Chap 53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ghét nhất người khác nói láo với ta!" Hắn nhìn chăm chú vào con ngươi trong suốt, lực đạo mạnh đến có thể bóp nát xương tay cô, "Con lúc vào Bách Lý gia đã hứa hẹn gì?"
"Con. . . . . ." Đau đớn cơ hồ khiến nước mắt Thiên Dạ bổ nhào xuống dưới.
"Cho ta những lý do khác! Cho ta một lý do có thể tha thứ cho con." Hắn ghét nhất bị phản bội.
Bách Lý Tuấn nhớ tới đau đớn này giống như đã từng quen biết , mười năm trước Chung Uyển Nhi ở trên giường cùng người đàn ông khác bừa bãi quay cuồng xuất hiện diễn lại trong đầu. . . . . .
Trí nhớ làm hắn đau lòng như cắt . . . . . .
"Bách Lý tiên sinh. . . . . ."Ánh mắt Thiên Dạ lo lắng nhìn sắc mặt trắng bệch của hắn,cô không bao giờ ... nữa nguyện ý gọi hắn là"Ba ba" u, cho dù là xưng hô mới lạ làm cô an lòng, mạng của cô là của hắn, đây là hứa hẹn.
Nhưng cô tự chọn phương thức thực hiện!
"Đáng chết!" Nghe xưng hô xa lạ , lửa giận trong lồng ngực Bách Lý Tuấn thiêu đốt rừng rực hơn,cô lại dám lập tức vạch rõ giới hạn với hắn?

Thật là thật là quá đáng! Hắn đối với cô tốt , hắn quan tâm cô ,cô cư lại hồi báo hắn như thế? Khoản này đau triệt tâm phổi,coi hắn là ai?Quả nhiên phụ nữ trên đời này đều ngang bằng món hàng,biết người đàn ông khác sau đó lập tức"Phản bội" ! Đây chính các cô hồi báo đối với tình yêu sao ?
Không! Tuyệt đối không phải là tình yêu! Hắn làm sao có thể yêu con nhóc này? Cô chỉ là một món đồ chơi ta cần cứ lấy mà thôi,hắn không cho phép cô đi,cô không thể đi!
Bách Lý Tuấn không có buông tay, không ngừng tăng thêm lực đạo để cho Thiên Dạ cắn chặc đôi môi phiếm huyết sắc, nhưng cô không có cầu xin tha thứ, chẳng qua đau đến ngồi phịch ở chỗ ngồi.
"Hừ!" Hất ra bàn tay to, hắn nhìn lòng bàn tay nổi lên đỏ tươi,lại nhìn dáng vẻ Thiên Dạ, đáy mắt của hắn lóe lên hỗn loạn, thậm chí mình suy nghĩ gì cũng không rõ .
Không nghĩ tới bọn họ lại đi tới bước này? Hắn phải dựa vào sức lực đàn ông áp chế cô. . . . . .
"Ngài có khỏe không?" Nghe được hơi thở gấp rút của Bách Lý Tuấn,Thiên Dạ căn bản quên mất mình đau là do hắn làm ,ngược lại thật tình thành khẩn nhìn hắn, "Ngài không nên cho tức giận. . . . . .con. . . . . ." Lời hứa hẹn gần nhau cả đời cô sắp bật thốt lên.
Nhưng nghĩ đến ánh mắt bài xích vợ chồng quản gia, lời định nói lập tức nuốt trở về.
"Con,cái nha đầu chết tiệt này!" Bách Lý Tuấn lần đầu bị cô chọc tức đến nói không ra lời, khi hắn thấy da thịt trắng nõn phiếm thâm tím , hắn cho là mình thấy một ngọn lửa xinh đẹp tự mình thiêu đốt trong đêm tối.
Hung hăng thiêu đốt cảm xúc đen tối của hắn, hòa tan cuộc sống lãnh khốc của hắn.
Ngọn lửa lửa cháy lan ra đồng cỏ!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net