Chương 1:Doãn Mạc Phong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 17 tháng 7 năm 3017
Cậu bật dậy khi vừa thoát khỏi cơn ác mộng kinh dị đó. Nhìn thấy cảnh vật xung quanh cậu mới dần bình phục lại tâm trạng của chính mình.
Căn phòng từ nhỏ cậu ở vẫn không thay đổi gì duy chỉ có con người của chủ căn phòng nhỏ đó là thay đổi. Cậu trọng sinh quay về lúc còn là một học sinh năm nhất đại học, khi cậu gặp được hắn, cả thế giới như lu mờ làm nên cho mình hắn tỏa sáng như ánh mặt trời rực rỡ.
Ngay từ lần đầu gặp cậu đã nhất kiến chung tình với hắn, mỗi khi rảnh rỗi cậu thường nhìn hắn chơi bóng rổ cùng đồng học ngoài sân trường.

------------------giới thiệu------------------

Doãn Mạc Phong_cậu(27 tuổi-Omega) trọng sinh về khi 19 tuổi. Học sinh năm nhất trường Đại học kinh tế Smith Veres TOP. Trọng sinh vì lí do nào đó khi đọc truyện sẽ biết.
Hoắc Đình Thâm_hắn(29 tuổi-Alpha) trọng sinh hay không cũng không rõ.

***************
Nước mắt trong suốt chảy ra nơi khóe mắt như sự bất lực của người không thể nhìn thấy ánh sáng, muốn nhìn người đó ở nhưng giây phút cuối đời. Trút hơi thở cuối cùng cậu nói với người đó.
– Yêu anh em không hối hận, nhưng nếu được quay lại, em sẽ không bao giờ đặt tình yêu nơi anh nữa!_trút hơi thở cuối cùng, cậu ra đi trong sự cô độc không một người thân bên cạnh để nói lời từ biệt.

Một luồng ánh sáng vụt qua khiến cậu chói mắt nên đưa tay lên che mắt thì cậu như vô hình bị hút vào vòng sáng đó.
---------------------------------------

Cậu như nghe thấy tiếng máy đo nhịp tim, tiếng bác sĩ trao đổi gì đó, tiếng bước chân ồn ào xen lẫn sự hối thúc của một đám người như gia đình của bệnh nhân nào đó.

Lờ mờ mở mắt ra cậu như không thể tin được vào cảnh tượng sảy ra trước mắt mình.Cha mẹ, anh trai anh rể cùng đứa bé của hai người họ đang vậy quanh mình bỗng dưng bao tủi hờn của cậu như đong đầy mà òa khóc lớn.

Mọi người thấy vậy không hiểu vì sao con trai cưng, đứa em dễ thương của mình lại khóc như vậy bèn ôm lấy cậu vỗ về an ủi.

Co

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net