Yui đánh ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng ngủ dậy không thấy Haruka đâu, Yui tưởng rằng rằng người yêu mình đã dậy sớm hơn và vào trong nhà tắm để làm vệ sinh cá nhân gì gì đó. Thế nhưng khi vào nhà tắm thì Haruka không có ở trong đó, Yui xuống nhà bếp cũng chẳng thấy cô ấy.

"Lạ thật, vào sáng sớm thế này em ấy có thế đi đâu được cơ?"

Tìm khắp nơi trong nhà mà vẫn không thấy Haruka, chợt Yui phát hiện ra có mảnh giấy nhỏ để ở trên bàn. Cô liền đi lại lấy mảnh giấy nhỏ đang trên bàn mà đọc chữ được trên đó, cô đã liền nhận ra ngay đó là nét chữ của con nhóc Komiyama Haruka.

Chữ trên mảnh giấy: Cho em mượn chị Haruka một chút nha, em đảm bảo sẽ làm cho chị ấy sướng tới đỉnh luôn.

Thấy ba chữ "sướng tới đỉnh" đó đầu óc của Yui đã vô cùng hoang mang, rồi cô đã không khỏi lo sợ khi nghĩ đến những chuyện không mấy trong sáng lắm mà con nhóc kia sẽ làm với Haruka. Đây không phải là lần đầu tiên chuyện này xảy ra, đã mấy lần rồi con nhóc bên team 4 đó đều bám theo tìm cách để tán tỉnh Haruka của cô, nhưng đến cuối cùng đều bị cô ấy bán muối không thương tiếc.

Chuyện này Yui không thể trách ai bất kỳ được, chỉ trách cô đã quá lơ là chủ quan mà thôi. Lần trước ngay tại trên sân khấu, con nhóc đó đã chạy ngay đến chỗ của Haruka khi được Yukirin hỏi rằng "em có muốn tạo couple với ai không?" Lúc đó Haruka đã chạy đến ngồi cạnh, còn kêu Yui mình nữa chứ, thiệt đúng là dễ thương hết sức vậy đó.

Đầu óc rối rắm không thể suy nghĩ được gì, Yui chỉ còn biết gọi điện thoại cho Yuko senpai để cầu cứu mà thôi. Nghe tiếng chuông điện thoại vang lên được vài tiếng, tiếp theo là giọng nói ngái ngủ của Yuko cũng vang lên.

– Alo... xin cho hỏi ai vậy?

Yui nước mắt ngắn nước mắt dài, vừa khóc vừa nói với Yuko.

– Chị Yuko ơi, bé Paru cưng của em bị người ta bắt cóc mất rồi.

Yuko hoảng hốt hỏi lại.

– Cái gì, bắt cóc? Mà là ai bắt cóc em ấy chứ?

Yui liền kể hết mọi chuyện cho Yuko nghe, về cả chuyện mảnh giấy nhỏ có ghi là sẽ làm Paru sướng tới "đỉnh" của con nhóc Komiharu để lại. Nghe xong từ đầu đến đuôi, Yuko liền khẩn trương nói.

– Vậy thì nguy to rồi, theo như kinh nghiệm của chị thì con bé đó sau khi bắt cóc Paru sẽ làm những chuyện mà không ai ngờ tới. Ví dụ như trối tay chân của em ấy lại, sau đó sẽ lột sạch đồ...

Yui liền hét lên.

– Không... trời ơi, Paru cưng của tui.

Rồi không nói thêm câu nữa, Yui đã quăng luôn cái điện thoại mà chạy đi. Trên người cô vẫn mặc nguyên bộ đồ ngủ cùng đôi chân trần chạy khắp nơi tìm người mình yêu, bất chấp mọi người trên đường đều nhìn cô giống như sinh vật lạ vừa từ trên hành tinh nào mới xuống vậy.

Trong lúc đang vội vã lại không chịu nhìn đường nên Yui đã đụng trúng Mayu và Yuki lúc đó đang nằm tay nhau tung tăng đi dạo, khiến cho cả ngã lăn ra. Mayu liền đứng lên xoa xoa cái mông của mình rồi mếu máo nói.

– Chị Yui à, đi đứng kiểu gì mà lại không nhìn đường vậy hả? Ui da, chết cái mông của tui rồi.

Yuki cũng lợi dụng cơ hội đó xoa xoa cái mông to của Mayu.

– Thôi thôi, không sao đâu mà, nín đi chị thương. Lát nữa về đến nhà chị xoa thuốc cho em nha.

Mayu liền đỏ mặt đánh nhẹ vào vào vai Yuki một cái rồi nói.

– Đồ xấu xa biến thái, tối qua sờ mông người ta chưa đủ hay sao mà bây giờ còn lợi dụng cơ hội sờ nữa hả?

Yuki nhìn Mayu bằng một ánh mắt say đắm trong lòng.

– Ai bảo mông của em dễ thương quá làm chi, phải cho chị sờ một chút chứ.

Mayu cũng nhìn Yuki bằng một ánh hút hồn người nói.

– Vậy lát nữa chị cũng phải cho em sờ ngực chị lại đó nha.

Yuki liền gật đầu.

– Tất nhiên, tiểu bảo bối của chị.

Mayu cũng liền ôm lấy Yuki.

– Em yêu chị nhất trên đời, ngự tỷ của em.

Thế là Yui bỗng dưng trở thành bóng đèn cho hai người tỏa sáng, nhưng cô chẳng hơi sức đâu mà lo tới vụ đó nữa, cô đang rất lo cho Haruka của cô. Còn về hai người kia, sau khi sến súa với với nhau một hồi mới nhận ra là còn có người thứ ba đứng bên cạnh.

Yuki ngượng ngùng gãi gãi đầu rồi hỏi một lần nữa.

– Có chuyện gì mà trông cậu có vẻ hớt ha hớt hải vậy hả Yui?

Thế là Yui vừa khóc kẻ lại mọi chuyện cho Yuki và Mayu nghe, nghe xong cả hai người cũng đã tỏ vẻ rất lo lắng. Yui lại khóc bù lu bù lên nói với hai người.

– Nếu như Paru mà xảy ra chuyện gì chắc là mình sống không nổi đâu, em ấy mà có mệnh hệ gì mình không thiết sống nữa.

Cảm thấy rất lo lắng cho Haruka, thế nên Yui cùng với Yuki và Mayu đã bèn chia nhau ra đi tìm. Vừa đến nhà hát của AKB đã gặp ngay Nyan Nyan, thấy Mayu và Yuki ngó quanh quất có vẻ như tìm gì đó, cô liền hỏi.

– Hai đứa đang làm gì vậy?

Mayu đã nhanh nhảu nói trước.

– Chị chưa biết tin gì sao? Haruka đã bỏ Yui đi theo loli rồi, bây giờ bọn em phải đi tìm cậu ấy về.

Yuki liền xen vào.

– Không phải vậy, bộ lúc em không nghe Yui nói gì sao? Con nhóc Komiharu vì bị Paru từ chối tình cảm nên mới hận tình mà bắt cóc em ấy đi rồi. Thôi không nói với chị nữa, bọn em phải đi tìm em ấy tiếp đây.

Nói rồi Yuki và Mayu lại tiếp tục nhanh chân chạy đi tìm Haruka. Đúng lúc đó thì Annin và Yuria đi ngang qua, thấy ba người kia lúc nãy vừa xôm tụ bàn chuyện rồi lại chạy đi đâu đó, thấy vậy nên cả hai bèn chạy tới hỏi.

– Chị Haruna à, lúc nãy mọi người đang nói chuyện gì mà vui vậy? Kể cho bọn em nghe với, có được không ạ?

Nayn Nyan liền quay lại thì thầm với cả hai bằng một giọng rùng rợn.

– Mấy đứa biết tin gì chưa? Thì ra con nhóc Komiharu đó bán muối trái phép bị Paruru phát hiện được, để bịt đầu mối con nhóc đó đã bắt cóc em ấy rồi chờ ngày thụ tiêu.

Nghe vậy liền Yuria liền òa lên khóc.

– Vậy chết chị Haruka rồi, bị thụ tiêu thì sao sống nổi cơ chứ.

Annin liền nạt Yuria một tiếng.

– Cậu làm gì khóc bù lu bù loa lên vậy hả, chị ấy đã chết đâu. Điều quan trọng nhất bây giờ là cứu chị Paru ra càng sớm càng tốt.

Nyan Nyan liền gật đầu tỏ vẻ đồng ý với Annin.

– Đúng rồi đó, chúng ta phải cứu cho bằng được Paruru trước khi mọi chuyện quá muộn.

Thế là cả bọn lại chia nhau ra đi tìm Haruka, gặp bất kỳ ai cả hai cũng đều kể câu chuyện Haruka bị Komiharu bắt cóc và hỏi xem có ai nhìn thấy cô hay không. Tuy câu trả lời nhận được chỉ những cái lắc đầu, nhưng câu về vụ Haruka bị bắt cóc đã nhanh chóng lan ra.

Tin tức việc Haruka bị bắt cóc nhanh chóng lan rộng rãi, nhưng nghe qua tai của nhiều người thì câu chuyện đó đã tam sao thất bản trở thành nào là một vụ bắt cóc tống tiền rùng rợn, có sự tham gia của FBI và cả CIA nữa. Nào là Komiharu có dính đến một đường dây tội phạm quốc tế đang bị cảnh sát truy nã, bị Haruka phát hiện ra được. Thế là em ấy và động bọn để mà thủ tiêu, sau khi thủ tiêu xác bị sẽ quăng vô bao tải thả trôi sông.

Sau một hồi ngồi đó tưởng tượng ra đủ thứ chuyện, cả bọn đã chuẩn bị nào gậy gộc, nào súng ống (súng nước) để truy tìm tên hung thủ Komiharu, một con nhóc đã to gan dám bắt cóc đại phu nhân của Yui.

Sau một hồi tìm kiếm khắp nơi trong nhà hát, cuối cùng cũng có tin tình báo của các bé bên team 8 báo lại rằng có người đã nhìn thấy Haruka đang cùng Komiharu ở trong phòng tập. Không hiểu sao khói lại bóc lên nghi ngút, sợ sẽ có hỏa hoạn xảy ra, vậy nên mọi người liền đi lấy xô chậu múc nước để khi nào phá cửa sẽ tạt vào ngay đám cháy.

Lúc này Yui cũng đã có mặt ở trước cửa phòng tập, dáng đứng rất cool chuẩn bị xông vào giải cứu Haruka. Chợt cả bọn nghe được có tiếng rên và tiếng nói phát ra từ trong phòng, là của Haruka.

– Ưm... đừng cho thêm vào nữa mà Komiharu. Chị cảm thấy nóng lắm, sắp chịu hết nổi rồi.

Nghe vậy càng khiến máu của Yui sôi lên thêm, cô liền hùng hổ đạp cửa xông vào bên trong. Cả đám kia cũng cầm xô chậu đầy nước tạt để cứu hỏa, thế nhưng cảnh tượng trong phòng không giống như những gì mọi người đã tưởng. Komiharu cùng Haruka đang ngồi bên cạnh cái nồi lẩu, một nồi lẩu cay nóng khiến cho bất ai ăn đều chảy mồ hôi đầm đìa, khói cũng từ đó mà bóc ra.

Cô nhóc có trùng tên với Haruka lúc đó đang gắp miếng thịt định cho nồi lẩu, ngay lúc đó Yui hùng hổ xông vào cùng mấy chục cái xô chậu đầy nước tạt thẳng vô người khiến cô nhóc và cả Haruka đều bị ướt như chuột lột. Tỏ vẻ bối rối khi thấy vậy, Yui chỉ cười trừ mà đưa tay lên vẫy vẫy rồi nói.

– Thì ra là đang ăn lẩu hả, vậy thì chúc mọi người ngon miệng hén, mình có việc phải đi trước đây.

Nói rồi Yui liền quay lưng định bỏ chạy, nhưng Haruka đã nhanh hơn mà lao đến véo tai của Yui kéo lại.

– Đứng lại đó Yuihan. Rõ ràng trước khi đi em đã nhờ Komiharu-chan viết lời nhắn cho chị rồi mà, sao chị còn hùng hổ xông vào đây nữa hả? Lại còn dám tạt nước vào em nữa chứ, thật đúng là không thể tha thứ được mà.

Bị véo tai đau quá, khiến cho Yui chẳng còn cách nào khác ngoài việc phải quay trở vào trong.

– Oái oái... đau quá ha, nhẹ tay thôi Paruru à, đau chết chị rồi. Còn nước là do tụi kia tạt mà, có phải chị đâu.

Cảm thấy có luồn sát khí dang lan tỏa từ người của Paruru, tất cả mọi người đều lặng lẽ rút lui ra ngoài rồi đóng cửa lại. Ngay cả Komiharu cũng đã lẳng lặng mà chạy trước, cô nhóc sợ rằng Harukasenpai sẽ S luôn cả mình vì cái tội viết lời nhắn không rõ ràng để lại hậu quả nghiêm trọng. 

Sau khi rời khỏi phòng, không biết Yui ở trong đó đã xảy chuyện gì, thế nhưng năm phút sau mọi người đều nghe thấy có tiếng xe cấp cứu chạy vào. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#akb48