Phần 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kyojuro cảm giác cơ thể mình đau nhức nóng rát. Cậu phanh rộng cổ áo yukata, chạm vào làn da trần trụi. Tóc cậu áp sát vào chiếc cổ lấm tấm mồ hôi, quyết định mở mắt toan ngăn lại xúc cảm nóng bừng choáng váng.

Đập vào đôi mắt cậu là một căn phòng tối om nhưng trật tự và cũng khá trống trải. Bộ yukata trên người lộ ra lồng ngực phập phồng, da thịt màu mật lấm tấm mồ hôi. Tấm chăn phẳng phiu bị vứt sang một bên. Tuy nhiên cơn sốt nóng bừng vẫn không vì thế mà nguôi ngoai. Kyojuro hô hấp dồn dập quẫn bách. Không khí xung quanh như dày lên một tầng ẩm ướt.

Đột nhiên, hàng loạt ký ức tội lỗi ùa về, khuôn mặt cậu lại thêm một tầng đỏ ứng. Cậu phanh khoang bụng thăm dò trong căn phòng thiếu ánh sáng, âm thầm thở phào nhẹ nhỏ nhận ra nó cơ hồ đã trở lại kích thước bình thường. Thoáng chốc, cậu tự hỏi liệu tất cả những gì đã xảy ra có phải hay không chỉ là một cơn ác mộng kinh hoàng.

Cậu đã hôn mê bao nhiêu ngày? Cậu đang ở đâu? Akaza đang ở đâu?

Cậu chống tay gượng dậy trên chiếc nệm nóng hổi, một cỗ ẩm ướt tràn xuống hai chân. Phải mất một lúc cậu mới nhận ra đó không phải mồ hôi, mà là dịch nhờn. Đột nhiên khoang bụng như bị điện giật run rẩy kịch liệt, hai chân nhủn ra đổ người xuống nệm, cơ ngực phập phồng, há miệng thở dốc.

Cậu ngồi lì suốt vài nhịp tim, cố gắng hình dung chuyện gì đang xảy ra. Thoáng chốc kinh ngạc, sống lưng rét run lạnh buốt khi một làn sóng kích thích khác đâm xuyên qua thân thể.

Cậu đang trong kì động dục.

Chuyện gì đã xảy ra trong suốt khoảng thời gian cậu thực thi nhiệm vụ? Cậu luôn đều đặn dùng thuốc ức chế mỗi ngày ba lần, vừa uống liều thuốc cuối cùng ngay trước thời điểm bắt đầu nhiệm vụ lần này.

Cậu cắn chặt môi kiềm chế tiếng rên rỉ, hai chân run rẩy gượng dậy, hậu huyệt co rút vẫn còn sót lại không ít một loại bạch dịch theo chuyển động tràn ra bên ngoài. Là chất nhờn, tinh dịch của con quỷ? Hay chính là dịch nhờn của cậu?

Chân ê ẩm nặng trịch như thể vác thêm đá tảng nhưng cậu miễn cưỡng buộc bản thân phải gượng dậy. Ngay khi với tới cánh cửa, nó trượt mở, đâm sầm vào vách tường kế bên.

Phải mất một lúc cậu mới mơ hồ nhận ra người đang đứng trước mặt mình. Một nam cường có mái tóc đen và làn da tái nhợt. Một nửa khuôn mặt bên phải được ngọn đèn yếu ớt trên tay chiếu rọi, tạo thành một sự tương phản rõ rệt.

"Ngươi– Akaza!!". Cậu kinh ngạc thoái lui về phía sau, lập tức giữ khoảng cách nhất định với con quỷ. Kyorujo ánh mắt cảnh giác quét khắp phòng, không một lối thoát. Phản kháng hay đào thoát cũng vô ích, thân thể cậu lúc này chỉ có thể sử dụng từ kiệt quệ để miêu tả.

Hắn đặt cái khay trên tay xuống một tiếng "cạch". Trên khay là hai cốc nước cùng vài bát điểm tâm.

Mùi hương hắn tỏa ra đơn thuần phảng phất nhưng vô cùng mạnh mẽ. Alpha hắn tràn đầy khí chất mãnh liệt cường bạo khiến Kyojuro nuốt nước bọt cũng không trôi.

"Ăn đi, Kyojuro. Lúc này em cũng biết chính mình không có khả năng kháng cự với ta."

"Ta đang ở đâu? Ta không nên đang trong kì động d–"

"Em đang ở trong căn nhà có dấu ấn Hoa Tử Đằng. Con quạ của em dẫn ta đến đây. Con quỷ xúc tu khiến kì động dục của em phát tán. Dịch nhờn có tác dụng như thuốc kích thích, hơn nữa còn có chất giảm đau và giảm khả năng sảy quỷ nhi suốt thai kỳ."

Kyojuro truyền lên một cỗ cảm giác buồn nôn kinh tởm.

"Uống đi. Em đang mất nước."

Phải rồi. Cổ họng cậu khô khốc đau rát. Kyojuro tập trung nhưng không cảm nhận được chi ít sát khí tỏa ra xung quanh kẻ đối diện. Suy nghĩ một hồi lâu, cậu với lấy cốc nước và dốc ngược vài ngụm. Rất nhanh nhiệt nóng trong cơ thể giảm đi đáng kể, cậu thở phào nhẹ nhỏm.

Nhưng ánh mắt sắc bén của cậu vẫn đề cao cảnh giác, không rời Akaza dù chỉ một giây. Hắn tiến đến ngồi trước mặt cậu, khóe miệng hơi nhếch lên. Tai không thể nghe thấy bất cứ âm thanh gì bên ngoài căn phòng ngoại trừ tiếng vun vút của gió và râm rang của ve sầu. Trước mắt Akaza thế này trong tâm trí cậu nảy sinh cảm giác xấu hổ khó tả vô cùng.

"Em hôn mê hai ngày rồi. Ta đã tẩy rửa cho em một chút trước khi đưa em đến đây. Thật dễ dàng để khiến bọn chúng tin rằng ta chỉ là một tên thường dân đánh cá tình cờ phát hiện và giải cứu em. Người của em đã gọi lương y đến và lão nói có lẽ sẽ ổn. Vết thương của em rách miệng một chút, nhưng đừng lo, sẽ sớm hồi phục. Thứ mà em nên quan tâm lúc này là kỳ động dục của em.".

Kyojuro trầm mặc chăm chú lắng nghe lời nói dối nhưng không may, Akaza lại đang nói sự thật. Đầu óc cậu quay cuồng choáng váng. Quan sát tiểu tử khí chất anh tuấn chỉ trông giống một cậu thanh niên trạc tuổi trước mặt, nhưng vốn dĩ trong thâm tâm cậu hiểu rõ hơn hẳn hắn là Thượng Huyền Tam và cũng là kẻ hoàn toàn có khả năng giết chết cậu chỉ trong vài giây phút chốc khiến sống lưng không ngừng lạnh buốt, cơ thể không rét mà run.

"'Có lẽ sẽ ổn'?". Cậu lặp lại lời lương y, vờ như phớt lờ mùi vị ngọt ngào ôn nhu nhưng cường bạo mãnh liệt phả ra từ phía đối diện. Hậu huyệt bắt đầu có dấu hiệu phản ứng, cảm giác trông trải bủa vây khiến cơ thể khát cầu. Hương vị ngọt ngào từ hắn sinh ra khoái cảm dâm mỹ trong cơ thể cậu. Kyojuro lắc lắc cái đầu cố gắng ngăn hồi ức về những đoạn xúc tu không ngừng xỏ xuyên trước mặt Akaza khiến cậu xấu hổ không chịu nỗi.

"Mấy lão lương y chưa bao giờ gặp phải tình trạng như thế nên cũng không nói trước được. Hiện tại em cảm thấy trong người thế nào?"

"Khá hơn rồi.". Cậu tự nhắc nhở chính mình Akaza vẫn là một kẻ thù nguy hiểm. Hắn đang mưu tính kế hoạch gì? Nhật Luân Kiếm của cậu ở đâu? Có bất kỳ ai trong ngôi nhà này nghi ngờ gì không? Con quạ của cậu đã báo cáo về trụ sở chưa? Cái gì cậu cũng không biết.

Trông thấy dáng vẻ dâm loạn quẫn bách mà cậu miễn cưỡng che dấu hiện ra mồn một trước đôi tiêu cự sáng quắc nức nẻ, Akaza cong lên nụ cười tà ác. "Đừng suy nghĩ nhiều, Kyojuro. Không ai sẽ đến cứu em đâu, ta đương nhiên chắc chắn về chuyện này. Em có nhớ thời điểm ta nói sẽ khiến em trở thành kỹ nam của riêng ta không?"

Khoái cảm tràn ngập tội ác mà dâm loạn múa mây trước cơ bụng rắn chắc của Kyorujo. Suy nghĩ bị hắn hung hăng xỏ xuyên mà nức nở khóc lóc khiến cổ họng cậu thắt nghẹn. Cậu bất lực trước mị lực sa đọa này. Cự vật ngẩng đầu sưng tấy. Hậu huyệt trống rỗng đỏ hoe. Khoái cảm rạo rức mịt mù che đi đôi mắt rực lửa của cậu. Địa phương nhạy cảm luôn phải dùng thuốc ức chế quá lâu, cậu quên mất nó đã dữ dội đến mức nào.

"Ta là kẻ biết giữ lời hứa.".

Giọng nói của Akaza nhẹ nhàng ôn nhu, nhưng ý nghĩa sâu thẳm của nó khiến Kyojuro kinh hãi rét lạnh tận cùng.

"Ngươi, ngươi là có ý g–"

"Ta muốn em trở thành bạn đời của ta. dẫu cho em có là con người hay không cũng không thành vấn đề. Như thế đã thông suốt chưa, Kyojuro.".

Máu cậu đông cứng trong huyết quản. Mệnh lệnh của một alpha. Thân thể run rẩy càng thêm lợi hại, sương mù bịt kín đôi mắt cương nghị nhiệt huyết. Cậu chưa bao giờ gặp phải mị lực áp bức thế này trước đây. Tính omega trong cơ thể cậu hoan hỉ không ngừng khi nghĩ đến loại chuyện được cùng với alpha khí chất cường công như hắn mãnh mẽ giao thoa, được hắn phóng thích đầy tinh dịch, rên rỉ mị hoặc khi hắn vòng tay ôm lấy cậu, thắt nút siết chặt cơ vòng, thăng hoa đến dục tiên dục tử, thăng hoa đến điên đảo sa đọa, thăng hoa đến thân thể thụ thai. (trans: đoạn này không sương sương 12' của tui)

Nhưng một nửa lý trí trong cậu và chút ít tỉnh táo còn chế trụ điên cuồng kinh hô cậu phải thoát khỏi địa ngục này ngay lập tức. Nói là làm, cậu nhảy vụt lao về phía trước, hướng về phía cánh cửa.

Ngón tay vừa cào vào khung cửa thì một tác động đẩy Kyorujo xuống mặt sàn cùng lực mạnh đến nỗi cậu thậm chí không kịp hét lên. Akaza siết chặt cơ thể cậu xuống sàn nhà. Hắn sử dụng sức mạnh thuần túy, khống chế Kyojuro bế tắc không đường thoát lui.

Cậu kịch liệt vùng vẫy, kinh hô cầu cứu. Con quạ của cậu đâu, chuyện gì đã xảy ra với nó?

"Có bảy người hiện đang sống trong căn biệt thự này. Cả một gia đình có hai đứa con nhỏ trông cũng khả ái và ba kẻ hầu. Ta sẽ không làm hại bọn chúng nhưng nếu em vẫn muốn kháng cự ta. Ta e là ta sẽ phải giết bọn chúng. Trước mặt em. Từng đứa một."

Những lời đe dọa thầm thì bên tai cậu, giọng điệu du dương nhẹ nhàng, thích thú.

Móng tay nhọn hoắt của hắn thu hồi hai cổ tay của cậu, đem chúng trói chặt trong lòng bàn tay, cậu vô luận vùng vẫy bao nhiêu cố gắng đều không mảy may đá động. Sự xuất hiện của hắn lúc nào cũng bá đạo, chiếm hữu, nguồn sức mạnh thuần túy, không sao sánh kịp. Dục vong omega bên trong cậu chỉ muốn nhanh chóng phơi bày cần cổ, dâm loạn hoan nghênh Akaza mút lấy, cơ thể vô lực, mặc sức để hắn muốn làm gì thì làm.

"Akaza−". Cậu kịch liệt hô hấp, nhắm chặt hai mắt. "Alpha, ngươi...xin ngươi, không muốn...làm loại chuyện...này"

"Em xin tha cũng nghe thật êm tai, Kyojuro.". Akaza toe toét cười, xảo trá và tà ác. "Tiếp tục cầu xin, biết đâu ta sẽ thay đổi quyết định.".

Cậu phẫn nộ đến gân máu trên trán chằng chịt. Đây chỉ là một lời nói dối và cả hai đều biết điều đó. Bọn họ cũng biết rằng ở đây cậu không có quyền lựa chọn.

Kyojuro nghiến răng. Lấy tư cách và niềm kiêu hãnh của một con người, một trụ cột, và một omega không cho phép cậu quỳ gối khuất phục, không chiến mà nhận bại.

Cậu hết sức bình sinh đẩy ngả con quỷ trên người mình xuống. Vặn cổ tay thoát khỏi cái siết chặt của hắn, lao nhanh về phía cánh cửa tháo chạy.

Cánh cửa rất gần.

Thời điểm những ngón tay cậu chạm vào khung cửa và kéo mạnh nó sang vài inch, bàn tay Akaza đã ung dung vòng quanh cổ cậu.

Ngón tay cái của hắn xoa nhẹ yết hầu cậu, trước khi siết chặt nó và nâng cậu lên không trung, cổ họng bị bóp nghẹn khiến hô hấp cậu cực kỳ khó khăn. Khuôn mặt cậu trắng bệch, hơi thở đứt quãng hổn hển. Dịch nhờn trắng đục trong hậu huyệt theo vận động chảy xuống. Cự vật vì mùi hương cường bạo mà trở nên ngẩng đầu.

"Đừng hiểu lầm, Kyojuro.". Akaza khóa cánh cửa lại. "Ta yêu phương thức chiến đấu của em. Nhưng nếu muốn em trở thành omega của riêng ta, ta không thể cứ để em ngoan cố không phục tùng ta như thế này được. Chính vì vậy, một là em tự nằm xuống tách rộng hai chân, hai là ta sẽ dạy dỗ em, cường bạo em, trừng phạt em, hết lần này đến lần khác, đến khi nào em thụ thai, đến khi nào em nhận ra mình thuộc về ai."

Giọng của Akaza ôn nhu dịu dàng.

Kyojuro gân xanh trên trán chằng chịt, tơ máu trong mắt nổi lên đỏ hoe, điên cuồng chống cự, nhấc chân vùng vẫy trong không trung đá đạp hắn. Móng tay cậu cào vào mu bàn tay Akaza vẫn còn siết chặt trên cổ mình mạnh đến mức cậu cảm giác bàn tay hắn xung huyết, rướm máu.

Đột nhiên cậu chỉ kịp nghe thấy tiếng gió xé bên tai, không khí gấp rút.

Akaza ném cậu xuống tấm chăn, lực mạnh đến mức vai và đầu cậu va đập xuống mặt sàn, đau đớn tức khắc bộc phát, não bộ ong ong.

Cậu miễn cưỡng, bộ dạng choáng váng gượng dậy, nhưng cổ tay ngay lập tức bị hắn siết chặt, chế trụ trên đầu. Akaza cúi người, trầm mặt lặng thinh, không chút lưu tình, hướng đến yết hầu mị hoặc của Kyojuro hung hăng cắn tới, mạnh đến rút máu.

Cậu kinh hô, thét lên chói tai, nhưng đổi lại chỉ là những âm thanh vỡ vụn cùng tiếng hổn hển thở dốc.

"Rất đau! Đừng như vậy!"

"Rượu mời không uống.". Hắn hung hăng siết chặt cằm cậu.

Không thể kết thúc như thế này được. Cậu không muốn trở thành một con quỷ. Cậu không muốn sinh tiểu quỷ cho Akaza.

- Bài viết cuối cùng của năm 2019, hy vọng năm sau sẽ siêng năng hơn và bớt bớt lạm dụng từ Hán lại =)). Đáng lý chương này sẽ được đăng sớm hơn nếu cứ 9-11h tối bố mẹ mình không bắt các con quay quần lại để xem một chương trình khá là nhà tan cửa nát mang tên: SIÊU TRÍ TUỆ. Và miêu tả mình bằng những từ rồng bay phượng múa =)))

- Mặc dù chương mới chưa có cảnh H nhưng cũng có quá nhiều cảnh miêu tả tình dục vẫn nên gắn mác R18 để tránh sự tò mò và bảo vệ đôi mắt trẻ em =)). Chương này khá thích vì tui chính là cái dạng: chỉ.thích.đọc.lời.thoại.thay.vì.đọc.H.á nên khá thích mấy lời thoại dâm tặc của con rể, nhưng con bạo lực với con tao quá coi chừng sau này tao dịch Uzui x Kyojuro là mày bấm nút biến nha Akaza =)))

- Sẵn tiện ở đây mình nói luôn, là sắp tới năm mới, nên để ban phúc lộc đầu năm mình quyết định sẽ công khai password năm 2020 ở đây, nghĩa là ai đang đọc chương này sẽ có một vé thông hành vào cái trại mù chữ của mình suốt năm =))), mặc dù nó làm việc ì ạch chậm phát triển và thiếu kinh nghiệm. Nhưng mình sẽ xóa pass công khai vào đúng 11:59 khuya ngày 1/1. Nên ai tới sớm thì thấy tới trễ thì sau này tự giải pass cho zuiii =))). Thấy thì lưu lại đâu đó vì bộ này còn 2 chương-TOÀN-H nữa cho ai quan tâm =)).

Hint: HOW MANY 7-DIGIT TELEPHONE NUMBERS CAN BE CREATED IF THE FIRST DIGIT CANNOT BE 0, THE SECOND DIGIT MUST BE ODD, AND THE REST CAN BE ANY NUMBER:

Mật khẩu công khai (sẽ xóa vào ngày 1/1 lúc 11:59 pm): đã xóa


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net