♥ 2 trong 1 - Cám ơn ♥

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


* Mở máy tính *

ID: pwjahs1999

Password: ********

[ Có 3 thư mới chưa đọc ]

" Hello hello, lâu lắm rồi tớ không viết thư cho cậu á! Sao rồi sao rồi? nè nè đừng bảo là quên tớ rồi nha. Chỉ là muốn nói với cậu nghe một tin là tớ sắp debut rồi đó. Và đặc biệt hơn, ngày đó lại là sinh nhật của cậu á! Thích không? Tớ mong chờ quá. Đọc email xong rồi nhớ reply cho tớ á. Đừng để tớ chờ đợi nha, tớ ghét phải chờ đợi quá lâu đó. Biết chưa?

Tớ - bạn đồng niên của cậu

An Huỳnh Tiếp "

[ Ngày gửi: 25/10/2017 - 02 : 11 AM ]


" Lại là tớ nè, hai ngày rồi vẫn chưa thấy cậu reply gì hết trơn, cậu bận lắm phải không? Phải chăm sóc bản thân tốt nha. Khi nào rảnh thì trả lời lại cho tớ cũng được. 

Tớ - bạn tóc đen của cậu

An Huỳnh Tiếp "

[ Ngày gửi: 27/10/2017 - 02: 11 AM]


" Vũ Vũ ơi, hôm nay chính là ngày tớ chính thức debut rồi nè. Hôm nay tớ sẽ được diễn sân khấu đặc biệt trên M! Countdown đó. Tớ hồi hộp lắm, tớ vui lắm. Cậu cũng mừng cho tớ mà phải không? À mà hôm nay cũng là sinh nhật của cậu á, đồ đần hehehehe.

Chúc cậu bước sang tuổi 19 thật sự có nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với cậu. Chúc cho những mong ước của cậu sẽ thành hiện thực.

Vũ Vũ của tớ à, sinh nhật khoái hạt!

Nhớ cậu thật nhiều!

Tớ - .......

An Huỳnh Tiếp "

[ Ngày gửi:  02/11/2017 - 02 : 11 AM ]

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mở ngăn kéo hộc tủ, cậu lấy một mảnh giấy thư tay màu vàng nhạt, viết nắn nót từng chữ, thật cẩn thận.

"Từ: Phác Vũ Trấn - của cậu

Tới: An Huỳnh Tiếp - của tớ

Quả thật mấy ngày nay tớ không có thời gian để lên xem email, thật sự xin lỗi cậu rất nhiều. Để cậu chờ đợi, là lỗi của tớ, đừng giận nha.

Tớ sẽ ủng hộ album và đón xem luôn cả sân khấu đặc biệt của cậu trên M! Countdown!

Thật mong một ngày nào đó chúng ta sẽ cùng nhau đứng cùng 1 sân khấu, hoặc cùng nhau duo như cậu mong muốn á ♥

Đừng giận tớ - cậu của tớ! Tớ không biết nói gì đâu. Nhiêu đây là nhiều lắm rồi! Nhận được thư tay của tớ thì nhắn lại email trả lời tớ nha!

Chúc mừng cậu ♥

Tớ - Vũ Vũ của cậu

Phác Vũ Trấn. "

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cùng một ngày, hai niềm vui. Một niềm vui đã muốn vui cấp số nhân, hai niềm vui dường như gần vỡ òa. 02112017 - Ngày ý nghĩa của chúng tôi - ngày vui vẻ của Huỳnh Tiếp và Vũ Trấn. 

Phác Vũ Trấn - Sinh Nhật Khoái Hạt

An Huỳnh Tiếp - Chúc mừng bé con



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net