Volume 5: Chapter 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 10

Những người xem, Rust Jigsaw, và ngay cả bầu trời đầy sao đều rơi vào trạng thái trầm lắng.

Trong tỉnh lặng, một tia chớp đen nhánh từ nơi nào đó không rõ nhấn chìm lấy Haruyuki.

ở phía bên trái tầm nhìn của cậu, một thông báo màu tím hiện lên

[YOU EQUIPPED AN ENHANCED ARMAMENT…] [1]

Con trỏ ở phía cuối chập chờn chớp tắt hai ba lần. Giống như hệ thống BB đang sợ hãi khi phải viết ra cái tên đó

Nhưng sau khi nhấp nháy đến lần thứ tư, con trỏ tiếp tục tiến về phía bên phải và viết ra cụm từ […«THE DISASTER».] [2]

Bóng tối bao phủ khắp nơi

Một vầng sáng màu xám sẫm chảy ra từ phần đuôi và quấn quanh lấy toàn bộ cơ thể cậu. Nó ngay lập tức ngưng tụ, tăng mật độ, xóa tan hoàn toàn màu bạc của Crow.

Cuối cùng, ánh kim loại sáng bóng hiện lên trên bề mặt của bóng tối dày đặc. Một lớp kim loại tối sẫm hệt như phần đuôi của cậu. Phần áo giáp với vô số cạnh sắc đã được kiên cố hóa một cách chóng mặt từ phần lưng ra khắp cơ thể. Phần áo giáp che ngực, thân, chân, thậm chí cả phần cánh tay bị mất mà không hề để hở một khoảng trống, hình thành nên một bộ giáp bóng tối.

Cùng lúc đó, hai cánh tay cậu đã được tái tạo bên trong bộ giáp, đồng thời thanh HP cũng được khôi phục hoàn toàn ở phía bên phải tầm nhìn.

Cuối cùng, cùng với tiếng kim loại “Crắc….” lớn, một khối mũ giáp nặng từ phía sau hiện ra, bao phủ toàn bộ phần đầu.

Các màu sắc trong tầm nhìn của cậu đều bị bao phủ bởi một màu xám nhạt, chỉ có hình ảnh của Rust Jigsaw ở trung tâm là hiện ra một cách rõ ràng

Haruyuki chậm rãi nâng hai bàn tay lên, những ngón tay giờ đây như những móng vuốt hung bạo.

Chúng hoàn toàn khác với bàn tay mỏng manh của Silver Crow. Có thể nói chúng chính là thứ vũ khí vô cùng khủng khiếp.

Không chỉ hai bàn tay, toàn thân của cậu đều được bao phủ trong lớp giáp dày. Đôi chân đầy cơ bắp dẻo dai, các ngón chân đều được trang bị móng vuốt khổng lồ.

Toàn bộ avatar của cậu giờ đây là kết tinh của thứ sức mạnh tinh khiết.

Không thể chịu nổi cảm giác nguồn sức mạnh đang tuôn trào trong cơ thể, Haruyuki nắm chặt tay, nhìn lên bầu trời và tru lên.

“GUU… RUOOOOOOOOO!!!”

Những âm thanh phát ra từ cổ họng của cậu tựa như tiếng gầm của một con thú xen lẫn tiếng kim loại.

Đứng cách đó không xa trên con tàu, Rust Jigsaw hơi hoảng sợ một chút, nhưng ngay lập tức hắn khôi phục lại tư thế như bình thường. Tình thế này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của hắn, nhưng trong giọng nói vẫn tràn đầy lạnh lùng khinh miệt như trước.

“…Kuku, thật thú vị. «Armor of Catastrophe»[3], huh. Tốt, rất tốt, ta sẽ chứng minh cho các ngươi thấy… sức mạnh được cho là tà ác nhất cũng chỉ là lời đồn thổi của giang hồ thôi…”

Nhưng lúc này đối với Haruyuki, những lời đó chỉ như giọt nước rơi vào miệng núi lửa đang phun trào.

Suy nghĩ và cảm xúc của cậu hoàn toàn bị ức chế, chỉ có những tính toán và logic lấp đầy tâm trí cậu. Đó là làm sao tìm cách nghiền nát đối phương trước.

Lúc này giọng nói đã thì thầm với cậu không biết bao nhiêu lần đã biến mất, tiếng nói của sự giận dữ thúc dục trong lòng cậu cũng không còn nữa. Lí do rất đơn giản, hiện giờ chúng đã hoàn toàn sáp nhập và hòa làm một với cơ thể của Haruyuki.

--Ah, thì ra là thế

--Mình bây giờ là thế hệ thứ sáu của bộ giáp tai ương

--Xin lỗi nhé, senpai. Xin lỗi, master. Xin lỗi, Taku, Chiyu…

Những suy nghĩ như vậy hiện lên như một gợn sóng nhỏ trên bề mặt tâm thức của Haruyuki, sau đó biến mất. Cuối cùng, chỉ còn lại thuần túy ý chí chiến đấu.

Hành động đầu tiên thuộc về Rust Jigsaw.

Đứng trên con tàu đã dừng lại, hắn chậm rãi nâng bàn tay phải lên và xòe các ngón tay ra. Trên đó nhanh chóng được bao bọc bởi lớp ánh sáng màu đỏ sậm.

Ngay lập tức, trong tầm mắt của Haruyuki xuất hiện một hiện tượng lạ.

Những tầng lớp chữ cái tiếng Anh màu xám xuất hiện với tốc độ cao. Nội dung của chúng là-- «Attack Prediction/Incarnate Attack, Long Range/Power Expansion/Corrosive Type, Degree of Threat/0» [4]

“—«Rust Touch».”

Kèm theo tiếng hô, một bóng ma(phantom) lớn dạng bàn tay bắn ra từ tay phải của Jigsaw và nắm chặt lấy cơ thể Haruyuki. Lớp giáp xám đen của cậu ngay lập tức bị bao phủ toàn bộ---Tuy nhiên

“GURUOOH!!”

Cùng với tiếng rống, Haruyuki dùng sức mở hai cánh tay ra. Bề mặt phantom dễ dàng bị rách toang và biến mất vào không gian. Bộ giáp bạc-crom nhanh chóng lấy lại vẻ bóng loáng của nó.

Đi từng bước một về phía con tàu, Haruyuki cười giễu cợt.

“Ruru…—Vừa rồi ngươi nói ta cần đến thép không gỉ đúng không”

Giọng nói của cậu nhuốm màu kim loại, méo mó một cách kì lạ

“Ngươi nhầm rồi. Thép không gỉ sở dĩ không bị ăn mòn là do trong thành phần của nó có crom được trộn lẫn vào nhau. Phải là crom không bị gỉ mới đúng”

Hắn buông ra tiếng cười mơ hồ

“Sức mạnh tâm ý của ngươi giờ chỉ là muỗi đối với ta”

Phát ngôn như thể chế giễu Jigsaw—Haruyuki nhảy về phía trước bằng đôi chân như của một con thú

Trong không trung, cậu bất ngờ mở rộng đôi cánh trên lưng của mình. Cậu mãnh liệt rung đôi cánh, thứ không còn giống với những vây đơn giản như trước đây, hiện giờ trông chúng như một món vũ khí.

Chỉ cần giơ tay phải mà không cần phải tập trung ý chí, một dải Over-ray màu tối vọt ra như thể tràn ra khỏi bàn tay. Nó ngay lập tức ngưng tụ lại thành hình dạng thanh kiếm Katar thường được các chiến binh Trung Đông sử dụng, và nhanh chóng hướng về phía Jigsaw.

Để đối phó, Jigsaw tung ra hàng loạt các lưỡi cưa dài nhuốm màu đỏ cùa Over-Ray từ cánh tay phải và cố gắng ngăn chặn các đòn tấn công của Haruyuki. Ngay lập tức, thông tin của nó một lần nữa hiện ra trong tầm nhìn của Haruyuki. «Dự đoán tấn công/Tấn công tâm ý, khuếch đại sức mạnh/Dạng cắt, độ nguy hiểm/20 ».

“RUUU!”

Gầm lên một tiếng ngắn, trong không trung Haruyuki lướt cơ thể 50 cm về phía bên phải.

Các lưỡi cưa với chiều dài vượt trội của nó đã chạm vào được Haruyuki. Tuy nhiên, những đầu nhọn của chúng lại tuân theo quỹ đạo đã được dự đoán trước. Kết quả là Haruyuki né được nó trong gang tấc, điều chỉ xảy ra trong trường hợp có sự chênh lệch đáng kể về thực lực giữa các đối thủ, và nhanh chóng điều khiển thanh Katar màu đen đâm vào vai trái của Jigsaw.

‘BAKIN!’ kèm theo một tiếng rít lên đau đớn, cơ thể của Jigsaw bị thổi bay ra khỏi con tàu. Tuy nhiên, dựa vào kinh nghiệm của bản thân, hắn kiểm soát vòng lộn nhào của cơ thể và đáp xuống bề mặt tháp bằng hai chân.

Nhưng cơ thể của hắn nhanh chóng bị hút về phía trái đất. Mặc dù cấu tạo bên trong con tàu tạo ra lực hấp dẫn hướng thẳng vào cây cột Hermes Cord, nhưng một khi người chơi bước ra khỏi nó, bề mặt tháp nhanh chóng giống như vách đá thẳng đứng cánh mặt đất vài ngàn cây số.

Jigsaw cuống quít đâm một lưỡi cưa vào bề mặt tháp nhằm tránh cơ thể khỏi bị rơi ra ngoài.

Đáp xuống trước mặt hắn, Haruyuki cũng dùng móng vuốt đâm vào mặt tháp và đứng thẳng lên

“Rururu…, còn trò xiếc nào nữa không, tung hết ra luôn đi”

Cuối cùng thì cảm giác thù hận đến đỉnh điểm đã hiện ra trên đôi mắt của Rust Jigsaw

“Đồ khốn….hận…hối hận…ngươi sẽ hối hận..ngươi sẽ hối hận…hốihậnhốihậnhốihậnhốihận”

Thì thầm rồi sau đó hét lên, như thể giúp tăng cường lòng hận thù của bản thân, một lượng lớn Over-ray chưa từng thấy tuôn trào từ cánh tay trái của hắn

*JAKI!*Một sợi cưa bay ra từ đó. Thứ ánh sáng màu đỏ chảy quanh nó làm hiện lên vô số lưỡi nhọn.

Cánh tay của hắn vẽ một vòng tròn trong không khí, nhanh tới mức khó có thể thấy được, và sợi cưa đã biến đổi thành một vòng tròn lớn. Sau đó, số vòng quay tăng lên và nó bắn đến một nơi nào đó. Đây là kĩ thuật tầm xa của Rust Jigsaw, «Wheel Saw».Với lực cắt cực lớn, Haruyuki đã từng phải chật vật với kĩ năng này.

Hơn nữa, nó không hề đi theo quỹ đạo thẳng. Vòng cưa uốn cong trong không gian như một chiếc boomerang, sau đó biến mất khỏi tầm nhìn cùa Haruyuki. Nó không phải là kĩ năng dễ dàng bị nhìn thấu nếu lần đầu tiên đối mặt, hoặc chí ít là như thế

Nhưng thông tin của đòn tấn công một lần nữa xuất hiện trong tầm mắt của cậu. « Dự đoán tấn công/ Tấn công tâm ý, tầm xa/Sức mạnh/ Mở rộng hành động, độ nguy hiểm/ 40». Sau đó—một đường dự đoán xuất phát từ tay trái của Jigsaw vòng ra sau và trở về phía cậu

Không cần quay người lại, Haruyuki sử dụng thanh kiếm dạng đuôi ở sau lưng

‘ĐINH’ một âm thanh chói tai vang lên, thế là tuyệt kĩ của hắn dễ dàng bị đánh bay đi, biến mất vào bầu trời sao

Haruyuki mơ hồ nhận ra được nguồn gốc của vô số thông tin đã được hiển thị trong tầm nhìn xám xịt của cậu. Đây là một hình thức dự đoán tương lai bắt nguồn từ vô số những kinh nghiệm phong phú tích lũy trong bộ giáp tai ương, hay còn gọi là Vũ khí tăng cường, «The Disaster». Thật không thể tưởng tượng được bộ giáp đã có bao nhiêu cuộc quyết chiến kể từ những buổi đầu của Accel World, được năm Burst Linkers kế thừa, phát triển. Dữ liệu này tương đương với vô số các dự đoán của cơ man các đòn tấn công với độ chính xác thật đáng sợ

“Cái gì đây? Clgt? Thứ sức mạnh quái gì vậy?”

Rust Jigsaw rên rỉ bằng một giọng khàn khàn, trong khi Haruyuki liếc nhìn hắn và thì thầm

“Hết bài rồi sao? Thế thì, cút xéo đi!”

Tiếp theo, cậu nhanh chóng tấn công trước

Đây không phải là «duel»mà các Burst Linkers luôn tự hào, cũng không phải là «chiến đấu» đơn thuần; tốt hơn nên coi đây là một cuộc «tàn sát», cũng không hẳn, phải gọi là «hành động một cách máy móc» mới đúng.

Không thể sử dụng cánh tay phải, Jigsaw đành cố gắng tấn công Haruyuki bằng lưỡi cưa bên tay trái và cả hai chân cùng với tất cả sức mạnh tâm ý, nhưng tất cả đều vô hiệu bởi khả năng tiên đoán của bộ giáp và bản năng của Haruyuki. Dùng đôi cánh và đuôi di chuyển vừa né một cách tối thiểu các đòn tấn công, cậu vừa dễ dàng cắt nát avatar kẻ địch bằng thành Katars ở trên hai tay.

Về một mặt nào đó, cuộc tấn công này khá giống với kĩ năng «Aerial Combo» mà Haruyuki đã sáng tạo ra. Tuy nhiên, không hề có giấu hiệu của sự phấn khích, thẩm mỹ hay tự hào về nó. Đây đơn thuần chỉ là sự tàn sát dã man đang diễn ra trên vùng không gian cách mặt đất 3500km.

Đầu tiên, Haruyuki cắt đứt cánh tay trái của hắn. Tiếp theo là chân phải. Rồi chân trái. Cuối cùng là tay phải đang đỡ cơ thể avatar trên thân tháp.

Chưa đầy 10 giây để cắt nát kẻ thù, Haruyuki nắm lấy phần đầu và thân của Rust Jigsaw khi nó bắt đầu rơi xuống.

Mặc dù cảm giác đau đớn tràn ngập khắp cơ thể, Jigsaw vẫn dùng chút năng lượng cuối cùng để buông lời cười cợt

“Kuku… ku. Ta có lời khen cho ngươi. Nhưng…dù sao mục tiêu của ta cũng đã hoàn thành”

Mặc dù cậu không quan tâm, nhưng Haruyuki vẫn nghiêng đầu lắng nghe những lời cảu Jigsaw

“Xét theo khía cạnh nào đó, thì sự hồi sinh của ‘bộ giáp’ rất có lợi cho bọn ta. Run rẩy đi, từ thời khắc này thế giới mà ngươi tin tưởng sẽ bắt đầu biến chất. Trật tự sẽ bị phá vỡ, sự hỗn loạn và giả dối sẽ bao trùm tất cả. Tuyệt vọng đi---đây chính là lúc bắt đầu cuộc cách mạng của bọn ta—“

‘CRẮC’

Không đợi Jigsaw nói xong, Haruyuki dùng tay bóp nát đầu của hắn. Phần còn lại của avatar nổ tung phát ra ánh sáng màu đỏ, và Burst Linker bị tiêu diệt trong Cuộc đua vượt qua Hermes Cord ngay lập tức thoát khỏi Accel World.

--Không

Kẻ hủy diệt, theo đúng nghĩa đen của nó, chính là Haruyuki lúc này. Cậu không còn quan tâm mọi thứ, ngay cả cuộc đua mà vừa vài phút trước cậu đã liều chết để bảo vệ.

………Còn chưa đủ, bây nhiêu thôi là không đủ.

Giọng nói trong tâm trí cậu lẩm bẩm, khiến Haruyuki nhìn ra xung quanh. Tất nhiên, chẳng có ai cả. Nhưng nguồn năng lượng và sự hủy diệt hòa quyện trong cơ thể cậu không hề dừng lại, chúng như muốn thiêu đốt cơ thể cậu.

Ta muốn chiến đấu. Ta muốn dùng sức mạnh này tiêu diệt, nghiền nát nhiều, nhiều kẻ thù hơn nữa

Haruyuki nhìn thẳng lên tìm kiểm kẻ thù, và các khán giả còn sống sót lọt vào tầm nhìn của cậu.

Hàng trăm khán giả nghiêng người ra khỏi chỗ ngồi của mình, tất cả đều có cảm giác choáng váng, chết lặng. Những cuộc bàn tán nho nhỏ vang lên trong không gian

“Huh…kia không phải là ‘Bộ giáp tai ương sao’?”

“Không thể nào..Tôi nghe nói nó đã bị diệt cách đây không lâu rồi mà”

“Nhưng…có thứ gì khác ngoài ‘bộ giáp’ sở hữu sức mạnh đáng sợ như vậy?”

“nhưng hình dạng của nó khác so với thứ trong vùng không gian trung lập vô hạn”

---Nếu muốn biết rõ, các ngươi nên dùng chính cơ thể mình mà tìm hiểu. Xác nhận được sức mạnh của kẻ nổi loạn huyền thoại này, «Chrome Disaster».

Bên dưới lớp giáp trên mặt, Haruyuki buông ra bụ cười điên loạn

Chậm rãi mở rộng đôi cánh, cậu cúi người xuống, uốn chiếc đuôi thành hình chữ S

Cậu đạp mạnh vào sàn, hướng về phía những con mồi---nhưng trong nháy mắt

Một cái gì đó nhẹ nhàng chạm vào đôi cánh trên lưng

Những kỷ niệm. Những kỉ niệm của vô số lần quyết đấu ẩn chứa trong những vây kim loại, thứ có tác dụng như một động cơ đẩy. Đặc biệt là hồi ức về trận đấu đêm qua với với Hắc Vương Black Lotus trong ánh đèn flash tại căn phòng của Haruyuki, tưởng chừng như chìm trong bóng tối, thì đột nhiên lóe lên.

Từ rất xa, sâu thẳm bên trong, một giọng nói mơ hồ vang lên

…..Chị tự hào về em….

Đột nhiên, những móng vuốt trên đôi chận của cậu vô thức bấu chặt vào bề mặt thép của thân tháp. Cơ thể của cậu vốn sắp bay lên lại bị kéo xuống một cách ngớ ngẩn

--Tôi

Ở vùng ý thức như sẳn sàng cho một cuộc tàn sát, một ý nghĩ như giọt nước đột nhiên rơi vào

….Sức mạnh mà tôi đang tìm kiếm….không phải là….tàn sát mù quáng thế này….

Một gợn sóng trắng lan ra trong dòng suy nghĩ của cậu. Trong chốc lát, một phần bộ giáp đen đặc của cậu run lên.

--Đừng chống lại. đừng sợ! Đây chính là thứ mà ngươi ao ước

Một âm thanh lớn vang lên trong đầu cậu

--Lúc này, cần giải phóng sự giận dữ hơn nữa. Phá hủy mọi thứ trước mắt ngươi. Ăn tươi, nuốt sống tất cả. Nếu làm thế, người càng có nhiều, nhiều sức mạnh hơn nữa.

---Cắn xé? Tôi….tôi không hề muốn làm như vậy…

--Lý do mà tôi muốn mạnh hơn….không phải cho bản thân mình, mà vì lợi ích của những người tôi quan tâm. Mặc dù ít ỏi, nhưng đó là một «gia đình» ấm áp. Và đuổi theo giấc mơ của người mà tôi quan tâm nhiều hơn bất cứ ai khác, tôi….

Trong vô thức, một số gương mặt mờ ảo xuất hiện trong tầm mắt của cậu. Những làn sóng đen tối xung quanh áp sát lại, muốn phá hủy hoàn toàn những ánh mắt quan tâm, gương mặt tươi cười đó.

--Hãy xé xác bọn chúng ra. Nuột chửng chúng và biến thành sức mạnh. Những kẻ đó không cần thiết. Phá hủy chúng, tiêu diệt chúng. Bởi vì ta là hiện thân của thảm họa, là biểu tượng của sự sợ hãi. Ta là «Chrome Disaster» !!

Đáp lại tiếng nói nghe như tiếng chuông vỡ

Haruyuki tập chung tất cả ý chí của mình và hét lên

“Không! Không! Tôi…..tôi..”

“Tôi là Silver Crow..”

Ẩn dưới lớp mặt nạ, cậu gào to lên, ngay lúc đó—

Bộ áo giáp nặng nề bao phủ toàn bộ cơ thể cậu đột nhiên tan chảy thành lớp kim loại mỏng. Cùng với tiếng ùng ục, chúng chảy xuống phía dưới chân cậu, để lộ ra phần giáp bạc Silver Crow ở trên đầu. Tuy nhiên, phần kim loại đen đó không hề biến mất. Chúng quấn quanh cơ thể cậu và cố gắng một lần nữa tái tạo lại bộ giáp.

“Uu… oooooh……!”

Siết chặt tay thành nắm đấm, Haruyuki chống lại nó. Cậu cố gắng thúc đẩy toàn bộ sức lực của mình nhằm chống lại lớp kim loại đen đang tiến hành tái chiếm cơ thể và cả tâm trí cậu.

Nhưng, chỉ vài giây sau, sự kháng cự thành công cốc. Lớp kim loại tàn ác bắt đầu quấn lấy tay chân cậu.

Sức mạnh kiểm soát của nó đã vượt qua giới hạn của một item bình thường, có thể coi đó như một «lời nguyền». Không phải một dạng mã hóa của máy chủ, mà giống như ý thức của ai đó. Và nó đang cố gắng hợp nhất với tâm trí của Haruyuki.

Dù không thể đoán được hiện tượng kì lạ gì đang xảy ra, nhưng thực tế là tâm trí cậu đã bị can thiệp một cách mạnh mẽ trong vài phút vừa rồi. Trong cuộc chiến với Rust Jigsaw, ý thức của Haruyuki chỉ còn có một nửa. Nếu tiếp tục rơi vào tình trạng này, nói không chừng cậu sẽ tấn công cả những đồng đội và người quan trọng nhất với cậu.

Giống như bộ giáp tai ương thế hệ thứ năm, Cherry Rook, đã dùng nó để có thể theo kịp «Child» của mình, Scarlet Rain.

“Cút đi! Biến đi! Biến điiiiiiiiiiiii!”

Những lời nói tuyệt vọng phát ra từ hai hàm răng đang nghiến chặt. Tuy nhiên, lớp giáp đã bao phủ đến khuỷu tay và đầu gối, chỉ sợ không thể ngăn cản được nữa

--Nếu đã vậy, thì thì tôi chỉ còn lựa chọn duy nhất.

Nâng cao tay phải cùng với bộ vuốt sắc nhọn.

Haruyuki ngắm chúng vào giữa ngực

Một luồng ánh sáng đen bao quanh bàn tay, năm ngón tay chuẩn bị xuyên qua cơ thể của một trong những avatar mạnh nhất hiện nay--- thì ngay lúc đó

Một gọng nói gọi tên cậu vang lên ở phía đằng xa

“Haru————!”

Ngẩng đầu lên một cách ngạc nhiên, cậu nhìn xuống phía dưới thang máy vũ trụ.

Một khung cảnh khó có thể tưởng tượng nổi hiện ra trong mắt cậu.

Hướng về phía Haruyuki, với vùng sáng màu xanh đang được mở rộng chính là avatar Lime Bell. Cõng Chiyuri trên lưng và phóng về phía cậu nhờ sự giúp đỡ của động cơ phản lực là avatar màu xanh da trời, Sky Raker. Cuối cùng là con tàu No.1 tàn tạ của họ với chỉ một bánh xe còn hoạt động được.

“Đừng….Đừng đến đây! Đừng đến đây, Bell, Raker-san!!”

Cậu hét lên trong kinh ngạc. do sự mất tập trung đó, tốc độ bao phủ của bộ giáp ngày càng nhanh hơn.

“Chạy đi! Tớ đã…không thể…..khống chế…được nó nữa!!!!”

Một vùng hào quang hắc ám trào ra từ toàn bộ cơ thể củ Haruyuki

Tiếng kim loại bén nhọn lại vang lên, bộ giáp tai ương đã bao phủ toàn bộ phần ngực và thân của cậu. Chỉ còn phần cổ và đầu vần chưa bị tác động. Lớp kim loại đó lập tức tập trung lại, ý độ tạo lại cái mũ giáp tàn ác. Một màng mỏng màu xám che phủ tầm nhìn của cậu.

Thời khắc mà chiếc mũ giáp che phủ hoàn toàn cũng chính là lúc Silver Crow không còn tồn tại nữa.

Tuy nhiên tốc độ của Sky Raker vẫn không hề suy giảm. Thậm chí nó còn không ngừng tăng lên, ngay lập tức cô đã đến được chỗ của Haruyuki.

Trên lưng cô, Lime Bell vung chiếc chuông ở bên tay trái thẳng về phía trước.

Vung chiếc chuông lớn, lập tức luồng ánh sáng như của mặt trời xoay xung quanh nó theo chiều kìm đồng hồ một vòng, hai vòng, ba vòng, rồi bốn vòng.

Cuối cùng, cô hướng thằng nó về phía của Haruyuki, Chiyuri hét lên bằng một giọng trong trẻo hơn cả những vì sao trên bầu trời.

“Citron Caaaaaaaaaaaaaaaaall!!”

Tiếng chuông phát ra thanh âm như dàn nhạc của thiên sứ. Cùng với đó là những dải ánh sáng màu xanh lá cây chảy ra từ chiếc chuông.

Một bảng thông tin nhấp nháy xuất hiện trong tầm nhìn của cậu «Dự đoán tấn công/Tuyệt kĩ tầm trung, tầm đánh không xác đinh/ sức mạnh không xác định/ Hiệu quả không xác định, độ nguy hiểm/100 ».

Cánh tay trái của cậu tự ý chuyển động, định phóng thích sức mạnh hắc ám về phía luồng ánh sáng

Tuy nhiên, Haruyuki dùng toàn bộ sức mạnh ý chí của mình đến độ bộ não như bị đốt cháy, và dùng cánh tay phải cố gắng giữ tay trái lại.

Ngay sau đó, luồng ánh sáng màu xanh lá tinh khiết bao trùm toàn bộ cơ thể của Haruyuki.

Lớp áo giáp kim loại đen bóng tách rời ra như bị các luồng sáng cắt đứt. các phần kim loại tan ra thành dung dịch và chảy về phía lưng và đuôi. Đây chính là sức mạnh từ tuyệt kĩ của Chiyuri tên là «Citron Call Mode 2», có khả năng tua lại trạng thái của nhân vật và hủy bỏ các vũ khí trang bị tăng cường.

—GU… RUOOOOOOOH!

Một tiếng gầm rú dữ dội vang lên trong đầu cậu. Đó là âm thanh áp đảo của sự

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC