?" Tsuna nói khi anh nhìn người đàn ông trông giống một người tốt, so với Reborn trẻ tuổi trông như một cử nhân trưởng thành và hơi thô trên mép. "Anh ấy trông giống như một người đã đi qua địa ngục và trở lại ..."

Cái nhìn của Reborn làm cho học sinh của anh ta căng hơn, "Cái gì khiến anh nói thế?"

Hm ... Vâng ... Nó giống như ... đôi mắt của anh ấy nói với tất cả mọi người? Tôi chỉ nhận được rằng vibe từ anh ta,"

Reborn khen ngợi " Bạn thực sự giỏi đọc mọi người.

Tsuna mỉm cười ngượng ngùng, "Tôi dường như kết luận rằng đó là điều duy nhất tôi giỏi khi không ở chế độ Hyper Dying Will"

Vâng, đúng là anh ta đã đi qua địa ngục và trở lại khi còn nhỏ, anh ta đã hoạt động cho đến một năm trước, ngay trước khi tôi bắt đầu dạy bạn." Reborn nói.

Tsuna nghiêng đầu, "Điều gì đã xảy ra?"

Anh ấy im lặng đột ngột, tôi không thể liên lạc với anh ấy nữa với những nguồn thông tin bí mật mà chúng tôi thường sử dụng.Tôi thậm chí không thể liên lạc được với người học việc của mình.Tôi đã nghe về anh ấy, có tin đồn về việc anh ta bị bắt. "

Vậy thì ... anh ta ..."

Nếu ông ta chết, những người chịu trách nhiệm sẽ tự hào về nó." Anh ấy trả lời. Tôi cũng nghe nói về một nhà khoa học nhận được một tù nhân để làm một con chuột lang cho các thí nghiệm của mình, nhưng tôi đã nghĩ rằng có thể không liên quan vì tôi nghe một từ khác về God of Death nửa năm sau ".

Bạn có thực sự chắc chắn họ không liên quan?" Tsuna tự hỏi. Nó không phải là người dạy kèm của anh ta để từ bỏ mọi thứ ở giữa chừng.

Reborn lắc đầu. "Không, tôi đã được yêu cầu điều tra thêm, nhưng những ưu tiên đã được đưa vào. Tôi đã phải đặt ra ý nghĩ đó sang một bên kể từ khi tôi nhận được một công việc khác đang đào tạo bạn trở thành một ông chủ."

...

Đôi mắt mà ông nhìn thấy trong Thiên Chúa của Cái chết đang đối mặt với họ ngay bây giờ là khác nhau. Nó đầy ác cảm, cau có, và khao khát sự công nhận. Nhưng sau đó, tại sao một người như anh ấy cần được công nhận?

Từ những gì anh ta nghe được từ Reborn, Thiên Chúa của Tử thần được cho là nhanh và im lặng như người chết. God of Death này thích phô trương mình trước các mục tiêu.

Đó là khi tất cả đã được nhấp vào vị trí cho Tsuna. 'Sự công nhận…? Vậy thì có nghĩa là ... " Tsuna giờ đây biết ai là người đó.

Người tập sự.

Đó là kết luận hợp lý nhất mà anh có thể nghĩ đến, dựa trên hình ảnh cụ thể đó chắc chắn không phải là God of Death hiện tại, thêm vào đó, học trò dường như đã biến mất cũng như với God of Death thật sự.

Một người học việc tiếp nhận tên của giáo viên của mình. Không ... rất có thể, một người học việc khung giáo viên của mình để tiếp nhận tên của mình. Đó là lý do tại sao những lời đồn đoán về việc anh ta bị bắt giữ làm tình trạng bế tắc ... "

Tsuna có thể đã làm hỏng bộ não của mình để tìm ra những gì đã xảy ra với God of Death thực sự nếu không phải là God of Death, tiếp theo là Irina và Karasuma, đã đến lồng nơi họ đang ở.

...

Anh phải thừa nhận, Karasuma kéo một cú đấm lên God of Death khá tuyệt. Anh ta có thể thề rằng anh ta nhìn thấy đôi mắt của Kurahashi biến thành tâm hồn ngay khi Karasuma đứng bên cạnh vụ ám sát với tài sản thế chấp.

Và bây giờ tất cả những gì họ phải làm là chờ kết quả của Karasuma đuổi theo God of Death, người đang để lại rất nhiều bẫy để làm chậm chính phủ lính xuống. Irina ngay sau đó đã nhanh chóng làm chậm lại lực lượng chính phủ.

"Liệu Karasuma-sensei có thể chạy trốn God of Death một mình?" Fuwa tự hỏi.

"Anh ta đánh Takaoka một lần trước, đúng không? Anh ấy sẽ ổn thôi." Tsuna cam đoan. "Nhưng về vấn đề của chúng ta ... chúng ta sẽ không được trừ khi chúng ta tìm ra cách để thoát khỏi sự lộn xộn này ..." anh nói và lấy điện thoại ra nói chuyện với Ritsu. "Ritsu-san."

"Bạn muốn gì?" một phiên bản slacker bị tấn công của Ritsu xuất hiện. Lưng của cô ấy là Tsuna khi cô ấy đang xem một chương trình cheesy tại TV kỹ thuật số ở phía trước của cô ấy. "Tôi đã nói với bạn rằng tôi không cảm thấy muốn giúp bạn đánh bại God of Death."

Tsuna chỉ mỉm cười khi nhìn Ritsu, "Ồ, tôi muốn biết liệu các nhân tố có đáp lại tiếng gọi của bầu trời. "

Vào thời điểm đó, Ritsu sau đó được bao phủ trong một loạt các con số đi khắp người cô. Đột nhiên, hàng loạt con số đã vỡ và một Ritsu trông bình thường xuất hiện. "Hoàn thiện Hoàn thiện!" cô vui vẻ nói.

"Ah, Ritsu, cậu đã trở lại!" Hara

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net