Mảnh Ghép Thứ Hai: Buổi Cắm Trại Rắc Rối (phần 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đúng 8:30 cả sân trường lại trở nên náo động, tất cả các học sinh ngáp ngắn ngáp dài kéo nhau đi lấy ghế ngồi, còn vài đứa khác lại ngồi tám xuyên lục địa ==.

Bọn Tanah và Haku cũng đi lấy ghế rồi lại ngồi tám tiếp, duy nhất chỉ nhóm Trio Trouble-Maker cùng Shun là không thấy bóng dáng ở nơi đâu. Tanah lo lắng cất tiếng hỏi

- Bọn Trio Trouble-Maker với Shun đâu rồi ta - Tanah

- Ai biết được đâu - Yuno

- Where is onee-chan ỌvỌ - Nate

- Cái mặt đó là sao vậy cha nội, làm như chị gái cậu đi bụi không bằng == - Petir vừa nói vừa làm khuôn mặt như cái icon ở trên vì con này éo biết miêu tả ra sao =^=.

- Cậu ấy khóc là cậu chết à nha == - Haku

- Tại sao? - Cả lũ trừ bọn Haku

- Nó mà khóc là y như rằng nơi này lũ lụt ngay và luôn -.- - Yuno

- Hờ hờ =∆= - Cả bọn

- CÁC EM !!!! - Thầy hiệu trưởng

- Trời má !? Cái gì vậy thầy "== - Toàn trường

Thầy hiệu trưởng có vẻ là quên mình đang nói qua chiếc mic được thông với mấy cái loa tổ chảng của trường thì phải, ông hét làm chim chóc bay tứ tung, cây cối thì suýt tí nữa là bật gốc nằm sạt rạp một đống, và cảnh đó Daun mà thấy coi như ông thầy sẽ được đi thăm ông bà ngay và luôn. Cũng may bây giờ cậu ấy ko có ở đây đó nga~

Thầy hiệu trưởng nhìn toàn thể một lũ học sinh ở dưới rồi cao giọng nói tiếp

- Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu một năm học mới, thầy mong các em sẽ cố gắng nghe lời thầy cô hơn..bla..blo...bla.... - Hiệu trưởng

- Chán vcl năm nào cũng như năm nào == - Toàn trường

- Bây giờ chúng ta sẽ gặp Hội Học Sinh đầu tiên của trường ta !! - Hiệu trưởng

Thầy hiệu trưởng nãy giờ cứ bla blo về mấy thứ gì đâu không, mà gần như là năm học nào cũng y chang một bài thuyết giảng ấy đến độ bây giờ lũ học sinh kia thuộc luôn rồi, bọn Tanah và Yaya cũng y chang như lũ học sinh còn lại cả lũ ngồi ngáp đến sái cả quai hàm. Air thì cứ ôm lấy con cá voi bông mà gật gà gật gù như muốn gục mà bình thường cái giờ chào cờ đầu năm học nhàm chán kiểu này cậu nhóc phải đánh một giấc no say cho đến khi về rồi chứ, vậy mà đây thì aizzz...

Khổ nỗi là Air không có ai để dựa người vào mà ngủ ấy chứ, không là cậu nhóc mang nguyên tố nước này đã gục từ lúc bắt đầu bài thuyết giảng ngàn năm như một của ông thầy hiệu trưởng rồi cơ. Lí do không có ai cho cậu dựa thì...

Tanah bây giờ đang ngồi trong lòng Fang, nói là ngồi trong lòng chứ thật ra là cậu dịch ghế vào ngồi sát trong người Fang ấy chứ, tại trời vừa nắng vừa nóng, đã vậy ông thầy hiệu trưởng còn bonus thêm một bài thuyết giảng dài dằng dặc của ổng nữa chứ. Làm cho bao nhiêu "khán giả" như cậu đây thật là muốn ngủ vật và vật vờ cho xong.

Fang nhìn lên do ngồi sau lưng cậu, thấy cậu như vậy nên cũng đã hiểu ý cậu mặc dù cậu không hề quay xuống nói hay làm ra một dấu hiệu nào để cho anh biết cả thế nhưng anh vẫn biết và liền kêu cậu kéo ghế xịch xuống rồi ngồi sát vào người anh, cậu không hiểu gì nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo đến lúc cậu ngồi trong lòng anh luôn rồi mới biết là, anh biết cậu buồn ngủ nghe bài thuyết giảng của ông thầy kia mà lại khiến cậu cảm giác như muốn gục luôn, cho nên anh mới kêu cậu ngồi sát vào người anh rồi dựa vào người anh mà ngủ.

Tanah sau khi hiểu ý liền dựa cả người lẫn mái đầu đội nón lưỡi trai khủng long có hình một cột đất nhỏ nhô lên ở giữa nón, nhắm mắt lại ngủ một cách ngon lành cành đào. Fang thấy vậy chỉ mỉm cười, siết chặt vòng tay đang ôm cậu vào thêm một chút nữa, đôi môi miết nhẹ lên vầng trán cao của cậu rồi nói nhỏ

- Ngủ ngon nhé Tanah - Fang

Lũ kia nhìn thấy mà phục luôn hai con người này hay nói đúng hơn là cặp đôi này, đi đến đâu cũng làm mọi người chết ngộp vì hoa hồng rải rác đến đó, thực sự rất là nguy hiểm a~

Tiếp tục với cái vụ Air không ngủ được vì không có gì để dựa vào, Cahaya thì đang nói chuyện với Ryan và Kory nên không để tâm lắm vào hai con người đang thả hoa hồng khắp nơi kia, cũng bơ luôn con sâu lười nào đó chỉ biết ngủ và ngủ ==. Petir thì đọc sách, tuyệt nhiên không một chút âm thanh nào phát ra từ miệng cậu bạn sét kia, chỉ duy nhất nghe được sột soạt khi anh chàng mắt cafe lật sang trang sách mới.

Air với Petir là kẻ thù không đội trời chung, lúc nào gặp nhau là cũng đá xoáy nhau, người này nói câu này người kia lại thêm chút gia vị khiến cho câu chuyện lúc nào cũng ngập mùi vị của thuốc súng, cho nên là dù có cho Air cả chục ngàn ly cacao đi chăng nữa cậu cũng tuyệt đối không bao giờ dựa vào người cái tên mang biệt danh là "mặt than" kia mà ngủ đâu.

Ấy vậy mà thằng chồng với con vợ của hai người này lại rất thân nhau, nói đúng hơn là vô cùng thân luôn ấy. Ầy vậy mà hai người còn lại thì... Haizz thật là ba chấm mà...

Thế nhưng khi toàn trường nghe đến vụ "Hội Học Sinh mới ở trong trường" cả lũ liền nháo nhào lên nói chuyện ngay cả bọn Tanah, Yaya và Ryan cũng không ngoại lệ nhưng khác một cái ở ba nhóm bạn này là..., mấy đứa con gái trong trường trừ nhóm Yaya và Ryan thì nghĩ sẽ là những người con trai đẹp trai, sáu múi, soái ca trong ngôn tình bước ra và cả chục ngàn trí tưởng tượng khác nữa. Coi như là cạn lời với độ mê trai của tụi nó rồi mà.

Bọn con trai cũng chả khác gì cho lắm, ngoại trừ bọn Tanah ra bọn nó cũng nghĩ thành viên trong Hội Học Sinh sẽ đều rất xinh đẹp, dịu dàng, ba vòng chuẩn xác (?). Ầy thật sự ngoại trừ bọn lũ Tanah,Yaya và Ryan bọn này trong trường đúng là không có một thứ thuốc nào chữa được nữa rồi !?

Thầy hiệu trưởng thấy cả trường nháo nhào lên vì tin này liền hét vào chiếc loa một tiếng là lũ học sinh ôm tai, chính thức câm mõm không dám mở mồm nói một câu, im đến mức nghe được cả tiếng vi vu của con ruồi cùng tiếng ve ve của những chú ve sầu đang hát vang bài ca cuối cùng của mùa hạ oi bức.

- CÁC EM MAU IM LẶNG !!!! - Hiệu trưởng

- ........... - Toàn trường

- Được rồi Hội trưởng cùng các thành viên trong Hội Học Sinh mau ra giới thiệu đi các em !!! - Hiệu trưởng

- Vâng thưa thầy - Cả Hội

- Khoan, mấy giọng nói này nghe quen quen... - Bọn Tanah, Yaya, Ryan

- Xin chào mọi người tớ là Hội trưởng Hội Học Sinh, Kaiser Reiko - Reiko mỉm cười bước ra mái tóc xám tro bay nhè nhẹ trong gió, bọn Tanah lẫn Yaya há hốc bọn Ryan thì bình thường vì chị gái của hai đứa nó làm Hội Trưởng từ năm học lớp 1 đến năm lớp 10 rồi mà ngạc nhiên làm gì nữa.

- Tớ là Hội Phó của Hội Học Sinh, Blaze - Blaze bước ra nở một nụ cười hơi chút lạnh lẽo làm cả trường xịt máu, bọn Tanah lẫn hai nhóm kia lại thêm một lần nữa mở to con mắt cùng những sắc màu khác nhau ra "ĐÙA À !? BLAZE QUẬY PHÁ NHƯ VẬY MÀ ĐƯỢC LÀM HỘI PHÓ HỘI HỌC SINH !? CÁI NÀY CÓ PHẢI LÀ THẬT KHÔNG THẾ !?" đó là tâm tư của cả bọn đang thét gào trong đầu.

- Tớ là thư ký của Hội Học Sinh, Angin - Angin bước ra ngoài, cậu nhìn xuống toàn trường mà chỉ một cái nhếch môi được trưng ra trên khuôn mặt mang đầy khí chất lạnh lẽo kia làm cả lũ con gái chết lâm sàng tập 2. Bọn Tanah lại thêm một phen giật mình nữa, mấy cái đầu liền có "thần giao cách cảm" nói chuyện với nhau tiếp tục :vv "TRỜI MÓA HẾT API RỒI TỚI ANGIN !? CHẢ LẼ NGƯỜI TIẾP THEO LẠI LÀ DAUN !? NGƯNG ĐÙA ĐI ÔNG TRỜI !!!"

- Tớ là Thủ Quỹ của Hội Học Sinh, Daun - Daun cũng từ bên trong đi ra giọng nói của cậu không còn ngây thơ và đáng yêu như thường ngày mà thay vào đó là lạnh lẽo, âm u như tảng băng vậy đó. Lũ con gái trong trường vừa mới tỉnh dậy, thấy Daun như vậy liền xịt máu chết lâm sàng tập 3. Bọn còn trai thì ngủm từ lúc Reiko bước ra rồi nên khỏi bàn đến được rồi, lần này nhóm Tanah thật sự là hóa đá luôn rồi, nhóm Trio-Trouble Maker chính thức là người của Hội Học Sinh đã vậy còn giữ những chức vụ cực kì quan trọng nữa. Thế giới loạn thật rồi !!!

End phần 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net