GTNV ( 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nữ ( tất cả đều 12 tuổi )
----------------------------------------------
Hồ Minh Anh
Một cô gái hồn nhiên và tinh nghịch . Luôn là kẻ cầm đầu rất nhiều trò quậy phá khiến thầy cô đau đầu , hơi mạnh bạo trong việc đánh nhau với người khác . Tuy nhiên cô lại là một trong Thất tinh của lớp 4E cá biệt .
Cao Minh Tâm
Ngờ nghệch , dễ dãi là đặc điểm của Tâm . Mức độ cả tin của cô đạt mức cao nhất , được coi là hiền lành nhất lớp . Nhưng cô lại luôn bi quan về cuộc sống , nhiều lần muốn chết mà không được , điều đó làm Tâm cảm thấy tương lai rất đen tối .
Bùi Hiền Mai
Một trong những nhân tài của nhóm Thất tinh . Khó tính và rất hay cằn nhằn , khá nghiêm túc trong việc học nhưng lại nói vô cùng nhiều . Luôn phân vân về nhiều điều và khiến nó trở nên rối rắm hơn , hay giấu giếm một vật gì đó quan trọng .
Vũ Ngọc Linh
Khó tính không kém gì Mai , hay đa nghi . Dịu dàng khi vui , thành bà chằn khi tức giận , tính cách nắng mưa thất thường . Học khá giỏi nhưng tiếc là hơi coi trọng về mặt hình thức nên không được bù nhiều .
Phạm Ngọc Linh
Ham ăn và chảnh choẹ , lén mang đò ăn đến trường lớp mà thầy cô ít biết . Hay cãi cùn , chịu thua trước cái người tưởng chừng như hiền lành dễ dãi ấy . Không nhận lỗi vì biết chuyện đó sẽ rắc rối lắm , chuyên đổ lỗi cho người vô tội .
Trần Mai Phương

Cũng là một trong Thất tinh của lớp . Trầm tính , ít nói là biểu hiện thường thấy ở cô . Rất thông minh và sáng suốt , ham học hỏi và hiểu biết nhiều . Hay đọc sách nên bị gọi là "mọt sách" nhưng lại không phàn nàn gì về cái tên đó .
Lê Đỗ Phương Linh
Một cô nàng cá tính và hơi quái dị , cũng là một thành phần siêu quậy của lớp . Có sở thích là ngậm bút và ném bùn , đặt chân lên bàn và tỏ ra hống hách . Học lực bình thường nhưng ngặt một nỗi là lười nên bị xếp hạng yếu kém .
Nguyễn Hương Giang
Béo ú , mập mạp , khó tính , ham ăn . Lười học vô cùng , luôn ngủ trong lớp và bị viết bản kiểm điểm nhiều vô số kể .
Nguyễn Minh Anh
Nhỏ nhắn và đáng yêu hết mực , nhưng mà một khi đã đụng đến cô thì chỉ chỉ đường chết . Thích tám chuyện và cũng ở trong nhóm siêu quậy vì độ nói nhiều và dai của cô .
Trần Hà Phương
Một cô nàng dịu dàng và đảm đang . Biết quan tâm đến người khác cũng như học giỏi , có thể lực tốt . Nói chung là hoàn hảo nhưng do bị đẩy xuống lớp 4E nên toàn bị cười chê .
Tống Khánh Vân
Siêu thông minh , nằm trong nhóm Thất tinh . Hoàn hảo về mọi môn , hơi nhí nhố nhưng được sự thông minh bù đắp nên được coi là hoàn hảo mọi mặt .
Nguyễn Minh Châu
Nhạy cảm và khá độc đoán , hay khóc và buồn . Bi quan như Tâm nhưng được cái cũng khá cởi mở nên gần gũi được với bạn bè .
___________________________
Xong gtnv nữ , chap sau là gtnv nam và nv phụ !!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net