Hai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa tiến về phía Wonwoo sau khi dùng chân đóng cửa phòng, kéo chiếc màn trắng đục đặt ở trước bồn tắm, Mingyu đặt tay sau gáy anh trong khi tay còn lại cởi khoá quần của mình. Khoé môi Wonwoo nhếch lên trong nụ hôn sâu, tinh nghịch đẩy lưỡi đối phương như thách thức, kéo quần Mingyu ra khỏi chân. Nụ hôn càng ướt át hơn khi cậu ép sát cơ thể mình vào anh, từng múi cơ trên làn da rám nắng của Mingyu hiện rõ dưới ánh đèn ngà và bóng bẩy hơn nữa bởi làn nước ấm và đầy xà phòng từ người Wonwoo.

Nước trên vòi sen cứ tuôn xuống khiến không thể phân biệt đâu là nước thật, đâu là nước bọt của cả hai. Từ khoé miệng Wonwoo luôn trào ra dịch vị ngọt ngào chảy liên tục từ cằm rồi xuống xương đòn đang trêu ngươi. Wonwoo định đẩy cậu ra để lấy lại hơi thở sau việc hôn kéo dài hơn năm phút nhưng lại bị Mingyu đẩy vào tường, dùng tay khống chế. Môi mỏng của Wonwoo đã sưng tấy lên vì sự mạnh bạo vồ dập của người nhỏ tuổi hơn.

Nuối tiếc rời khỏi điểm nhấn của cuộc dạo đầu, Mingyu rê lưỡi lên yết hầu, vẽ thành một vòng tròn quanh nó, mút lấy rồi cắn nhẹ để lại dấu vết.

"Ưmmm..."

Âm thanh phát ra từ Wonwoo khiến yết hầu rung lên trên môi Mingyu. Hôn nhẹ lên nó như lời tạm biệt, lưỡi Mingyu tiếp tục lê xuống ở giữa rãnh ngực, hai tay đồng điệu mà vuốt ve đầu ngực đỏ hồng vì nước ấm. Mingyu dùng đầu ngón tây vân vê lên, ấn rồi xoay tròn khiến anh rên thành tiếng lớn. Wonwoo thực sự rất nhạy cảm với đầu ngực, chỉ cần chạm vào nhẹ nhàng một chút thôi đã khiến bên dưới anh cứng lên rồi. Mingyu biết yếu điểm của anh người yêu nên chơi đùa thật nhiều, đầu ngón tay lành lạnh bôi nước bọt lên đầu ngực sưng đỏ làm Wonwoo không nhịn được tự chạm vào phân thân.

Mingyu cười khẩy, xoay người Wonwoo ngược lại trước khi để anh tự thoả mãn bản thân. Một tay đặt lên đằng trước vờn vò đầu ngực kiêu hãnh vươn cao, tay còn lại xoa nắn cặp mông căng tròn của Wonwoo. Cố tình ép sát người vào lưng Wonwoo, Mingyu thích thú cảm nhận được sự run rẩy từ người anh lớn. Cơ bụng của cậu ma sát với lưng anh làm Wonwoo khó cưỡng được nóng bức dục vọng dâng trào. Lỗ nhỏ hồng hào thít ra vào đang rỉ dịch nhớp nháp, Mingyu quỳ gối xuống sàn nhà, đưa miệng đến gần lỗ nhỏ mà liếm lên loạng xạ. Wonwoo mím chặt môi ngăn phát ra âm thanh kì dị bởi đây là kí túc xá nhóm, nhưng cuối cùng không nhịn được khi tay của Mingyu chạm lên phân thân anh.

"Arrrrrg..."

Kĩ thuật dùng lưỡi của Mingyu làm Wonwoo choáng váng. Đầu lưỡi Mingyu nóng ấm nhưng làm giải toả sự bứt bối trong người anh. Bàn tay Mingyu giữ hai bên mông anh, há miệng đưa lưỡi di chuyển liên tục giữa rãnh mông, cả người Wonwoo run rẩy không ngừng, hai tay bỗng dư thừa không biết tìm chỗ nào dựa dẫm mà tì lên tường.

Tiếng bú mút ngày càng một lớn, hậu huyệt kích tình rỉ dịch nhiều hơn, trôi tuột vào trong cuống họng Mingyu. Wonwoo từ thẳng lưng tì lên bằng hai cẳng tay đã thành cúi người chống hai tay lên tường hòng để hậu huyệt áp chặt vào mặt Mingyu nhất có thể. Cậu bóp chặt hai tay quả đào tròn đến hằn lên những ngón tay thon dài, Wonwoo liên tục phát ra những âm thanh vô nghĩa từ cổ họng. Trong lúc đó từ ngoài phía cửa vang lên giọng nói thể hiện thái độ cáu gắt rõ rệt.

"YAH KIM MINGYU!! CẬU Ở CHỖ QUÁI NÀO THẾ??"

Động tác thuần thục đột nhiên dừng lại, Wonwoo điếng người nhìn về phía cửa qua chiếc màn đục chắn tầm nhìn. Anh nhíu mày thấy cửa phòng tắm dần mở ra, kèm theo tiếng nói của Minghao.

"Wonwoo hyung, Mingyu không có ở đây chứ??"

"Hả? Anh không th-AHH!!!"

"Anh sao thế??"

Mingyu nắm chặt lấy phân thân anh giật mạnh. Wonwoo trợn mắt nhìn về phía cậu nhưng đáp lại chỉ là nụ cười quỷ quyệt của cậu em nhỏ.

"A-anh không sao!! Em cần gì à??!"

"À không, em tìm thấy rồi!"

Mi tâm Minghao giãn ra khi thấy túi đồ đặt dưới sàn nhà, trong lòng nổi dậy một cảm giác khó hiểu nhưng lại nhanh chóng rời đi vì tiếng gọi từ căn phòng bên kia.

Cửa phòng tắm vừa khép lại, Wonwoo lập tức bị đẩy mạnh, mặt anh tựa vào tường gạch lạnh ngắt. Mingyu dùng tay trái vịn lấy hông anh, tay còn lại nắm lấy gốc vật lớn đặt lên trước lỗ nhỏ. Dùng đầu khấc chầm chậm ma sát lấy rãnh mông anh từ trên xuống. Cảm giác thoải mái làm Mingyu rên lên, niệu đạo rỉ dịch như bôi trơn ở hậu huyệt Wonwoo. Đẩy hông mình sát với mông anh, cậu không vội đi vào mà cầm dương vật chính mình chơi đùa anh, bật ra tiếng gầm thích thú trong cuống họng. Tính khí ấm nóng bị kẹp chặt giữa hai cánh mông tròn làm hai người rên rỉ không ngưng.

Nước từ vòi sen bên trên trút xuống không gột rửa được cái nóng trong lòng mà còn làm da ngón tay của Wonwoo phồng rộp vì ngâm nước quá lâu. Nếu để thế này lâu sẽ bệnh mất, Mingyu không thể để cuộc chơi dừng tại đây được, trong đầu liền vạch sẵn một kế hoạch. Cậu nhích hông mình ra, cầm dương vật của mình trước lỗ nhỏ của anh chà sát từ bên ngoài. Tốc độ làm Wonwoo tuỳ tiện rên rỉ, tay dường như bất lực mà không giữ được trên tường, rất nhanh đã được Mingyu nắm lấy. Đầu khấc khó khăn di chuyển vào bên trong hậu huyệt chật chội, cảm giác ấm nóng bao bọc làm Mingyu dường như giải toả được bản thân. Tựa cằm mình lên vai anh, Mingyu xảo huyệt vừa cười vừa nói.

"Bỗng nhiên em thấy thích chuyện làm tình lén lút thế này rồi ấy."

Wonwoo nghiến răng nghiến lợi hận không thể cho Mingyu một cái cốc vào đầu vào lúc này. Mingyu đột ngột nhấp tới làm người Wonwoo xiêu vẹo dưới làn nước ấm, từng nhịp mà áp má vào tường đến đỏ lên. Mingyu rê lưỡi lên má anh bắt Wonwoo đáp lại, đầu lưỡi cả hai vừa chạm nhau đã quấn lấy không rời. Thân hình anh xóc nẩy theo từng cú nhấp của người phía sau, cũng chẳng biết là khi nào, chừng vài chục nhịp mạnh mẽ, dương vật to lớn của Mingyu giật nẩy bên trong anh, hoà cùng với dịch từ huyệt đạo, anh bắn đầy tay cậu trong khi Mingyu ra hết vào bên trong anh.

Dịch tràn ra hai bên mông rồi chảy xuống bắp đùi thon dài của Wonwoo. Mingyu cúi người liếm sạch cho anh sau đó lau người cả hai bằng khăn bông lớn.

"Mệt thật đấy!"

Wonwoo thừa nhận cuộc làm tình vừa rồi rút cạn sức lực của anh, chắc vì không khí trong phòng tắm quá ngột ngạt.

"Nghỉ ngơi đi, rồi em đem trà nóng qua phòng cho anh."

Mingyu mặc quần áo vào và bước ra khỏi phòng, tiếng chân mạnh mẽ nhỏ dần rồi im bật. Wonwoo thở dài hong khô mái tóc bằng máy sấy.

***

"Anh, uống chút nước ấm đi."

"Cũng may là không bị bệnh đấy."

Wonwoo ngồi bật dậy, hậm hực liếc người yêu nhỏ tuổi hơn, trên tay cầm cốc trà gừng đặt lên môi. Có chút nước ấm trong người anh dễ chịu hẳn ra.

"Anh xem phim không? Chúng ta coi phim Disney nhé?"

Ánh mắt Wonwoo dời từ đáy cốc sang gương mặt của Mingyu. Chân mày nhíu lại đến nhăn đi, chớp mắt không ngừng. Cậu dường như cũng thấy được sự lạ kỳ trong cái nhìn đấy nên vội vàng thanh minh.

"À không phải, ý em là lâu rồi chúng ta chưa đi hẹn hò nên đây không phải dịp tốt để chúng ta hâm nóng tình cảm sao??"

Mingyu long lanh mắt nhìn Wonwoo.

"Giờ này đã hơn mười giờ đêm rồi, xem tivi sẽ làm phiền đến..."

"Anh yên tâm đi phòng ở đây được cách âm mà."

"Cách cái đầu em Kim Mingyu! Để cho mọi người nghỉ ngơi!"

"Nhưng mà anh ơi, anh cũng biết lâu rồi chúng ta chưa..."

Wonwoo giơ tay định cốc vào đầu Mingyu cho bỏ ghét, rất nhanh cậu đã phản ứng kịp thời.

"Chưa cái gì! Chẳng phải lúc nãy..thôi anh ngủ trước đây!"

"Em xin lỗi màaaaa!!! Chúng ta xem phim đi, xem Pinocchio nha??"

Mingyu hớn hở hỏi trong khi Wonwoo dùng ánh mắt kì cục nhìn cậu.

"Chẳng phải mới cãi nhau vì Pinocchio sao? Bị sao thế?"

"Thì làm lành bằng Pinocchio có làm sao?"

"Thôi mặc kệ em."

Wonwoo định đắp chăn đi ngủ tiếp thì bị âm thanh của tivi làm cho tỉnh hẳn.

"Nếu anh bảo đã đáp ứng được chuyện lúc nãy thì em nghĩ vẫn chưa đủ đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net