10.Thức tỉnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tít...tít...tít.....

-"....tai nạn gây nên đa chấn thương cho cậu bé...gãy xương đùi trái và tay phải , một phần nội tạng bị dập... Nghiêm trọng nhất chính là vùng đầu, ngoài những vết thương ngoài da ra thì còn một khối máu bầm nữa. Vì nó chèn ép vùng thần kinh quan trọng nên chúng tôi không thể phẫu thuật mà chỉ có thể dùng thuốc để tan máu bầm. Trước hết thì vẫn không có gì chắc chắn. Chúng tôi sẽ làm thêm vài xét nghiệm nữa...Chúng tôi sẽ cố hết sức."

Giọng nói bị ngắt quãng rồi dần dần rõ ràng hoà vào tiếng máy móc cứ kêu đều đều vang bên tai cậu. Có tiếng khóc nức nở, từng tiếng từng tiếng nấc tựa hồ muốn xé lòng...

Khó khăn mở mắt, thật chói! Cậu chớp mắt liên tục nhìn trần nhà, một mảng màu trắng. Đến khi quen dần với ánh sáng thì mắt cậu cũng đã mờ hơi nước. Nhìn người đàn bà bên cạnh đang úp mặt lên tay cậu mà khóc. Vội rút tay ra chống đỡ cơ thể ngồi dậy thì mới phát hiện ra thân thể cậu đã trở nên trong suốt, cánh tay mập mờ dưới ánh đèn giống như một linh hồn rời xác.

Chợt đầu như bị dộng thật mạnh. Choáng váng thu nhận những ký ức dồn dập truyền vào đầu.

"Ahhhah..ah....cứu tôi với...cứu con tôi..."

"Cái gan của ngươi ngày càng lớn mà, xem chuyện tày trời này của ngươi đi..."

" Ngươi sẽ bị phong ấn sức mạnh lẫn ký ức, đi đầu thai để thay thế cho đứa trẻ yểu mệnh kia đi. Hình án kéo dài 18 năm trần thế, cứ theo đó mà thực hiện...."
.
.
.
Đợi cơn khó chịu qua đi hắn mới quay lại nhìn cậu trai ấy:

"Hah, cuối cùng vẫn là không chịu nổi thêm nữa sao. Vật chủ đáng thương của ta!"

------------------------------------------

Đôi lời của Au: Hờ hờ, Boss luôn là người xuất hiện cuối mà...
Ừm, chỉ còn vài chương nữa thôi là kết thúc truyện rồi (tui sẽ tặng kèm thêm một phiên ngoại 2 nữa cho ai hứng thú vs BL nhé, đoán cặp đi nào!!!).

Cám ơn mọi người đã luôn theo dõi đến giờ. Thật ra tui cũng chẳng có tài cán gì cho cam, viết vài chương truyện lúc chán lúc buồn thôi, nhưng mà vẫn rất vui vì có người đọc. Iu❤️
K!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC