3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cái gì? Cái này mà cũng gọi là kịch hay? Con mèo nó chị chắc chắn là đang đùa giỡn em!" Bakamono thừa dịp Salt không ở đây kéo Tam Thiên Vương vào bên trong phòng của chủ tịch, "Chị nói sẽ cho tụi em nhìn thử hội trưởng quan tâm chị ra sao! Còn cái này là cái gì! Em cảm thấy cái này chính là ai cũng sẽ đứng ra để bảo vệ người khác!"


"Ài, nhưng mấy đứa tốt xấu gì cũng nhìn được vẻ mặt ủy khuất của Salt còn gì! Vẫn còn lời chán mà!"
Otabe tỏ vẻ không phục.

"Chị cũng quá lợi hại đi, lại có thể khiến cho cái mặt muối đến chịu không nổi của hội trưởng hiện ra hai chữ 'Ủy khuất'..." Magic vỗ vỗ vai Otabe, giọng nói đều là mang theo ngữ điệu tán thưởng tột cùng.

"..." Otabe bất đắc dĩ thở dài, "Vậy được, mấy đứa muốn nhìn cái gì?"

"Nếu là quan tâm, tự nhiên sẽ đối xử khác xa với người khác mà!" Đồ đần một người nói đạo lý rõ ràng, "Ví như để cho tụi em nhìn xem hội trưởng đối xử khác như nào hay cái gì đó? Hoặc là để tụi em thấy được cái bản mặt muối kia của chị ấy có dấu hiệu lung lay . . . Đợi một chút! Là kiểu mà tất cả tụi em có thể nhìn thấy được á, chỉ một mình chị nhìn ra thôi thì không tính!"

"Chà, không nhìn ra là Bakamono hôm nay lại lợi hại đến vậy luôn!" Một bên Yoga khó nhịn được mà khen một câu.

"Đối xử đặc biệt sao..." Otabe vuốt vuốt lông mày, sau đó một mặt nghiêm túc nhìn lấy ba người kia, "Các đứa thật sự muốn xem cái này?"

"Muốn xem! !" Cả ba đồng thanh.

"Được thôi, nhưng mà trước đó chắc là mấy đứa phải đến chịu khổ một chút rồi~ " Kinh tám cầu đột nhiên lộ ra mười phần xấu bụng tiếu dung.

 "Hở? Khổ gì?"

"Salt đang ở sau lưng mấy đứa kia kìa~ "

"Éc! Hội trưởng! ! ! ! ! !"

 Ba ngày vương nơm nớp lo sợ quay đầu, trông thấy nhà mình bộ trưởng muối nghiêm mặt bất động thanh sắc nhìn xem các nàng bốn cái.

"Ahaha hội trưởng chị chị chị về rồi, về rồi sao!" Bị hai người kia phối hợp ăn ý đến mười phần đẩy lên phía trước, Bakamono nhất thời gượng cười lên một nụ cười cứng ngắc nói.

"Tụi bây..."

"A hội trưởng, em đột nhiên nhớ ra là em có hẹn với Magic đi dạo phố, em đi trước đây! !" Yoga nhanh chóng kéo lấy Magic, nhân lúc Salt còn chưa lên tiếng chạy biến đi mất.

"Ê! Hai tên phản đồ các người! !" Bakamono một giây sau cũng hệt như bật chế độ hack, hướng về phía Otabe phất phất tay, sau đó cũng không quay đầu lại mà vọt ra khỏi phòng, 

"Kia, cái kia! Em đột nhiên nhớ ra hiệu trưởng tìm em có việc! Em cũng đi đây! !"

"Sao mà chạy hết rồi, không phải muốn nhìn cách đối xử đặc biệt à~ " Otabe ngồi trên ghế một vẻ nhịn cười đặc biệt vất vả.

 "Mấy đứa nó...  Làm sao lại chạy rồi.." Salt nhìn thoáng qua Otabe còn đang nén cười, lộ ra một cái biểu cảm mà Otabe có thể hiểu được là biểu cảm "hoang mang".

 "À, không có gì đâu, mà cũng có thể có đó~"  Otabe là nói như vậy, "Đúng rồi, thành tích thi cử lần trước..."

"Em buồn ngủ."  Tựa như đoán được Otabe muốn nói gì, Salt cực kỳ nhanh tay đã đánh gãy lời nói của nàng, trực tiếp đi tới phòng sinh hoạt của CLB.

"Ò~ Vậy đi ha~ Vậy lần sau chị sẽ không giúp em gian lận nữa đâu nha~"

 "Lần này chị muốn ăn cái gì?"

 "Em tự xem rồi mua đi~"

"..."

"Phụt hahahaha chị hay nói đùa mà!" Otabe rốt cuộc cũng không nhịn cười được nữa, trực tiếp cười đến khom cả lưng, "Chị nói này, em cố gắng học tập chút đi, tốt xấu gì cũng là đỉnh của Rapappa mà!"

"Dù sao chị cũng ở đây rồi còn gì." Những lời này của Salt thoáng chốc lại vô cùng hợp tình hợp lý.

 "Phụt.."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net