Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sự thật mà nói, với tôi, việc trở thành một nữ nhân vật phản diện quý tộc của người Hồi giáo thực sự gây ra một chút sốc cho tôi. Là Quỷ vương ở kiếp trước, những tên khốn của đế chế gọi tôi là tàn bạo và vô nhân đạo, và nói rằng Rosewood Gì đó sống một cuộc đời cực kỳ đồi trụy. Mặc dù tôi muốn được biết đến như một nhân vật phản diện ở kiếp trước, nhưng nó gần như là một lời nói dối để có được danh hiệu nữ nhân vật phản diện quý tộc Hồi như thế này mặc dù tôi chưa bao giờ có danh hiệu này trong kiếp trước.

Tuy nhiên. Tuy nhiên! Tôi chắc chắn sẽ không cho phép bất cứ ai lấy của tôi! Tất nhiên, điều đó có nghĩa là tôi chắc chắn sẽ không cho phép bất kỳ cô gái nhỏ nào đánh cắp vị hôn phu trông giống như Anh hùng của tôi ! Theo cuộc sống của tôi trước những ký ức của kiếp trước, nữ nhân vật phản diện cao quý của câu chuyện này, sẽ có một vài cô gái nhỏ đánh cắp vị hôn phu Heathcliff của cô ấy, và trên đỉnh bám vào Heathcliff, cha của Heathcliff, nhà vua, sẽ tuyên bố điều gì nữa rằng tất cả các cô gái nhỏ là dị giáo, không phải là đi trên con đường hủy diệt!
Tôi không thể chịu đựng được Tôi không thể chịu đựng được Tôi không thể chịu đựng được!
Tại sao một người như tôi phải bị áp bức như vậy!
Tôi đã tái sinh thành một cơ thể người, tôi chắc chắn sẽ không thể chịu đựng được sự hủy diệt trên đỉnh đó! Hãy để một mình! Vì nguyên nhân là một cô bé! Một cô bé độc thân?
Hah, thật nực cười.
Mmm. Hãy bình tĩnh. Hiện tại, tôi đã đánh ba người đàn ông bị nhốt trong tù.
Trong khi những người giúp việc của tôi đang rửa cơ thể bẩn thỉu cho tôi, tôi đã suy nghĩ. Ngay bây giờ, Heath đang thờ ơ với tôi. Câu chuyện có lẽ đã bắt đầu. Từ giờ trở đi, có lẽ tôi sẽ phải chuẩn bị chống lại những cô gái nhỏ khác sẽ yêu Heath. Vâng, điều đó tốt. Heathcliff sẽ là của tôi. Tôi chỉ có thể tặng anh ấy cho một cô bé, vì anh ấy chỉ là một người đàn ông, nhưng
Hừ! Vì một số lý do, tôi không thể chịu đựng được!
—Eek!
Tôi liếc nhìn khinh bỉ những người hầu gái đang phân tán khi tôi chộp lấy một chiếc áo ngực. Tôi không thể chịu đựng được Tôi không thể chịu đựng được Tôi không thể chịu đựng được. Tôi không thể chịu đựng được. Rốt cuộc, Heathcliff trông giống như Anh hùng. Nhưng trong trường hợp đó, tại sao tôi không thể đứng ra trao anh ta.

"-Đó là nó. Chắc là tôi không thể đứng giao anh cho một cô bé mà không làm gì với nó. Hoho, vậy thôi. Trong trường hợp đó, tôi sẽ đưa các bé gái vượt qua bao nhiêu thử thách và đau khổ mà tôi có thể. Và Heathcliff cũng vậy, nếu anh ta bỏ rơi tôi, tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi tôi phá hủy đất nước này.
Nếu tôi chỉ khẳng định một trong những quan chức quan trọng của đất nước này, ngọn lửa chiến tranh chắc chắn sẽ bị dập tắt và đất nước này chắc chắn sẽ đi vào con đường hủy diệt. Tất cả những gì tôi phải làm là để lại cái đầu của quan chức đã chết ở một quốc gia khác làm kỷ niệm.
Hahaha, hãy xem. Nếu ai đó làm hại tôi, tôi sẽ không tha thứ cho họ ngay cả khi họ là Thần hay Chúa
—Rose Rosewood ojou-sama, xin hãy bình tĩnh.
—Đây là gì vậy, Riley, bạn vẫn còn ở đây à?
Khi tôi quay lại nhìn lại, cô hầu gái Riley đang phục vụ tôi kể từ khi tôi sinh ra đã ở đó.
Tôi không biết bạn đang nghĩ gì, nhưng hôm nay là ngày của bữa tiệc tại cung điện hoàng gia. Xin đừng gây ra sự cố.
—Hồ đồ, bạn nghĩ bạn là ai khi nói với tôi điều đó. Đó là một triệu năm quá sớm để bạn có thể ra lệnh cho tôi.
—Hãy thở dài, Rosewood ojou-sama, xin hãy bình tĩnh.
—Điều đó phụ thuộc vào chỉ số của đối thủ của tôi. Tôi hy vọng rằng họ sẽ làm hết sức mình để giải trí cho tôi.
Theo lời của Riley, tôi nhớ một vài điều từ cuộc sống của tôi trước những ký ức của kiếp trước. Trong bữa tiệc tối nay, cô bé là nhân vật chính của câu chuyện, Hendra, sẽ gặp Heathcliff ở đó tối nay. Cô bé đó đã được một quý tộc nhận nuôi, và đó sẽ là bữa tiệc đầu tiên của cô. Là một cô bé được sinh ra là thường dân, đó là một buổi ra mắt xã hội tuyệt vời cho bữa tiệc đầu tiên của cô.
Chà, cô ấy chỉ là một cô bé bình thường. Không có cách nào cô ấy có thể nhảy tốt. Tôi sẽ thích cười với cô ấy. Vì đó là ngày đầu tiên, tôi cũng sẽ hào phóng.
Kekeke, cô bé. Tôi đang mong đợi để xem bạn thích tôi đến mức nào. Hoho, cô bé Hendra, tôi sẽ tha thứ cho bạn, vì vậy hãy nhảy thoải mái.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net