Năm 1601:Tháng 1:Ngày1:Khởi đầu của một bi kịch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một buổi chiều bình thường ở cánh đồng của lãnh chúa tôi về nhà ăn tối với vợ rồi ngủ giống bao ngày bình thường khác nhưng hôm nay có gì đó không ổn.
Có tiếng ồn xung quanh nhà nó làm tôi khó chịu,nghe như tiếng móng ngựa dồn dập có khi nào là kỵ binh? Tiếng ồn ngày càng to và gần làm tôi phải bật dậy khỏi giường:
Quái lạ sao kỵ binh lại ở đây nhỉ? Tôi tự hỏi khi đang dụi mắt do cơn thiếu ngủ còn người vợ xinh đẹp của tôi thì còn đang say ngủ trời ơi ngáy gì mà to thế!
'Tên nào sống ở đây ra mau!!' Giọng nói giận dữ vang lên, hoảng hốt tôi chạy ra ngoài xem có chuyện gì. (lucius tội nghiệp đã không nhận ra được nguy hiểm rình rập).
  Khi mở cửa thứ đập vào mắt tôi là một tên lính mập mạp trông hắn như một con lợn tham lam vậy điều mà tôi thường thấy ở bọn lính hoàng gia nhưng tôi phải nhẹ giọng để hỏi xem
Thưa ngài ngài cần gì ở ngôi nhà bé nhỏ này ạ tôi nhớ là mình đã đóng thuế đầy đủ rồi mà?
Tên lính không thèm đếm xỉa tới lời tôi hắn nhìn tôi hăm dọa trong khi khịt cái mũi đỏ hoắc của mình càng làm hắn trông giống một con lợn hơn.
"Trói nó lại" Tôi hoảng hốt: Cái đéo gì vậy sao lại trói tôi các người tính làm gì tôi 'Vợ mày ngon quá tao muốn nó hê hê hê' tên lính cười một nụ cười gian xảo chỗ ấy của hắn lồi lên này này có phải hắn đang cứng lên không :Mày định làm gì thằng chó tao không tha cho mày đâu. Tôi rên rỉ trong tuyệt vọng "bụp" một tiếng đập vang lên nó làm tôi choáng váng : Chờ đã cái éo gì vậy . Trong khi còn một chút ý thức những thứ tôi nghe được là tiếng hí của ngựa của người vợ tôi đang la hét và tiếng cười của tên lính rồi ngất xỉu.
Hết ngày 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net