Chapter 1: Hội ngộ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đợt quảng bá cho Dope lần này đã kết thúc vô cùng tốt đẹp.
Goodbye Stage tại Inkigayo cũng như là Goodbye Stage cuối cùng của Dope đã kết thúc.

"A.R.M.Y yaaa we will shee yu again!!!"

Đó là J-Hope đang bắn hàng ngàn trái tim cho các A.R.M.Y đang hò hét ầm ĩ ngoài kia, nói lời hẹn gặp với cái phát âm tiếng anh rất là J-Hope. (:v)

"Manager hyung bảo chuẩn bị lên xe kìa mấy đứa! Bang PD-nim gọi chúng ta về công ty đấy." - RapMonie đảm nhận công việc kéo cả lũ lên xe, gào lên một tiếng.

Dù đã trải qua nhiều lịch trình mệt mỏi để đi đến Goodbye Stage cuối cùng này, các chàng trai này có vẻ như vẫn không biết mệt. V đang quẩy tưng bừng với Trot Medley của anh ấy cùng Jimin. J-Hope và Suga có vẻ như đang cố gắng nỗ lực làm ca sĩ. Thực ra thì chỉ có bạn Hy Vọng kia solo thôi, anh Đường nghĩ sao mà tham gia vô mấy trò vô bổ này chứ . RapMon thì dí mặt vào điện thoại, có lẽ lại đang tìm một bài hát nào đó screenshot rồi đăng lên Twitter hashtag #RMusic huyền thoại đây mà. Chỉ có mỗi JungKook là có vẻ như khá mệt mỏi, cậu ngủ say như chết mà không biết Seok Jin đang ngồi cạnh selfcam cùng cậu kèm mấy trò sàm sỡ lol.

Về đến trụ sở Big Hit, cái nơi tàn tạ mà dù có bất tiện và cũ kĩ đến đâu thì các chàng trai cũng không thể ghét bỏ cho được, cái nơi mà đã "nuôi nấng" lên một Bangtan mà các A.R.M.Y luôn biết tới này. Cả nhóm lập tức di chuyển lên phòng tập và lại tiếp tục những gì mình đã làm trên xe (:v), trừ việc JungKook đã biến thẳng vào nhà vệ sinh "tự thẩm" (=)))) ), để lại Jinie đành tự quay Bangtan Bomb một mình. 5 phút sau khi các cu cậu lên tới phòng tập thì Bang PD-nim bước vào. Ngoài đội ngũ staff đông đủ ra thì có vẻ như ai cũng để ý có một cô gái vô cùng xinh đẹp tầm cỡ ulzzang đi đằng sau.

Khuôn mặt xinh đẹp không phải là tất cả những gì cô gái ấy có. Đối với các chàng trai ấy, cô gái này như toả một vầng hào quang xung quanh vậy. Chính là nữ thần thuở nào của họ.

"Ô! Ji Yeongie?" - Có vẻ như J-Hope là người nhận ra cô đầu tiên.

"Nữ thần trở lại?" - Hội còn lại bắt đầu xôn xao.

"Giới thiệu đi em." -  Bang PD đường hoàng dẫn trước.

Cô gái liền gật đầu một cách có chút cung kính, rồi quay về phía các chàng trai, cúi đầu 90 độ.

"Chào mọi người! Em là Jung Ji Yeong! Album mới lần này em sẽ (lại) làm stylist chính cho nhóm ạ! Mong mọi người chiếu cố!"

Jung Ji Yeong - Stylist 19 tuổi cực kì vô cùng tài năng và xinh đẹp. Cô đã làm stylist cho đợt debut của Bangtan và cũng làm stylist trong đợt quảng bá album Dark & Wild. Về học vấn hả? Đang là sinh viên năm 1 tại Đại học Quốc gia Hàn Quốc chuyên ngành tạo mẫu thời trang. Lần này cô làm stylist cho BTS và cũng trở thành 1 trong những stylist chính thức của Big Hit. Cô cũng chính là người đã phụ trách phần ý tưởng của cả 2 album "2 Cool 4 Skool" và "Dark & Wild".

Tôi biết nghe cái lý lịch như vậy sốc cũng là điều bình thường thôi. Đến Bangtan lần đầu nghe đến mấy cái thông tin kia cũng phải rướn hết lông mày trợn cả mắt lên. Qua hai lần làm việc cùng cô còn há luôn cả mồm khi được chứng kiến cái tài năng thiên bẩm của cô. Nhất là lúc nhóm ra album debut Ji Yeong mới chỉ còn là học sinh cấp 3.

"Hey Ji Yeong! You're our stylist again this time?" (Hey Ji Yeong, em lại làm stylist cho bọn anh lần này hở?)

"Yeah! Surprised? Happy? Excited? Guess I'm gonna be your permanent stylist from now on." (Vâng! Ngạc nhiên không? Vui không? Hào hứng không? Em nghĩ em sẽ làm stylist cố định cho bọn anh từ giờ đó.)

"Oh really? I mean seriously? That's so dope lol." (Thật á? Uầy bá đạo thế!)

Và có một cậu con trai khác bước tới, chen vào đứng giữa hai người, quay ra nhìn RapMon, rồi lại quay ra ngắm Ji Yeong.

"Hai chế vừa nói cái má gì vợi??? Bao nhiêu năm rồi bỏ cái thói quen này đê cho tui nhờ!" - J-Hope cằn nhằn bằng cái giọng choe choé mà các cậu thường nghe thấy lúc bạn trẻ này làm aegyo ấy.

Rồi thì anh dai Jin bỗng dưng nhảy ra kéo tay Ji Yeong lại gần chỗ anh, ríu rít mà hỏi han như bà mẹ xa con lâu ngày.

"Nhớ em lắm đấy Ji Yeong à! Tay nghề nấu ăn lên được tí nào chưa vậy?" - Jin ân cần hỏi.

Cô chợt nhớ ra chính anh chàng này là người đã dạy cô nấu rất nhiều món ăn Hàn mà cô chưa từng được biết đến từ hồi họ còn chuẩn bị debut. Anh đã chăm sóc cho các thành viên cũng như cô rất nhiều. Sáng nào cũng đưa cô một hộp sữa chuối, riết rồi khiến cô cuồng luôn sữa chuối rồi. Cô còn nhớ cái thời mình còn ăn Low Carp giảm cân mà vì anh cũng không thể nào mà giảm nổi, khiến hồi ấy cô căm hờn chàng trai này thế nào. Jin đã để lại cho cô một sự ngưỡng mộ đối với tài nấu ăn của anh cũng như sự ân cần mà anh dành cho mọi người xung quanh anh.

"Em biết làm Kimchi rồi, Gimbab nữa, em đã nấu những món đó cho bố, cả canh gà hầm sâm nữa, em không thể tin là bố lại khen ngon cơ đấy!" - Cô cười tít mắt, để lộ ra hai lúm đồng tiền trên má.

Khoảnh khắc ấy Jung Kook mới trở về phòng tập sau gần 10 phút "tự thẩm" trong nhà vệ sinh (=))) ), và ngay khi nhìn thấy Ji Yeong cậu đã lao đến ôm chầm lấy cô, không chút lưỡng lự. Khiến cho toàn thể cán bộ có mặt tại đó được phen thót tim.

"Ji Yeong à tớ nhớ cậu quá!!" - Jung Kook nói với cái giọng nhõng nhẽo lại còn đáng yêu. Đầu thì cứ rúc rúc vào cổ cô, y như một đứa trẻ ấy.

"Ơ cái thằng nhóc này gan quá ha!" - Jimin ngồi im nãy giờ cũng không chịu nổi khi thấy cảnh tượng đáng phê bình trước mặt. Anh lập tức gạt Jung Kook ra khỏi Ji Yeong. Ra cái giọng ông-bố-già-và-đứa-con-đang-tuổi-ăn-tuổi-lớn mà dạy đời cháu bé.

Ji Yeong cứ cười tít mắt nãy giờ. Những anh chàng Bangtan này thực sự đáng yêu vẫn hoàn đáng yêu thôi. Cũng 1 năm rồi mà người nào vẫn như người nấy, vẫn đem lại cho cô cái sự gần gũi đến thân quen này, chẳng thay đổi gì cả.

"Rốt cuộc thì các cậu có xong cái màn âu yếm nhớ nhung này không?!?" - Bang PD có vẻ hơi mất kiên nhẫn.

"À bọn em xin lỗi Bang PD-hyung! Mấy đứa ổn định lại đê!" - RapMon quay ra kêu các mống còn lại, hai tay vẫy vẫy ý kêu cả lũ lại gần.

Các chàng trai đứng thành một hàng rồi làm khẩu hiệu chào quen thuộc. Dù gì thì gặp chủ tịch các cậu cũng phải chào, thế mà gặp Ji Yeong là vui quá quên hết trời đất luôn.

"Ji Yeong sẽ (lại) làm stylist của các cậu trong đợt comeback sắp tới này. Tôi biết là các cậu đang khao khát được đi chơi và dành nhiều thời gian ở cùng cô gái này, nhưng tôi nhắc cho các cậu biết, việc của các cậu là chuẩn bị cho album mới, sáng tác, tập vũ đạo, thu âm, v.v... Còn việc của Ji Yeong là nghĩ concept và thiết kế trang phục cho các cậu. Mỗi người một việc, tôi thì tôi tin Ji Yeong sẽ không lơ là công việc của mình, nhưng các cậu thì liệu hồn mà tập trung vào nghe không?" - Bang PD hỏi dứt khoát.

"Vâng chúng em biết rồi thưa chủ tịch!" - Cả hội đồng thanh.

Và sau đó Bang PD rời phòng tập . Còn Ji Yeong ở lại, tiếp tục cuộc trò chuyện thân mật với mấy ông anh này thêm một lúc nữa.

"Aigoo... Gặp lại mọi người thật tốt quá mà! Cảm ơn mọi người đã chào đón em nồng nhiệt như vậy. Big Hit và Bangtan cuối cùng vẫn là tuyệt nhất!"

"Ji Yeong quay trở lại là lần comeback tiếp của chúng ta thành công một nửa rồi. Chỉ cần thêm cái đầu óc thiên tài của anh đây là hoàn hảo!" - Lại là màn tự sướng bất hủ ấy của Min genius, không khỏi khiến cô bật cười.

"Bọn anh cũng nhớ cái thời mà còn được viết tên em vào phần Thanks to. của album lắm rồi đấy!" - Jimin vừa nói vừa vỗ vai cô.

"Cũng nhờ Bang PD-nim đã "gọi hồn" em đến đây lại mà. Mà mấy anh cũng nghe chủ tịch nói cả rồi đấy. Làm việc chăm chỉ vào nhé. Em cũng phải về phòng làm việc nên hẹn các anh đi ăn sau nhé!" - Và cô tạm biệt các chàng trai.

Gặp lại Bangtan quả là vui mà. Cô nhớ lại hồi No More Dream, thấy cả nhóm bỡ ngỡ như trẻ con mới lên lớp 1, vậy mà bây giờ nhìn tác phong ai cũng trưởng thành hơn, chuyên nghiệp hơn bao nhiêu. Thật tự hào quá đi thôi. Chỉ tiếc là họ lại không thể chứng kiến sự trưởng thành của cô sau 1 năm ấy.

Nhưng mà có một điều kì lạ, trong suốt cuộc hội ngộ của cô và Bangtan, có vẻ như V không hề lên tiếng, anh đâu phải tuýp người im lặng như vậy nhỉ? Nếu cô nhớ không nhầm. Suga ngày trước cũng từng nói với cô, một người như V mà im lặng quá 15 phút, ắt hẳn là sắp có chiến tranh. Có lẽ là giận cô? Nhưng giận vì cái gì khi trong 1 năm qua không hề gặp anh?

~ End Chap 1 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net