14 ;

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

anh trường nhìn thấy em khóc thì lo lắm , em bé của anh anh cưng đến tận trời mà hôm nay em bé lại khóc mất rồi . anh trường muốn chạy tới phòng y tế để ôm em bé của anh mà công chúa cứ lải nhải rằng : " hoàng tộc phải giữ giá " , " quý tộc không bao giờ để cho người khác leo lên đầu nhé trường . " ...." CÁI ĐMMMM , GIỜ CÒN GIÁ GIẾC ĐÉO GÌ ? BUÔNG BỐ MÀY RA ! " kết quả là lời qua tiếng lại với công chúa , gần hết cả buổi chiều , anh trường mới chạy sml đến phòng y tế .

Ơ địu má ?????? người đâu ? người đâu ??  . okay chạy hộc mả đến phòng y tế rồi rút cục không thấy người đâu . đời anh trường căn bản là buồn .

Tưởng thế là hết á ? no ! anh trường dùng hết sức khỏe trai tráng chạy tìm em bé với vận tốc bàn thờ cmnr .

Ơn giời ! em bé đây rồi ! em bé đang ngồi ở ghế đá ngoài công viên ăn xúc xích và uống sữa dứa . chân đung đưa vì không thể chạm tới mặt đất .

" hải ! "
" ơ anh ...? "

chưa để em bé nói hết câu , anh trường vội lao tới ôm em bé bé xinh vào lòng , còn hửi hửi đầu cơ :))

" anh xin lỗi "
" vì cái gì cơ ạ ? "
" vì tất cả mọi chuyện , anh xin lỗi "
" anh biết rằng không nên thân thiết với người khác , anh chỉ có một mình em hải xinh thôi . thực chất thì cũng phải lỗi tại anh , tại công chúa ý ! "

" em chỉ thấy hơi buồn một chút vì anh trường thân thiết với người khác . nhưng em biết anh trường chỉ yêu mỗi mình em thôi nên em không buồn lâu đâu . em vẫn yêu anh trường nhất mà "

" thôi đi về nào ! người anh hơi hôi và dính sữa dứa của em rồi này "

" dạ "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net