Trạm 9420 < Tìm Hiểu 1 >

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

< Trạm 9420>

Chuyên mục

<Cùng nhau tìm hiểu>

HỒ TIÊU LINH

Tên thật :
胡潇灵 ( HuXiaoLing)

° DoB :18.03

° Quê quán : Giang Tây _Trung Quốc

°Weibo :

@Schollin-胡潇灵

° Anh là diễn viên , ca sĩ, người mẫu của công ty văn hóa truyền thông Ấu Phong

Hiện tại anh đang tham gia chương trình The next top bang(TNTB) _ một chương trình âm nhạc thực tế của Trung giữa đội nam và đội nữ, với tư cách thực tập sinh, Hồ Tiêu Linh vào đội của Trần Vĩ Đình.

Trang cá nhân weibo của anh cũng đã đổi từ Công ty văn hóa truyền thông Ấu Phong thành thí sinh của " Trạm huyền thoại tiếp theo " ( TNTB)

° Tiêu Linh là con nhà truyền thống Hí kịch , nên giọng anh đương nhiên có những tone rất cao và sáng (/●▽●) / ~

Các cậu có thể search youtube <<胡潇灵 >> " Vén rèm châu " để nghe sự mềm dẻo như nước của anh ư hư hư.. 💕

Giọng anh cực kì trong luôn ấy, tớ thực sự ấn tượng. Vì tớ là một đứa cuồng nhạc hí kịch , như " Điển ngục ti, Dạ Lai Hương, Thiên lí chi ngoại,... " nên lúc tớ vừa nghe anh lên giọng là trời ơi toi chết đây....

Kể cả nhạc trầm hay tiếng Anh, Pháp, Tiêu Linh cũng có thể phát âm cực chuẩn luôn 🎉

Các cậu có thể tìm (HuXiaoLing) @Schollin-胡潇灵 trên app [ Changba] để nghe anh hát~ đại tài lắm a~

(/●▽●) / Hình như anh cũng tham gia trong bài hát chủ đề của the next top bang nữa 🎉

《下一站传奇》

Phim Tiêu Linh đã tham gia :

° SCI mê án tập ( vai Triệu Trinh ) (~●▽●) ~





° The age of legends ( nam chính Trần Vĩ Đình)

° X- squad

° Khuynh thế yêu nhan ( chưa công chiếu)


° bạn thân mến


Ngày 10/10 vừa rồi, là kỉ niệm 3 năm anh hoạt động trong giới giải trí. Tất cả lĩnh vực hầu như Hồ Tiêu Linh đều đã tham gia qua. Sự nghiệp của anh khởi điểm theo tớ thấy thì hầu như đều là phận cameo... ;-;

nhưng anh đóng rất đạt luôn ấy, Tiêu Linh là người chu toàn, anh đã đóng vai nào sẽ hòan thành thật tốt vai đó. Cũng như lúc làm model chụp ảnh cũng thế, các cậu có thể thấy được thần thái nhà Linh Linh 💕 Mê hồn luôn í huhu ... Toi íu đúi.

Tớ biết Tiêu Linh ở một số ảnh poster của "Khuynh thế yêu nhan" nhưng lại là ấn tượng anh ở SCI mê án tập... Thật tình tớ là một đứa cực kì thích nam tóc dài, nên khi Tiêu Linh vừa xuất hiện , tớ đã muốn gục ngã ngay tức khắc. Nhưng cũng từ SCI mà ai cũng gọi anh là " Triệu Trinh", tớ vẫn muốn mọi người gọi anh là Tiêu Linh hơn ;v;

Thật tình vì ngày xưa, có người từng nói rằng

" mong mọi người hãy nhìn tôi bằng chính tôi, không phải chỉ một vai diễn hay một ánh đèn sân khấu từng soi sáng".

Tớ đã suy nghĩ rất nhiều về câu nói kia, Triệu Vịnh Hâm từng debut dưới tư cách ca sĩ nhóm MIC, sau đó được quay một MV "Ladybro" với thành viên cùng nhóm, từ đó nổi lên tin cp giữa hai người =)))

Mọi người đều nhớ tới anh chỉ qua bài hát đó, nhưng thứ ấn tượng tớ hơn hết là nhiệt huyết mà anh dành cho âm nhạc của mình.

Cũng như Tiêu Linh, anh nhà luôn cố gắng như vậy. Mỗi lĩnh vực đều thử qua. Tớ mong mọi người không chỉ nhớ tới anh qua tên " Triệu Trinh" mà còn là Hồ Tiêu Linh, hoa trăng cuộc đời.

Tiêu Linh một thời từng để tóc dài, hiện tại anh đã cắt tóc. Hồ Tiêu Linh từng phát weibo với nội dung " cuối cùng tôi cũng đã vượt qua quá khứ " với 3 bức ảnh ( 1 tóc dài, 1 tóc ngang và 1 tóc hiện tại)

Tớ không hiểu lắm tại sao anh lại nói như thế nhưng có vẻ như anh muốn mình tiến thêm một bước mới ha? Hiện tại vẫn anh rất giỏi và đẹp mà =))) Tiêu Linh cực kì thân thiện và hay cười, các cậu khi xem ảnh ngoài chụp mẫu tạp chí ra thì anh nhà lên vid hay bất kì ảnh (dìm) đời thường nào cũng ngoạc ra cười hết ╮(╯▽╰)╭ còn rất tươi nữa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net