15. Nhu cầu và mong muốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Pete vào nhà và thấy không có ai cả, cậu biết Noh sớm đã đi ngủ rồi. Cậu chạy về phòng rồi lao ngay lên giường.

Mọi thứ ban nãy như một thước phim quay chậm tua lại trong đầu cậu, hơi ấm từ nụ hôn cùng những cái chạm của P'Ae vẫn còn vương vấn đâu đây. Cậu vẫn còn ghi nhớ cảm xúc của bản thân khi đắm chìm vào nụ hôn đó.

Cậu đưa hai tay lên che mặt khi nhớ lại tiếng rên của chính bản thân mình và cả hơi thở dồn dập của Ae. Trái tim cậu đập nhanh hơn và mặt cũng nóng hơn. Cậu thầm biết ơn lúc P'Ae của cậu vòng tay kéo cậu lại gần khi đó cậu vẫn đang ngồi bởi nếu không thì cậu chẳng biết che giấu sự thật là cậu đã "cứng" như thế nào. Đúng, cậu cứng chỉ vì một nụ hôn.

Cậu bắt đầu nghĩ sẽ thế nào nếu P'Ae của cậu đưa lưỡi của anh vào khoang miệng của cậu. Anh sẽ nhấm nháp chóp tai của cậu, rồi tiếp đến là hôn lên má, theo sau là bờ ngực trần trụi, rồi theo sau nữa là hai bên đầu ngực...

"Aaaaaah"

Cậu vô thức tháo khuy quần và giải phóng cho cự vật nóng hổi bên dưới đã thức giấc từ bao giờ. Cậu bắt đầu vuốt ve một cách chậm rãi, tưởng tượng về những gì P'Ae có thể làm với cậu.

"P'Ae.....Ahhh.....Ae..."

Cậu tự đắm mình vào những tưởng tượng của bản thân, bàn tay bên dưới di chuyển nhanh hơn khiến cậu đạt đến cao trào trong khi gọi tên của một người.

Pete thư giãn, cố lấy lại nhịp thở rồi sau đó đi vào nhà tắm để vệ sinh bản thân.

"Mình cứ chỉ nghĩ về P'Ae. Thế là sao nhỉ? Sau chuyện này làm sao mình còn có thể đối diện với anh ấy nữa. Pete, xin mày dừng lại đi. Mày còn không biết là anh ấy có muốn ở cùng với con trai hay không. Mày biết là suýt chút nữa anh ấy đã kết hôn với một cô gái mà. Nụ hôn ban nãy chỉ là kết quả của việc anh ấy quá đồng cảm sau khi nghe về quá khứ của mày thôi."

Pete nhìn vào hình ảnh bản thân trong gương với tội lỗi, buồn tủi và lo lắng. Cậu tự mắng bản thân mình. Sự lo lắng đang nuốt chửng lấy cậu. Cậu muốn P'Ae là của cậu, cậu muốn anh là của một mình cậu thôi. Dù cậu không biết yêu đương có mùi vị như thế nào nhưng mà đây có phải là cậu đang yêu anh không?

---

Ae cảm tạ trời đất vì đã phù hộ cho anh về nhà an toàn.

Dù suốt lúc đi trên đường hình ảnh của Pete với ánh mắt mơ hồ cùng đôi môi sưng mọng cứ liên tục nhảy qua nhảy lại trong đầu anh. Rồi cả tiếng rên gợi cảm lặp lại nhiều lần như bẻ gãy mọi sự phòng ngự của anh. Ngài "Ae nhỏ" vẫn phồng lên nơi đáy quần, anh cần phải xử lý chuyện này hoặc đêm nay sẽ chẳng thể nào ngủ yên được.

Ae bước vào phòng tắm để giải phóng bản thân mình, cố gắng không nghĩ đến Pete nhưng bằng một cách bí ẩn nào đó anh thất bại hoàn toàn. Tất cả những gì anh có thể nghĩ là gương mặt xinh đẹp và đôi môi ngọt ngào nào đó. Anh tưởng tượng cảm giác cậu chạm vào anh, trần trụi. Anh hình dung anh sẽ chạm vào cậu, không phải bằng tay mà là bằng lưỡi. Làm thế có thể khiến cậu rên và gọi tên anh để cầu xin nhiều hơn không? Anh nghĩ đến chuyện có thể làm loạn với cậu, có được cậu, cả thể xác lẫn tâm hồn.

"Pete....chết tiệt..."

Ae đã quên đi ham muốn của mình, bỏ bê chuyện đó suốt một quãng thời gian dài nhưng với từng nụ hôn từ Pete, ngọn lửa tình trong anh như được thắp lại giống như một quả bom được châm ngòi chờ nổ.

"Em làm gì anh thế này, Pete? Anh chưa từng qua lại với một chàng trai nào cả nhưng tại sao em lại khiến anh cảm thấy thế này? Tại sao anh lại muốn em đến mức này chứ? Tại sao anh lại muốn biến em thành của anh? Nhưng anh thực sự không biết em có ổn với chuyện này không hay là sẽ cảm thấy ghê tởm anh nếu biết về việc này."

Ae quyết định dùng nước lạnh để xoa dịu những lo lắng của bản thân cả về thể xác lẫn tinh thần trước khi đi ngủ.

---

Ae để bản thân dậy muộn vào sáng hôm sau. Anh bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại. Anh ngái ngủ với lấy điện thoại và đọc tin nhắn, sau đó thì tỉnh hẳn.

"Chào buổi sáng P'Ae. Em có 2 tiếng đồng hồ trước khi đến cuộc hẹn tiếp theo. Không biết là anh có muốn ăn trưa cùng em không? Nếu anh đến được thì đến đây lúc 12h nhé. Em đang ở công viên Lumphini, ở gần hồ, để quay một phân đoạn nhỏ."

Giờ thì Ae hoàn toàn tỉnh táo và nhìn lên đồng hồ, 10h đúng. Thật may là nơi đó cũng không quá xa so với nhà anh. Anh trả lời một cách gấp gáp rồi sau đó đi chuẩn bị.

"Anh sẽ tới đó. Hẹn lát nữa gặp."

---

Pete nghỉ ngơi và kiểm tra điện thoại. Cậu vừa cười vừa đọc dòng tin nhắn cậu vừa nhận được. Cậu đã hứa với P'Ae của cậu là sẽ cho anh biết nếu cậu có thời gian ăn cùng anh, đây chỉ là cậu đang giữ đúng lời hứa thôi.

"Pete, hết giờ nghỉ rồi!" Một nhân viên thông báo.

Pete để điện thoại vào lại túi rồi chạy về khu vực được chỉ định.

Đạo diễn mô tả về cảnh tiếp theo, đưa ra hướng dẫn chi tiết cho diễn viên và nhân viên trong đoàn. Họ đang quay một cảnh không có Pete khi Ae vừa đến.

Ae nhìn quanh rồi kinh ngạc với tất cả bối cảnh được dàn dựng. Ở đây có quá nhiều người, tất cả đều bận rộn với công việc của mình, ở đây rồi cả ở kia nữa. Ở đó cũng có quá nhiều trang thiết bị nữa.

"Hóa ra phim trường trông như thế này à. Nhưng mà Pete ở đâu rồi nhỉ?"

Ae mải mê nhìn quanh trong khi Pete xuất hiện ngay phía sau lưng anh, làm anh giật mình.

"Chào P'Ae!" Pete chào, nhảy bổ đến trước mặt anh.

"Em làm anh giật mình đó Pete!" Ae nghe có vẻ bực bội nhưng anh đang cười.

"Đi cùng em. Em sẽ giới thiệt anh với Noh và bạn diễn của em, Tin. Họ đang ngồi ở băng ghế chỗ kia."

Ae đi theo Pete. Có chút không thoải mái nhưng anh muốn gặp người mà Pete coi là gia đình duy nhất của cậu.

"Noh, đây là P'Ae. P'Ae, đây là Noh còn bên cạnh là Tin." Pete lần lượt giới thiệu.

Noh đứng dậy và nắm lấy cái bắt tay của Ae.

"Hân hạnh vì cuối cùng cũng được gặp P'Ae mà cái tên ngốc này suốt ngày lải nhải đến."

"Hey Noh, mình không phải tên ngốc nhé." Pete phản ứng lại.

Ae không biết phải giải thích thế nào nhưng đột nhiên anh cảm thấy an tâm khi gặp Noh. Anh không biết làm thế nào nhưng anh biết Noh và Pete chính là gia đình, ngoài ra không có gì khác. Nhưng với người bên cạnh, Tin, người chỉ nói 'chào' rồi chẳng buồn ngó anh thêm lấy một cái, thì anh không chắc. Cái người tên Tin đó ngay lập tức gọi Pete và bàn luận kịch bản với cậu, bỏ lại Ae với Noh. Ae quyết định ngồi lại và đợi Pete.

Đạo diễn gọi Pete và Tin. Ae có thể nghe đạo diễn hét lên với mọi người rằng đây là phần cuối cùng họ phải quay trong ngày.

"P'Ae, trước tiên em sẽ ra đó làm việc, chờ em nha."

Ae chỉ gật đầu. Mọi thứ đối với anh thật mới mẻ. Đến bây giờ anh mới được ngó qua thế giới bận bịu của Pete. Ờ thì anh cũng bận mà nhưng thế giới này ở một tầm khác so với anh. Thế giới của cậu công việc có phần nhiều hơn thì phải.

Anh cẩn thận nhìn Pete từ phía xa. Anh có thể thấy cậu chuyên nghiệp như thế nào trong việc làm theo hướng dẫn và cậu rất giỏi trong việc biểu đạt những cảm xúc mà đạo diễn yêu cầu. Nhưng cảnh tiếp theo thì anh chưa có chuẩn bị gì cả.

Tin đến gần Pete từ phía sau, kéo tay cậu để họ có thể mặt đối mặt. Tin đột nhiên kéo cằm Pete lên để có thể nhìn gương mặt cậu rõ hơn trước khi đặt xuống một nụ hôn lên môi cậu. Pete nhắm mắt để có thể cảm nhận nụ hôn. Họ đứng nguyên như vậy chừng 30 giây trước khi đạo diễn hô cắt.

Ae mở to mắt trước những gì anh vừa chứng kiến. Bàn tay nắm chặt đầu gối, dám chắc là chỗ đó sẽ để lại một vết bầm. Anh hít thở khó khăn. Đột nhiên anh muốn chạy về phía Pete và mang cậu đi nếu anh không đủ tỉnh táo để nhận ra rằng đây là nơi làm việc của Pete.

Noh nhận ra sự thay đổi của Ae.

"Chỉ là diễn thôi. Pete là một diễn viên giỏi, anh có nghĩ thế không?"

Ae nhìn Noh, nhất thời chưa tìm được từ phù hợp để nói.

"Đây là thế giới của Pete, là nghề nghiệp của cậu ấy. Cậu ấy hiện tại đang quay một bộ phim BL, dòng phim này hiện tại đang khá nổi."

"BL?" Ae vẫn chết lặng.

"Boys Love. Pete không phải người kén chọn. Miễn là cậu ấy cảm thấy dự án đó đáng với thời gian mà cậu ấy bỏ ra thì cậu ấy sẽ chọn nó. Và cậu ấy sẽ hết sức hoàn thành nó, một cách chuyên nghiệp. Đó là lí do tại sao bây giờ cậu ấy lại được săn đón như thế. Sau khi biết rồi thì anh có nghĩ là anh có thể ở cạnh cậu ấy không Ae?"

Noh hỏi nghiêm túc. Cậu hoàn toàn hiểu thế giới của họ quá đỗi khác biệt. Cậu muốn kiểm định về người đàn ông này, muốn biết xem dự định của anh với bạn thân cậu trước khi cái tên ngốc nghếch đó tiến quá sâu vào mối quan hệ này.

"Không thể phủ nhận là anh có chút bất ngờ. Nhưng anh sẽ không tước những điều đó khỏi em ấy. Anh sẵn sàng tự điều chỉnh và hiểu cho em ấy nếu như đó là những gì anh cần làm để có thể ở cạnh Pete." Ae thú nhận.

"Em xin lỗi nếu em không được tinh ý. Em không biết Pete cảm thấy thế nào về anh nhưng để cậu ấy cho anh biết được những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, em đoán chắc chắn anh phải là một người đặc biệt, rất đặc biệt. Bởi cậu ấy chưa bao giờ kể cho người khác nghe về chuyện đó. Kể cả khi cậu ấy làm việc trong thế giới giải trí, bọn em luốn làm việc cật lực để đảm bảo rằng chuyện đó sẽ không bị đào lên. Anh phải hiểu rằng em rất lo lắng cho cậu ấy vì về mặt này cậu ấy khá ngây thơ. Em không muốn thấy Pete lại tổn thương thêm nữa."

"Anh sẽ không bao giờ làm tổn thương Pete, Noh. Anh muốn chăm sóc em ấy tốt nhất có thể. Anh là ai với em ấy cũng được, anh không quá kỳ vọng nhiều về vị trí của mình trong lòng Pete. Anh cũng không mong đợi nhiều từ cảm xúc của mình nhưng có một điều anh chắc chắn, Pete là người rất đặc biệt đối với anh, tới mức anh không dám hình dung đời mình sẽ ra sao nếu thiếu em ấy."

"Mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn đó Ae." Noh cảnh báo.

"Anh biết chứ, Noh. Đó là lý do anh sẽ bước đi rất cẩn thận. Hạnh phúc của em ấy luôn là ưu tiên của anh."

Ae mỉm cười chân thành. Ae biết rằng anh vừa tạo một lời hứa với người rất quan tâm đến thiên thần của anh và anh vừa lên kế hoạch để có thể giữ người kia cạnh mình mãi mãi.

______________________

Pete ngây thơ của tôi đâu r =)))) 

Chap này Tin cũng xuất hiện rồi nè bà con ơii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net