Chap 21: Lời tỏ tình (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tin cõng Can trên lưng, cậu lắc đầu ngán ngẩm với con người này, thật ra Can không say chỉ muốn làm nũng để Tin cỗng. Can dựa đầu vào lưng Tin tay choàng ở cổ bỗng siết lại một chút, cậu muốn cảm thụ giây phút này.

Tin cõng Can đi dạo trên biển, cậu choàng cho Can chiếc áo khoác tránh Can bị cảm. Ánh sáng dọc bờ biển chiếu soi hình ảnh hai người hài hoà, biển dào dạt vỗ đôi chân Tin dẫm lên mảnh cát in dấu chân cậu.

- Tin, mỏi không để tao xuống đi - Can ngồi trên lưng Tin cũng lâu nên cậu biết Tin mỏi vì cậu cũng nặng lắm.

- Không sao, tôi cõng em được - Tin cười, chuyện nhỏ này làm khó gì được cậu, với lại cõng người yêu là điều vui vẻ mà.

- Tin thời gian này mày thật sự vui vẻ chứ - Can đưa cằm để lên vai Tin nghiêng đầu nhìn mặt cậu. Tin có khuôn mặt rất đẹp, da trắng, mắt đẹp, môi đẹp, nói chung Tin rất đẹp cậu thích ngắm nhìn Tin.

- Ừ, ở bên em tôi rất hạnh phúc, còn em - Tin môi cười nhẹ đầu nghiêng nhìn mặt Can, hôn nhẹ má Can rồi quay đầu bước tiếp.

- Ừ ở cạnh mày rất vui, mày cưng chiều tao, rồi cho tao ăn uống mua sắm làm những điều tao thích, mặc dù tao hay làm mày buồn phiền - Can cười ngốc nghếch, cậu bây giờ rất hạnh phúc, cậu ước sẽ mãi ở giây phút này, cùng người cậu yêu và người yêu cậu luôn mãi vui vẻ.

Tin từng bước, từng bước hướng về phía trước, những con sóng, những hạt cát, những ánh đèn, bầu trời, mặt đất cùng với những con người kia đang minh chứng cho tiếng lòng của hai người.

Tin đặt Can xuống, cậu lấy tay che mắt Can lại, một tay che mắt một tay dẫn cậu từng bước, từng bước đi

- Định làm gì đó mờ ám hay sao mà che mắt tao vậy - Can nắm tay Tin cười cười hỏi.

- Đi theo tôi đi nào - Tin tiếp tục dẫn Can.

Khung cảnh lúc này từng cánh hoa hồng xanh rơi xuống nền đất, rơi trên tóc trên tay hai người, ánh đèn màu xanh lá, màu xanh dương lung linh, với. Hai màu xanh tương tác đẹp đến lạ thường, bài hát Love you vang lên như thay lời muốn nói. Đến nơi tay Tin bỏ xuống Can mở mắt cậu bất ngờ đến che mặt, cậu không thể tin những gì trước mắt cậu...

Phía trên những chiếc đèn được xếp thành chữ 2wish to lớn, xung quanh những chiếc bong bóng mang hai màu xanh lung linh với dòng chữ : " Tin love Can " với màu đỏ rực, một chú husky màu trắng tinh ngậm trong miệng một chiếc hợp chạy đến chân cậu, cậu với tay ra trước chú husky nhả chiếc hộp rơi vào tay cậu rồi chạy đi.

- Cantaloupe, tặng em 999 đoá hoa hồng xanh này, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của chúng ta - Tin ôm bó hoa to đùng bước tới chỗ Can, vừa đi vừa nói.

- Tin, mày làm hết điều này đó à - Can đánh bay cảm xúc với một câu nói chẳng liên quan gì.

- Cantaloupe mở hộp đi - Tin thở dài lắc đầu ngao ngán, đang thầm trong bụng : "Trời ơi, khi nào em mới hết phủ với tôi vậy"
(Khi mày hết mặn😂😂😂- Nấm said)

Can mở chiếc hộp trên tay, cặp nhẫn bạc được khắc thêm chữ 2wish điêu luyện trông đẹp mắt.

- Can, làm người yêu mãi của tôi nhá - Tin lấy một chiếc nhẫn bé ra một gối quỳ một gối ngồi cầm tay Can tỏ tình.

- Đợi tí tao để hoa xuống đã - Ầm ầm câu nói của Can khiến Tin như sấm chớp nổ, lúc tình cảm thì bị tụt mood tới vậy, chẳng hiểu Can có biết gì không, phải chăng cậu có người yêu cục súc như Can ăn phũ lúc quan trọng miết vậy, lại thở dài ngao ngán tập 2.

- Tin nghe tao nói hết nhé, là .... - Can ấp a ấp úng làm Tin chờ đợi

- Mày phải cưng chiều, yêu thương, chăm sóc tao, đặc biệt dẫn tao đi chơi cho tao ăn món tao thích, đừng hung dữ với tao thì tao đồng ý - Can nói một lèo chẳng ăn nhập câu hỏi Tin làm cậu mệt mỏi, nước mắt lưng tròng với Can.

- Được, tôi đồng ý - Cả hai trao nhẫn cho nhau minh chứng đối phương là của nhau. Tin ngậm lấy đôi môi Can mà liếm mút cắn, cậu thoả mãn cuối cùng người này cũng đã là chính chủ của cậu. Can ôm eo Tin chặt, cậu cười nhẹ mãn nguyện.

Hết chap 21(p1)
24/02/2019

Tặng 3bạn cmt ngẫu nhiên nà : DinhTuAnh6 ThienthanhNguyen779 YuiHanozawa
Nay Nấm(chủ waptap) bị bệnh ko up được chap 21 nên nhờ mình up giùm.

Chọn 3bạn ngẫu nhiên được tặng chap 21 (p2)
Cuối tuần chúc các bạn vui vẻ đọc truyện nhé🙂🙂🙂
Các bạn có thắc mắc cmt Nấm sẽ rep cho các bạn hôm sau nhé😍😍😍

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net