un

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỉ khoảng 5 giờ trước, Taehyun vẫn đang trông đợi được một lần nữa trải qua một ngày bình thường, tầm thường, không cần một điều gì đặc biệt xảy ra với cậu. Cậu trông đợi một ngày như bao ngày khác, đến trường, trò chuyện với người bạn thân nhất cũng là duy nhất, tập luyện cho vai diễn, bị bắt nạt và bị lôi ra làm trò cười, và quan trọng nhất, là tránh xa những thành phần nổi loạn, hư hỏng. Nhưng mà hôm nay không suôn sẻ như thế. Bởi vì sau giờ ăn trưa, cậu bị kéo vào phòng vệ sinh nam bởi không ai khác ngoài Choi Yeonjun, người con trai gần như là bá chủ của ngôi trường này.

Yeonjun chính là hiện thân của quỷ dữ, tất cả học sinh trong trường đều phải dè chừng anh ta, cố gắng tránh anh ta càng xa càng tốt, và khi anh ta đuổi ai cút đi, thì người đó sẽ ngay lập tức biến mất hoàn toàn. Yeonjun lái xe phân khối lớn đến trường, cúp tiết bất kể khi nào anh ta muốn, trèo lên phòng tập gym vào buổi tối và phá hoại nó cùng bạn bè của anh ta. Phần lớn giáo viên đã từ bỏ hẳn việc dạy dỗ anh ta, nhưng ngài hiệu trưởng vẫn thường gọi anh lên văn phòng. Taehyun vẫn cực kì thắc mắc tại sao mà anh ta vẫn chưa bị đuổi học.

Và người con trai đó, con quỷ dữ đáng gờm đó, đã chọn một cậu thành viên câu lạc bộ kịch bẽn lẽn Kang Taehyun, để đóng giả bạn trai anh. Và Kang Taehyun kia đang trên đường đến một tiệm café nhỏ lạ lẫm để gặp mặt Yeonjun và bàn luận cách tốt nhất để lừa cô bạn gái cũ của anh.

Tất nhiên là Taehyun đã có thể từ chối lời đề nghị này. Khi nhìn gần lúc chỉ có hai người họ trong nhà vệ sinh thì Yeonjun cũng không đáng sợ như tưởng tượng, nhưng có một điều kiện mà Yeonjun nói ra quá tốt để có thể từ chối.

Trường trung học như một khu rừng và học sinh là những con thú loạn lạc đang cố gắng hết sức để có thể sống sót. Mọt sách và những kẻ vô danh tiểu tốt như Taehyun và bạn cậu , là thành phần ở đáy chuỗi thức ăn. Họ bị săn lùng, là những người kém nổi nhất, về cơ bản là những kẻ bị người ta lôi ra làm trò tiêu khiển. Nhưng Yeonjun và bạn của anh, họ dĩ nhiên ở đỉnh chuỗi thức ăn, là những con sư tử dũng mãnh nhất trong cánh rừng này. Có anh ta bên cạnh, dù chỉ là một tháng, sẽ khiến Taehyun và bạn cậu dường như đáng tôn trọng hơn. Cậu chắc chắn sẽ toả sáng trong cái tổ chức xã hội khắc nghiệt này, và sự hiện diện của Yeonjun bên cạnh cũng sẽ bảo vệ cậu khỏi những thứ luôn trực chờ xé nát cậu.

Phải rồi, cậu làm điều này vì sự an toàn của bản thân và bạn mình mà. Cậu đột nhiên đồng ý vào vai bạn trai của Yeonjun, một học sinh mang tiếng xấu nhất trường, mà không cả biết rõ về con người anh ta, chỉ để cậu có thể có cơ hội nghỉ ngơi khỏi những lời lăng mạ không ngừng rủa xả lên đầu cậu và bạn cậu mỗi ngày. Chắc chắn là toàn bộ sự việc này sẽ có lợi cho cậu, đúng chứ?

Bước chân của Taehyun hơi chững lại để cậu nhìn vào màn hình và xem bản đồ. Nếu duy trì nhịp độ này, cậu sẽ đến đúng giờ hẹn, một quán café có vẻ hơi nhỏ và khá ngóc ngách, trong khoảng mười phút. Nhưng Taehyun lại bắt đầu lo lắng. Những hậu quả có thể xảy ra từ việc chấp nhận yêu cầu kia giờ mới bắt đầu hiện ra. Nếu cậu thoải mái đi lại trong trường bên cạnh người yêu, để tất cả mọi người thấy được- Taehyun dừng lại, ngẫm xem mình có nên quay lại và nói Yeonjun rằng mình không phải người mà anh ta cần tìm.

Vì cậu chưa come out. Và có bạn trai, đột nhiên công khai và hiển nhiên cho người khác biết mình gay... Liệu điều đó có khiến cậu dễ bị bắt nạt hơn không? Và một lần nữa, bạn trai cậu lại là KHÔNG AI KHÁC ngoài Choi Yeonjun, người đã hứa sẽ bảo vệ cậu khỏi bất kì thứ gì kể cả mấy trò đùa khó chịu kia.

Taehyun thở dài. Lẽ ra cậu nên suy tính cẩn trọng hơn về việc này. Bình thường cậu luôn cẩn thận và đưa ra những quyết định khôn ngoan hơn người, nhưng hôm nay, cậu cứ vậy gật đầu mà không suy nghĩ gì cả. Bởi vì tất cả những gì cậu muốn là không bị làm phiền ở trường, để có thể tận hưởng điều gì đó và không cần quá nhiều bạn để trở nên hạnh phúc. Vậy có đáng không? Đáng để hẹn hò một người xa lạ mang một hình ảnh tệ hại?Taehyun dễ dàng chấp nhận để người khác nhắm tới. Việc này hiếm khi thực sự làm cậu tổn thương, đơn giản là có hơi phiền một chút, bởi vì cuối cùng thì nó cũng chỉ là một thước phim lặp đi lặp lại mà thôi. Ừm, chắc là không to tát lắm đâu nhỉ, có lẽ cậu nên... từ chối, rồi lại về nhà tiếp tục làm bài tập hoặc luyện tập cho vai diễn trong vở kịch sắp tới hoặc chơi với bé rắn của mình hoặc bất kì việc gì không bao gồm Yeonjun và các thể loại "trai hư" kia.

Nhưng cuối cùng, cậu lại rảo bước nhanh chóng tới điểm hẹn, mắt dán vào bản đồ trên điện thoại, để gặp Yeonjun tại quán café ngu ngốc kia, và cậu ghi nhớ một điều: Mặc dù Taehyun không dễ bị tổn thương bởi những lời lăng mạ của mọi người, nhưng bạn cậu thì có. Người bạn thân nhất và duy nhất của cậu, Kai, bị tổn thương. Và nếu có bất kì cơ hội nào để phòng trừ việc Kai bị bắt nạt, cậu nhất định sẽ nắm lấy.

Giả hẹn hò với Yeonjun chính là cơ hội ấy.

Quán café Yeonjun chọn làm điểm hẹn không sơ sài như Taehyun nghĩ. Thực tế là quán nhìn khá ấm cúng và thoải mái, và ngay khi Taehyun bước vào, cậu được chào đón bởi mùi hương chocolat nóng thơm lừng và một lofi hip hop playlist mà Taehyun chắc chắn đã nghe ít nhất hai lần trong khi học. Đây có đúng là nơi thích hợp để trao đổi không? Một quán café vô danh nhỏ xinh, mà không phải một quán bar xập xình với đầy những tên buôn hàng trắng đáng nghi? Taehyun nhăn mày khó hiểu và đảo mắt xung quanh, tìm kiếm bóng dáng Yeonjun.

Và anh đang ở kia, ngồi yên lặng bên bàn cạnh cửa sổ. Tóc xám bạc, cùng với áo thun trắng và áo khoác da, chuỗi vòng thô kệch trên cổ, mắt dán vào điện thoại. Khá là đáng sợ, vì bây giờ vẫn là khuôn mặt lạnh như băng đã không hề lộ ra khi mà anh kéo cậu vào nhà vệ sinh lúc trước.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net