chương hai: bạn trai gầy gò

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trận đấu kết thúc, dưới sân bây giờ không chỉ còn 2 đội bóng và ban tổ chức mà còn có thêm nhà báo đang vây quay cầu thủ để phỏng vấn. Những cuộc phỏng vấn sớm kết thúc, cầu thủ 2 bên cũng đã đi chào các fan hâm mộ xong và chuẩn bị thu dọn ra về.

Khán giả ra về gần hết, đa số các nhà báo sau khi phỏng vấn xong đã di chuyển đến phòng truyền thông để tham dư họp báo sau trận đấu, nhưng như Ái thì ở lại và thu dọn đồ dùng quay phim và chụp hình ở dưới sân, cùng một số người đồng nghiệp nam khác.

Từ đâu đó, Hào vẫn còn mặc đồng phục áo tím, quần trắng chạy đến chỗ Ái, khi cô còn đang trò chuyện cùng một đồng nghiệp nam là nhà báo.

"Chị Ái ơi" - Hào kêu lên để thu hút sự chú ý của cô, người đồng nghiệp kia rời đi, thì Hào cũng chạy đến. Ái cười đáp lại Hào rồi và tiếp tục dọn dẹp, Hào cũng tiện tay mà giúp đỡ.

- Họp báo vẫn chưa xong nữa hả em?

- Chưa nữa chị.

Ái dọn xong đi tới vài bước, Hào bước theo. Ái nhìn về phía khán đài, thì thấy Trí, HLV đội tuyển quốc gia và một bạn trai gầy gò đang cầm một quyển sổ nhỏ. HLV đứng giữa, ông ta vỗ vai bạn trai gầy gò đó và Trí rồi rời khỏi khán đài.

- Đó là HLV đội tuyển mà đúng không?

- Đúng rồi chị - Hào lên tiếng sau khi nhìn theo hướng Ái đang nhìn.

- Đội tuyển sau trận này là tập trung rồi mà, HLV còn đến xem trận này nữa hả?

- Chắc thầy chỉ đến xem chơi thôi ạ ... mà chị biết chuyện em được gọi lên tuyển chưa? – Hào nói bằng giọng hào hứng.

- Đúng rồi, chúc mừng em nha, còn nhỏ tuổi vậy mà được lên tuyển quốc gia rồi! - Ái nhìn về phìa Hào và cười nói. 

Hào cười ngại ngùng rồi bước tiếp cùng Ái khi cô ấy bước về phía trước. Một lúc, Ái lại nhìn lên khán đài thì thấy Trí và bạn trai gầy gò lúc nãy đang ngồi trên khán đài và nói chuyện thân thiết với nhau.

- Mà em có biết bạn trai gầy gò ngồi gần anh Trí là ai không, cậu ấy có vẻ là biết cả HLV? – Ái nhìn lên về phía khán đài mà nói ra, chứ không nhìn về phía Hào.

- Là bạn anh Trí với anh Huy, em gặp anh ấy vài lần nhưng em không biết tại sao anh ấy lại ở cạnh HLV – Hào trả lời bằng giọng nói bằng bằng.

- Vậy sao? – Ái nheo mắt nhìn Trí và bạn trai đó, họ ngồi cạnh nhau trên băng ghế và cười nói.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC