LỚP 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Chap này trở đi mình thay cấch xưng hô nhé

    ~~~o0o~~~
   Hồi mới vào lớp 6, lớp tôi hầu như chẳng quen nhau. Có quen thì cũng chỉ chung trường tiểu học hay hơn nữa là chung hồi lớp 5 , chung lớp mẫu giáo mà quen nhau. Giao tiếp giữa chúng tôi gần như là cách nhau xa lắm, mấy đứa cùng trường lúc xếp lớp thì còn nói chuyện với nhau cười cười chứ tôi để ý mấy đứa khác trường đứng buồn buồn kiểu gì ý.
   
      Hôm xếp lớp,lúc đứng vào hàng Thùy Linh - đứa bạn thân bây giờ của tôi, nó cao lắm cao hơn cả bọn con trai lúc bấy giờ, tôi và một số đứa quen nhau thì nói cười trêu nhau : "chị kia đúp lớp à chúng mày" rồi "hình như là đúp đấy" ( lớp tôi đa phần là những đứa từ tiểu học chuyển lên cũng nhau, nói sao dễ hiểu nhỉ, kiểu từ tiểu học Hữu Nghị lên THCS Hữu Nghị ý, còn mấy đứa kia khác trường tiểu học ). Đến cái lúc vào lớp hỏi vài ba câu mới biết nó là cái đứa phát triển trước.
    
       Lúc đó, cô xếp tôi ngồi cạnh một đứa con trai, tên nó là Khánh, bàn tôi 4 người như quả thực tôi không nhớ gì về 2 đứa kia cả !!! Xin lỗi nhé.

        Hồi ấy tôi còn trẻ con lắm ! Vẫn còn phân chia bàn như hồi tiểu học cơ. Nhưng rồi thằng Khánh nó bảo tôi là :" bạn bè cũng lớp còn chia bàn". Tôi nghe xong cũng bỏ luôn cái ý định chia bàn từ đấy luôn.

         Hình như lớp 6 chả nhớ được mấy rồi :( chắc không tiếp tự được chủ đề từ lớp 6- lớp 9 rồi. Có lẽ mình sẽ chuyển sang nhưng chuyện vui buồn ở lớp.

         Đây là tản văn thôi nhé mọi người không phải chuyện hay cái gì hết chỉ là còn 1 học kì nữa là tôi sẽ xa chúng nó nên muốn viết một cái gì đấy chia sẻ chuyện ở lớp với mọi người thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net