Nt7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   "Muốn thịt heo bổng của ông xã tiến vào bên trong ăn sô cô la hả?"

   "Muốn, bên trong còn có rất nhiều... Ông xã... Nhanh dùng đại điểu... Cắm vào ăn đi..."

   Lâm Văn Tịch sớm đã bị điều giáo đến phi thường tốt, biết phải làm thế nào mới có thể khiêu khích nam nhân khiến cho anh ấy mất lý trí điên cuồng thao làm mình, biểu tình, hành động kết hợp hợp với ngôn ngữ, quả nhiên Lê Diễm lập tức động thân một cái cắm côn thịt đã cương của mình vào hoa huyệt ở phía trước.

   "A...ha... A..." Lâm Văn Tịch ngửa đầu rên rỉ, cảm giác chỗ đó của mình được lấp đầy thật thoải mái.

   Bởi vì ở tận sâu bên trong còn chưa được liếm tới, cho nên lúc Lê Diễm trừu sáp còn có thể thấy chất sữa màu trắng bị mình kéo ra ngoài theo, dính trên thịt heo bổng đỏ tím có vẻ thập phần dâm mỹ. Lúc trừu động còn có thể nghe thấy tiếng nước nhóp nhép, không biết là do sô cô la đã bị hòa tan hay là dâm dịch của hoa huyệt Lâm Văn Tịch phân bố ra, không chừng chính là hỗn hợp của hai thứ đó, phát ra âm hưởng cực kỳ dâm mỹ.

   Mỗi một cú Lê Diễm đều đỉnh đến hoa tâm của Lâm Văn Tịch, làm đến độ em ấy chảy dâm thủy ra ròng ròng, nằm sấp ở trên giường liều mạng uốn éo mông cầu mình đâm sâu hơn một chút dùng sức thêm một chút.

   Tách cặp mông của em ấy ra thêm một ít, để thuận tiện cho mình có thể cắm vào càng sâu hơn. Sau khi cắm được vài trăm cái, Lê Diễm ẵm Lâm Văn Tịch lên, để em ấy ngồi ở trên người mình, như vậy có thể làm sâu thêm một ít, quả nhiên Lê Diễm liền đâm tới miệng tử cung của cậu một cách rất nhẹ nhàng.

   "A... Lại là cái loại cảm giác này nữa rồi... A..."

   "Bà xã, thích anh đâm vào chỗ này của em không?"

   "Thích... A...ha... A..."

   "Tao hóa, lại dùng lực xoay vài cái, để anh đâm đến tử cung của em."

   "A a... Không được... Sắp trướng đầy rồi... A... Sẽ hỏng mất..."

   "Sẽ không hỏng đâu. Ngoan, thả lỏng một chút, để ông xã thao."

   "A a a... Quá sâu... Không được..." Hai chân của cậu quấn chặt lấy lưng của nam nhân, ngồi ở trên thịt heo bổng, Lê Diễm cũng đang là tư thế ngồi, cho nên mới có thể đỉnh vào chỗ rất sâu. Lâm Văn Tịch bị làm như thế liền bắn ra. Nam nhân lại liều mạng đâm vào nơi càng sâu hơn.

   "A a... Ông xã... Đừng đi vào nữa... A..." Lâm Văn Tịch một bên rơi nước mắt, một bên bị nam nhân thao đến thất thần.

   "Chỗ đó... A... Lạ quá... A a a đỉnh vào rồi... A..."

   Lê Diễm cũng nhịn không được thở dài một tiếng, đúng thật là rất thoải mái, dương vật to lớn được cả hai nơi ngậm lấy, mút chặt lấy mình.

   "Làm đến rồi hả?"

   Lê Diễm nắm chặt thời cơ, gần như mỗi lần rút ra cắm vào đều có thể đâm đến trong tử cung, thoải mái đến mức hoa huyệt của Lâm Văn Tịch co giật từng đợt, bắn ra ái triều hết lần này đến lần khác.

   Cuối cùng sau khi Lê Diễm cắm vào sâu một cú, anh đã bắn toàn bộ tinh dịch phun ra.

   "A...ha... Ra rồi... Nóng quá..."

   Rút côn thịt to lớn sau khi đã mềm xuống nhưng phân lượng vẫn còn không nhỏ ra khỏi hoa huyệt của cậu, bên trên còn dính không ít dịch thể màu trắng, Lê Diễm đi tới trước mặt Lâm Văn Tịch, đặt côn thịt ở cạnh môi của cậu.

   "Liếm sạch cho ông xã đi."

   Lâm Văn Tịch nghe lời cầm lấy côn thịt, liếm sạch toàn bộ dịch thể ở phía trên vào. Ừm ngọt ngọt, rất thơm, là mùi của sô cô la, còn lẫn vào mùi tinh dịch nam nhân vừa mới bắn ra, Lâm Văn Tịch liếm quên mình, dùng đầu lưỡi quấn lấy phần trụ thể mút chách chách, sau đó chuyển đến quy đầu, kích thích mã mắt, rồi mới mút sạch toàn bộ tinh dịch còn sót lại vào trong miệng. Cho dù đã mềm đi nhưng khi Lâm Văn Tịch ngậm vào trong miệng cũng thấy khó khăn, chỉ có thể cầm trong tay từ từ liếm lên.

   Mút côn thịt xong, Lâm Văn Tịch cũng không quên liếm sạch cho hai viên tinh hoàn của nam nhân, còn có âm mao đã dính không ít sô cô la trắng, Lâm Văn Tịch cũng vươn lưỡi ra liếm cẩn thận.

   "Tiểu yêu tinh." Nhìn đầu lưỡi hồng hồng quét qua âm mao, Lê Diễm cảm thấy cái cây của mình lại muốn thức tỉnh, thế nhưng anh biết còn có chuyện chưa làm xong nha, nếu như lại tiếp tục một lần nữa phải đến tối khuya mới có thể làm được.

   "Được rồi, Tiểu Tịch, đứng lên nào."

   "Dạ?" Lâm Văn Tịch vừa mới ngẩng đầu lên, nam nhân đã ẵm cậu vào trong phòng tắm.

   "Để anh giúp em tẩy rửa sạch sẽ." Lâm Văn Tịch không nghĩ tới hôm nay thế mà nam nhân lại chỉ muốn mình một lần, không khỏi có chút khó hiểu.

   Lê Diễm thả cậu vào trong bồn tắm, sau đó bắt đầu mở nước nóng, lúc giúp Lâm Văn Tịch xử lý hạ thể, lại bị Lâm Văn Tịch ngăn cản, chỉ thấy bé con mang theo gương mặt hồng hồng nói, "Chủ nhân, đừng có lấy mấy cái đó ra... Để lại bên trong sẽ dễ có cục cưng hơn." Hiện tại bọn Hạ Quân Dương đều đã sinh được ba đứa rồi...

   Nghe thấy lời nói của Lâm Văn Tịch thiếu chút nữa Lê Diễm đã bật cười, anh sờ sờ lên đầu nhỏ đáng yêu của cậu.

   "Đứa ngốc, yên tâm đi, đêm nay chủ nhân sẽ thao Tiểu Tịch thêm vài lần nữa, cũng sẽ bắn tinh dịch đến tràn đầy, để em ngậm lấy cả một buổi tối luôn."

   Quả nhiên không có khả năng nam nhân chỉ làm một lần đã bỏ qua cho mình, Lâm Văn Tịch ngượng ngùng đánh anh, để mặc anh rửa sạch sô cô la dính dấp ở trong cơ thể mình.

   Sau khi Lê Diễm tẩy rửa cho Lâm Văn Tịch xong, lau khô thân thể rồi đi ra ngoài, đột nhiên ngoài cửa sổ có pháo hoa được bắn lên, xuyên qua cửa sổ sát đất có thể trực tiếp nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài, cảnh đẹp không khác gì pháo hoa đang nở rộ ra ở ngay trước mắt mình.

   Lâm Văn Tịch vô cùng kinh ngạc, cái này sẽ không phải là... Nam nhân bắn cho mình chứ?

   Khi một phát cuối cùng được bắn lên, Lâm Văn Tịch thấy rõ ràng sau khi trái pháo hoa cuối cùng nổ ra đã hiện lên chữ Tịch, bên dưới có kèm theo một trái tim, nhất thời viền mắt liền nóng lên.

   "Bà xã, lễ tình nhân vui vẻ." Lê Diễm ghé vào tai cậu thì thầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tt