Chương 5: Lễ Hội Trường không như dự kiến...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hẳn các bạn ai cũng biết chuyện tôi hiện đang ở chung nhà với 4 con quỉ nhỉ!? Nhưng để tôi tóm tắt lại 1 tí! Thì tôi và đám bạn ngu người hùa nhau chơi 1 trò gọi là answer man! Sau đó vì "1 bài lí do kĩ thuật số" nên tôi và con quỉ Lucifer mặt hiện nay tôi gọi hắn là Akashi phải bị dính với nhau! Vào 1 đêm thằng Asmodeus định hấp tôi nhưng may thay Akashi kịp thời ngăn chặn và vì không có nhà ở nên Asmodeus ở tạm nhà tôi. Trong lúc từ trường trở về nhà cùng Akashi và Asmodeus, tôi gặp được Mammon và Satan. 2 người bọn họ đang đi truy lùng con quỉ thứ 8, và cũng vì không có "chỗ dung thân", nên ở tạm nhà tôi! Tóm lại thì giờ nhà tôi có 4 thằng con trai, mà lại là 4 con quỉ nữa!
Haizz...! Bàn dân thiên hạ sẽ nghĩ thế nào về tôi đây!?!?!?
😔😔😔😔😔😔😔😔😔😔😔😔😔😔😔
  Mà thôi kệ! Dù sao thì cũng phải phấn chấn lên 1 chút! Hôm nay là ngày Lễ Hội Trường mà, và tôi cùng với cái team mà tôi nói hôm bữa đã dựng nên 1 vở kịch dành cho Takao và Midorima rồi! Kì này chắc chắn Midorima sẽ nhận ra tình cảm của Takao thôi!
  Tôi làm lơ 4 con quỉ đang ngồi ở phòng khách con thì đang ngồi dọc cái TV màng hình cong của tôi, tôi nghĩ chắc dưới Địa Ngục không có TV nên mới vậy! Con thì đang lục lọi tủ lạnh của tôi, kiếm đồ ăn nè chứ đâu!? Con thì đang chuẩn bị xé cuốn từ điển dày cộm của tôi, chắc nó nghĩ đó là đồ ăn ngon...mà khoan, KHÔNG ĐƯỢC XÉ ĐỒ CỦA TÔI!!! Con thì đang ngồi trên mái nhà trong phòng khách, tôi tự hỏi sao mà noà leo lên đó ngồi được vậy ta!?
  Dù sao thì, tôi làm lơ 4 con khùng...à nhầm, con quỉ để đi đến trường thật nhanh.
  Tôi chạy với tốc độ bàn thờ đến trường. Tất nhiên là khi tôi đến thì đã kịp chuẩn bị cho vở diễn rồi! Tuy nhiên...vì người kể chuyện bị bệnh đang ở trong bệnh viện, nên chúng tôi nhờ 1 người khác thay thế. Đáng lí ra thì Kise sẽ vào vai Hoàng Hậu với Aomine, nhưng vì lí do trên nên Kise được chuyển xuống bộ phận người dẫn chuyện. Còn người vào vai Hoàng Hậu không ai khác là Aomine. Đức Vua thì vì Aomine chuyển vai xuống thành Hoàng Hậu nên người đóng vai Vua chính là...Akashi!
  Sự thật là như thế này! Lúc sáng..
--Fast Back--
  Akashi đi đến nắm tay tôi trong lúc tôi chuẩn bị đi khỏi nhà. Tôi thấy có gì đó rất thất thường  nên quay lại, ai ngờ hắn ta vạch áo tôi ra và đặt lên cổ tôi 1 nụ hôn.
-Ah~ Làm gì thế Akashi?
  Sau 1' hắn ta mới chịu buôn ra. Còn trên cổ tôi để lại 1 vết hôn đỏ chói. Hắn nói:
-Hôm nay cô đi diễn kịch phải không? Thứ này sẽ giúp những con yêu quái không nhận ra cô!
  Tôi thắc mắc:
-Hể!? Cái quái này mà giúp tôi á?
  Akashi bình thảng trả lời:
-Ừ! Cô biết đó, nơi càng đồng người thì khả năng có yêu quái vào đó là càng cao.
  Nhưng bẫng còn 1 điều khiến tôi băng khoăng:
-Tại sao yêu quái lại tìm tôi? Tôi đó giờ có đắc tội với con yêu quái nào đâu!?
  Akashi thở dài:
-Tất nhiên là có! Tôi này!
  Tôi vội đánh Akashi 1 cái nhưng hắn đã né được. Hắn giải thích:
-1 con người thấp hèn như cô mà lại có giao ước với 1 trong 7 Thất Vương, chắc chắn tin này đã lang đến khắp 18 quốc gia của Địa Ngục rồi. Tôi nghĩ tốt nhất cô nên cẩn thận vì có vài con quỉ muốn bắt cô để tra khảo cô!
-Mắc gì phải tra khảo tôi?
-Vì cô là người đã có giao ước với tôi! 1 vài con quỉ muốn tiêu diệt tôi sẽ tìm đến cô và giết cô nhằm thanh trừ tôi! Như tôi đã giải thích!
...
"Và cũng đừng nghĩ đến chuyện giết ta nếu cô chưa muốn chết! Nên nhớ đây là giao ước, không có nghĩa là ta sẽ làm tay sai không công cho cô! Ta sẽ được cũng cấp nguồn sống từ cô, tức cốt lõi xấu xa của thân thể và linh hồn cô sẽ được đẩy đến cực hạn. Hãy nhớ kĩ điều này nữa, khi 1 trong cả 2 chết mà còn giao ước thì người kia cũng chết theo đấy."
...
Tôi im lặng vài phút, cũng đúng! Nếu tôi chết sẽ làm liên lụy đến Akashi. Nhưng dù sao thì chuyện này tôi cũng không lo mấy. Cái lí do chính đáng bây giờ là chạy đến trường ngay nếu không sẽ trễ buổi diễn.
Mà khoang!
Tôi nhìn lại vết hôn mà hắn ta "đánh giấu" trên người tôi vài giây. Tôi liền tát thẳng tay vào ngay mặt hắn ta. Cú này trúng phóc.
Dường như hắn đau quá nên ôm má, mắt rưng rưng nước mắt:
-Cô làm cái quái gì thế?
-NGƯƠI BIẾT NGƯƠI VỪA HÔN VÀO ĐÂU CỦA TA KHÔNG HẢ???
-Ngực.
-TÊN BIẾT THÁI NÀY!!!
Sau khi đánh Akashi vài cú, tôi liên quay chân đi. Tự nhiên hắn nắm tay tôi lại. Tôi tự hỏi hắn lại muốn cái gì nữa? Ai ngờ hắn đòi đi theo tôi cho bằng được. Và thế là tôi phải cho hắn đi theo.
Lúc đến trường tôi mới biết tin người kể chuyện bị bệnh nhập viện nên Kise bảo tôi là muốn làm người dẫn chuyện, tôi cũng đồng ý. Khi biết chuyện đổi Kise từ Hoàng Hậu sang người dẫn chuyện, Aomine hỏi:
-Ủa, vậy ai đóng vai Hoàng Hậu?
Tôi suy nghĩ 1 lúc thì mới nhớ ra Akashi là người rãnh rỗi nhất. Tôi vỗ vai Akashi:
-Nè, hay ngươi làm Hoàng Hậu đi!
Điều đầu tiên, Akashi đã lườm tôi 1 phát, sau đó mới trả lời:
-Tôi không đồng ý! Nếu là tôi thì phải đóng vai Vua hoặc Hoàng Tử!

Aomine phản kháng:
-Eh!? Tôi vài vai Vua rồi!
Bỗng Aomine bị đẩy ra. Ai cũng đồng ý cho Akashi vào vai Vua vì 1 lí do duy nhất! Hắn đẹp trai trong mắt mấy đứa con gái lớp tôi.
Và lí đi là thế ạ!
--End Fast Back--
Bắt đầu lên sân khấu vì đã đến giờ diễn của lớp chúng tôi. Kise đứng trước sân khấu, đằng sau là tấm màng màu tối che lại khung cảnh đằng sau.
  Sau đây là phần phân vai:
*Akashi vai Vua*
*Aomine vai Hoàng Hậu*
*Takao vai Công Chúa*
*Midorima vai Hoàng Tử*
*Murasakibara vai tiên đỏ*
*Himuro vai tiên xanh lam*
*Quần chúng 1 vai tiên xanh lá*
*Kuroko là tui vai Malefecent*
*Quần chúng 2,3,4,5,6,7,...vai lính*
  Kise bắt đầu
-Ngày nảy ngày nay, tại 1 vương quốc không có ánh mặt trời, bỗng 1 hôm mặt trời xuất hiện và nhỏ xuống 1 vách núi 1 giọt nắng. Nơi giọt nắng ấy mọc lên 1 bông hoa có khả năng chữa trị mọi bệnh tật...
  Nghe Kise kể như thế, chắc chắn là sai! Tôi liền lú đầu ra khỏi màn, nhéo vào eo Kise:
-Đồ điên! Cái đó là chuyện " Nàng Công Chúa Tóc Mây"!
  Kise lúng túng:
-Ủa zậy hả? Ahahaha...xin lỗi! Nhầm! Tớ bắt đầu kể lại đây!
"Ngày xửa ngày xưa, ở vương quốc tên gì tớ quên rồi! Có 1 vị Vua tên Sefan và 1 vị Hoàng Hậu trên gì tớ cũng quên rồi! 2 người bọn họ mong muốn có 1 đứa con, nhưng mong ước nhỏ nhoi ấy không thành.
  1 buổi trưa thứ tư mưa bão, Hoàng Hậu Aho...hihi..."
  Aomine nghe Kise gọi mình là "Aho", liền phản ứng kịch liệt trong khi đang đứng trên sân khấu:
-Oi Kise! Ai Aho?
  Tôi xác định Aomine đang không biết rằng mình đang đứng trên sân khấu! Và đang trong bộ dạng là 1 Hoàng Hậu kiều diễm!
  Kise không để tâm đến lời phàn nàn của Aomine, tiếp tục câu chuyện.
"...Hoàng Hậu đi dạo trong rừng 1 mình...kì thấy sợ! Trong vườn không đi đi trong rừng? Mà thôi kệ, bả bị chó sói ăn mặc xác bả! Hoàng Hậu đi dạo trong rừng 1 mình, bỗng đạo trúng 1 bụi gai hoa hồng..."
  Aomine đi đến bụi gai trên sâu khấu để chuẩn bị đạp giả bộ. Nhưng ai ngờ từ giả bộ lại chuyển thành thật. Aomine đi đạo trúng cái vạt váy, đập mặt vào đống gái hoa hồng. Vì muốn câu chuyện thêm chân thật, tôi đã nhờ những quần chúng rải gái hoa thiệt.
  Aomine thang lên khi đạo trúng đám gai:
-Đậu xanh rau má trà đá nước dừa! Thằng nào? Thằng nào con nào rải gai thiệt lên đường đi của tao?
  Anh Aomine lại quên rằng mình đang ơn trên sân khấu nữa rồi! Sau khi thốt lên câu nói đó, mọi người ở dưới sân khấu đều hả miệng đến quai hàm muốn chạm đất.
  Kise ở trên này tiếp tục.
"Sau khi đạp trúng đám gai và trở về lâu đài, vài ngày sau Hoàng Hậu biết tinh là mình có thai. Bà vô cùng sung sướng đến nhảy lên nóc.
  9 tháng 10 ngày, bà hạ sinh 1 cô Công Chúa xinh đẹp. Bà và Vua đặt cho Công Chúa cái trên là...là...là gì ta Quên mất tiêu rồi!? À! Là Ariel!"
  Tôi nghe thế liền đánh vào lưng Kise:
-Sai rồi!
-Ủa sai hả? À...à...là Rapunzel!
-Sai bét! Là Aurora!
-À à! Tên là Aurora!
  Cả kháng đài ở dưới tím mặt vì sự sơ suất nhớ nhỏ này. Kise tiếp tục:
"Họ tổ chức 1 buổi lễ lòng trọng cho Công Chúa, và họ cho mời 3 bà tiên ở xứ sở Neverland đến để ban cho Công Chúa những điều tốt đơn nhất. Bà tiên màu đỏ ban cho Công Chúa..."
  Murasakibara trong bộ váy màu đỏ, cầm cây đũa phép hình bọc snack nói:
-Ta ban cho con 1 sắc đẹp tuyệt trần, đẹp lộng lẫy, đẹp vạn troai mê! Sắc đẹp của con sẽ như 1 bông hoa hồng và luôn thu hút sự chú ý của vạn vật. Nhưng con không được đẹp hơn ta đâu có biết chưa? À mà con có thấy bọc sì nách của ta đâu không?
Ừa! Chắc nó biết trả lời!
"Bà tiên màu xanh lam ban cho Công Chúa..."
Himuro trong bộ váy màu xanh và cầm theo cây đũa phép có hình búp bê cầu nắng nói:
-Ta ban cho con 1 giọng hát thật hay. Tiếng hát của con sẽ trong trẻo như tiếng suối, cao vút như ngọn núi và đẹp như bông hoa không bao giờ tàn! Nhưng con nhớ đừng có hát nhép nhe, hát nhép là xấu lém đó!!!
"Bà tiên thứ 3..."
Tôi không thấy Quần chúng 1 đâu.
Tất nhiên trên sân khấu, Aomine cũng hơi bối rối vì tiếp theo là đến lượt Ao nói mà không có bà tiên 3. Thế là anh Aho đã nghĩ ra 1 kế rất hay là đẩy qua cho 2 bà tiên.
Hoàng Hậu Aomine hỏi:
-Ta nhớ có đến 3 mụ...à bà tiên cơ mà! Bà tiên số 3 đâu?
Himuro trả lời:
-Dạ thần cũng không biết!
Murasakibara móc cái điện thoại cặp với Himuro ra, nói:
-Dạ để thần alo cho nhanh! Chứ kiếm thế này thì biết chừng nào?
Đám người coi ở dưới khán đài nói:
-Đ*!? Thời đó cũng có điện thoại hả trời?
-Chắc là Công Chúa Ngủ Trong Rừng chuyện chưa kể đấy!
Trên sân khấu thì Murasakibara đã gọi được cho thằng Quâdn chúng 1. Murasakibara hỏi thằng quần chúng:
-Tiên xanh lá ơi!? Bà đâu rồi? Buổi lễ bắt đầu rồi đấy! Mọi người đang kiếm bà này!
Nhưng vì Murasakibara để điện thoại khá...gần míc, nên nghe hết những gì thằng Quần chúng nói:
-Bà nội cha cậu ấy! Tớ nói là tớ đau bụng! Giờ đang ở trong toilet "giải quyết nỗi buồn" đây này! Mà trong đây hết khăn giấy lau rồi! Cậu cảm phiền mang cho tớ vài...chục cuộn khăn được không???
Nghe xong mà cả đám ở dưới cười hết chỗ nói. Kise tiếp tục:
"Uhm...hihi...vì bà tiên thứ 3 đang bận ngồi trong...toilet, nên không thể ban điều ước cho Công Chúa được. Mà trong truyện bả cũng có ban cho Công Chúa được cái điều ước gì đâu?
Bỗng 1 làn khói đen mờ mịt bay ra, trong làn khói đó là 1 mụ phù thủy..."
Tôi trong vai mụ phù thủy xuất hiện:
-Muahahahahahaha...tại sao Đức Vua đáng kính Sefan mở tiệc mà không mời ta?
"2 bà tiên thấy có gì kì lạ, liền hỏi..."
Himuro xoay qua Akashi:
-Ngài biết mụ ta sao?
Akashi trả lời theo kịch bản:
-Ừ! Đó là tình nhân của ta...à nhầm, là tình cũ của ta!
"Vì quá tức giận, và hơi ghen tị với Hoàng Hậu vì đã cướp mất người mình yêu, mụ phù thủy đã giáng xuống cho cô Công Chúa nhỏ với tội 1 lời nguyền không thể hoá giải. Nhưng cách hoá giải duy nhất là 1 nụ hôn của tình yêu đích thực...
Và lời nguyền đó là vào lần sinh nhật lần thứ 16 của Công Chúa, cô sẽ bị con thoi của khung cưởi đâm vào tay, và chìm vào 1 giấc ngủ thật sâu. 1 GIẤC NGỦ MÀ CÔ SẼ KHÔNG BAO GIỜ TỈNH LẠI MUAHAHAHAHAHAHA...!"
Kise bị nhập tâm vào vai diễn của tôi rồi thì phải!? Mà thôi kệ!!!
"Sau bao nhiêu năm, cô Công Chúa cũng lớn, và hôm nay chính là sinh nhật lần thứ 16 của cô. Và đúng như những gì 3...à quên, 2 bà tiên đã ban cho cô. Cô vô phòng và nhìn thấy 1 quả táo đỏ. Cô cầm quả táo ấy lên, và cắn."
  Takao cắn quả táo đó và tên rỉ:
-Oa~ Ta bị hạ độc rồi! Ai cứu ta với!!!
  Ủa coa gì đó kì kì nha! Đây là truyện "Công Chúa Ngủ Trong Rừng" mà, chứ có phải "Nàng Bạch Tuyết Và 7 Chú Lùn" đâu!?
  "Sau khi cắn quả táo, Công Chúa ngã xuống đất rồi chết...ấy lộn là ngủ!"
--------------------------tua nhanh nào!
  "Qua bao nhiêu gian khổ, cuối cùng Hoàng Tử cũng đến được lâu đài, nơi có nàng Công Chúa xinh đẹp đang ngủ yên."
  Midorima trong vai Hoàng Tử đến bên chiếc giường nơi Takao nằm, nói:
-Ôi, nàng thật là 1 Công Chúa thật đẹp! Ta sẽ đánh thức nàng bằng 1 nụ hôn! Mà nghe đồn nàng cung Thiên Yết nhỉ? Hôm nay theo tử vi Osa Hasa, cùng Thiên Yết nên mang theo 1 cái bra vì đó là vật may mắn hôm nay của cũng này! Ta rất yêu nàng nên đã chuẩn bị 1 cái bra để...
  Chắc có lẽ vì Modirima nói nhiều quá, nên cả khán đài ở dưới cùng nhau đồng thanh:
-HÔN LẸ ĐI ÔNG CỐ!
  Midorima bị bất ngờ vì sự hối hả của khán giả, nên vấp phải cái vạt áo là...đùng!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
  Tưởng khung cảnh gì lãnh mạng lắm! Ai ngờ trán Midorima đụng 1 cái cốp vào mũi Takao.
  Takao quá đau nên nhảy lên 1 phát:
-UI DA!!!!!!! ĐAU QUÁ HÀ!!!
  Midorima cũng ôm trán mình:
-Híc huhuhuhu! Kì quá hà! Ôi cái trán quí giá của tui!!! Rồi làm sao mà cho nó hết sưng bây giờ? KÌ QUÁ HÀ!!!!!
  Ờm...hình như 2 người binh họ đổi ngược giới tính của nhau thì phải!?
  "Vâng thứ các bạn, câu chuyện Nàng Bạch Tuyết Tóc Mây Ngủ Trong Rừng đến đây là hết!"
  Dưới sân khấu, là 3 thằng quỉ đang ngồi ăn bắp rang bơ. Thằng ngồi kế bên 3 thằng quỉ nói:
-Trời đất!? Đây thật đúng là 1 câu chuyện không bình thường!
  3 thằng quỉ vẫn ngồi ăn bắp tự nhiên, đồng thanh trả lời:
-Thì từ đầu đây đâu phải là 1 câu chuyên bình thường!?
-------------------------------------
Hết dòi!
Cho mình hỏi ý kiến nha! Nếu bây giờ mình tóm tắt lại tập mà Kuroko có tình cảm với Akashi rồi tỏ tình luôn được không? Tại mình làm biến viết quá hà!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net