#9: tổ chức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau 1 thời gian sera đã xuất viện còn kudo quyết định nói cho akai biết tất cả mọi chuyện , khi nghe nhóc thám tử nói. Akai không nói được gì ( trong tâm trạng của akai đang hổn độn khi nghe cậu nhóc nói về chuyện akemi. Kudo nói em có cảm giác như ngoài gin ra vẫn còn tổ chức còn mạnh hơn cả gin , chắc có lẽ chị akemi đang ở bọn chúng, em nghe bác sĩ nói có 3 người bận đồ đen trong số có khả năng trong 3 người này là cầm đầu của tổ chức, đây chỉ là suy luận của em, nếu thật sự là đúng như em nghĩ.
* tại văn phòng bí mật của FBI*
- Nhân viên mỹ đã đưa báu cáu về 1 tổ chức khác đang hoạt động ở nước mĩ, nhật bản . sếp JAMES đã xem qua báu cáu về tổ chức và lu động điều tra về chúng thì đã có kết quả tên cầm đầu của bọn chúng tên Black tên của 1 loại rượu mạnh bên mắt trái của hắn có khả năng nhìn thấy được chuyện gì đang xảy ra, Sau khi có kết quả James liền điện cho Jodie, camel,
Jodie liền điện cho shu biết chuyện này. Trong lúc đó akai và shinichi đang nói chuyện ở quán cà phê ở rần đường nhà shinichi thì trong lúc đó điện thoại của akai reo lên? Đầu dây bên kia nói alo? Jodie lên tiếng shu có nhiệm vụ phát hiện 1 tổ chức đang hoạt động ở mĩ, nhật bản, chính xác hơn bọn chúng đang hoạt động ở nhật bản. Sơ khơ ? Lúc đó akai tắt máy , akai đang suy nghĩ những lời nhóc thám tử nói đúng vẫn còn tổ chức khác đang hoặc động, còn kudo thì k nghe cuộc đối thoại nên k biết chuyện này . shinichi chợt nhớ ra hôm nay có hẹn mẹ, ran shinichi xin phép về trước, lúc đó akai nói cho anh hỏi thăm cô yukiko , vâng shinichi và rời khỏi quán cà phê, còn akai ở lại khi nghe tin akemi còn sống vẫn còn chưa giữ bình tỉnh akai hút 1 điếu thuốc xong liền đến chỗ của xếp James hẹn gặp quán cà phê, trên đường đến chổ đó akai đã từ xa đang chuẩn bị chạy tới. Một chiếc xe trắng quen thuộc chạy tới .từ cửa sổ ló ra một cái đầu quen thuộc . akai chợc xám mặt .dừng xe, lúc đó akai luôn miện nói đến akemi? Là em thật sau?lúc đó có tiếng xe Tít..tít..tít người tên xe kêu lên cậu kia sau dừng giữa đường vậy hả. Akai nghe đuoc điều này láy xe chạy tới chổ hẹn . tới chổ hẹn.
Akai nói xin lỗi tôi đến trễ? Akai kun đến rồi !
Trong lúc đó akai nhìn thấy cô Jodie, camel đang ngồi .
Chúng ta mau nói thẳng vào vấn đề: tổ chức khác đang hoạt động ở nhật bản theo thông tin nhận đuoc có 1 nhiệm vụ ở rần đây hình như là cô gái ấy khá giống . sếp James nói ấp ún , là ai vậy sếp camel nói .
James nói giàng mạch : Miyano akemi khiến cho jodie, camel ngạc nhiên, còn akai đã biết chuyện của akemi nên k ngạc nhiên chuyen này.
Camel nói sau có thể trùng hợp như vậy đuoc sếp.
James lúc đầu ta k tin đó là sự thật, cũng phải chấp nhận điều này!
Jodie nhìn akai k ngạc nhiên gì?
Jodie lên tiếng vậy cô gái đó làm nhiệm vụ gì vậy sếp : sếp nói thực hiện vụ cướp , cô gái đó bị nghiêm ngặt rất kĩ, đuoc tổ chức đặt tên của 1 loại rượu chamagne .

Akai đã biết biệt dang của akemi liền rời khỏi quán cà phê rồi kết thúc cuộc trò chuyen..
Jodie nói Sếp thấy sau về akai
Sếp nói tôi thấy cậu ta khá kì lạ về cô gái này , chắt có khả năng cậu ta thích thú với người cô gái khá giống người yêu của cậu ta. Sếp nói đúng
Akai đã quay về nhà được FBI cung cấp ( dưới vỏ bọc subaru)
Akai liền nằm trong ghế sopa liền suy nghĩ " sau cô ấy lại k bao giờ thoát khỏi ở nơi tối tâm này" anh phải làm sau đây akemi, sau đó akai bắt đầu ngủ thiếp đi và nhớ kí ức mà akai đã hẹn akemi ở công viên, nhưng giất mơ của akai bắt đầu thay đổi, akai đã nhìn thấy cô gái đang đợi anh ở công viên anh liền tiếng tới cô gái đó, cô gái đó quay lại Daisan em đang đợi anh đấy! Akai đang muốn nói chuyen với akemi.
Akemi lên tiếng có phải tổ chức k?
Em chính vì điều đó để nói cho anh biết chuyện này, em đang bắt đầu làm nhiệm vụ cướp 2 tỷ yên theo đúng như chúng yêu cầu, akai vậy tại sau chứ akemi. Em đã hứa với 1 người trong khá giống anh đó dai kun , người khá giống anh ?
Đúng vậy ông ấy à k nên gọi là chú tsutomu mới đúng chứ, akemi cười tươi khi nhắc đến chú ấy, akemi nói ông ấy thật sự rầt là nghiêm khắc , rầt tốt bụng , em thường xuyên chọc tức ông ấy, em và chú ấy thường xuyên cải nhau như lửa với nước đó dai kun.
Ý em là ngày nào đó anh có khả năng gặp ông ấy chứ? Đúng rồi còn bây giờ em sẽ nói cho anh biết chuyện tổ chức tên cầm đầu của bọn chúng là. Akai nói Black phải k
Akemi nói chiếc xe yêu thích của hắn là màu đen gt- R4 wd 3234
Còn chuyện của em bị mất trí nhớ anh đã biết rồi .trước sau gì em sẽ đối đầu với anh ! Lúc đó em sẽ cho anh ngạc nhiên tài năng của em. Akai nói anh sẽ đợi... Akemi nở nụ cười đây là lần cuối cùng em sẽ gặp anh sớm thôi dai kun..
Akemi.. Akemi chỉ là mơ thôi sau ..


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#akai #akemi