Shitao Miu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đại diện tỉnh Yamaguchi
Shitao Miu
Ngày sinh: 03/04/2001
Nhóm máu: A
Chiều cao: 161cm
Kennin: Team A
Catchphrase: Shita wo mizu, ue wo muite MAI PEESU ni. Shitao Miu, 18-sai no chuu-1 desu.

● Nickname: Miu
● Sở thích: Đánh giá phim, xem video làm đồ ngọt
● Sở trường: Thư pháp, Koto
● Ưu điểm: Có thể xem xét mọi thứ một cách bình tĩnh
● Nhược điểm: Dễ bị lo lắng
● Điểm quyến rũ: Có miệng như miệng thỏ
● Từ yêu thích: Cảm ơn (Arigatou)
● Món ăn yêu thích: Thịt gà, Choco mint, Tapioka (Trà thữa trân châu), Choco, Gratin
● Không thích ăn: Okara (Bã đậu)
● Ngưỡng mộ: Yamamoto Sayaka-san
● Các thành viên thân thiết?: Miyazato Rira, Nagano Serika, Nakano Ikumi
● Một từ nói về bản thân em: Người tự do
● Điều mong muốn ngay bây giờ là: Đến giờ xem movie và drama!
● Cách giảm stress?: Ngủ, nói chuyện
● Điều đáng nhớ nhất trong năm qua: Những ngày khó khăn và vui vẻ ở『PRODUCE48』
● Điều hạnh phúc nhất trong năm qua: Được góp mặt trong nhiều chương trình âm nhạc dưới tư cách là Senbatsu
● Điều khó khăn nhất trong năm qua: Các buổi tập ở『PRODUCE48』
● Điều gì đó đã phát triển trong năm qua: Lòng can đảm
● Kể từ giờ mục tiêu trong năm nay của em là: Vượt qua những điều đã chiêm nghiệm ở năm ngoái
● Hãy nói cho chúng tôi nghe ước mơ của em: Sống một cuộc đời hạnh phúc
● Em nghĩ tin lớn nào của Team 8 trong năm nay là đáng kể nhất:
● Best 1. 『PRODUCE48』
● Lý do:
Đó là lần đầu tiên tham gia một chương trình tuyển chọn, còn là một chương trình của nước ngoài và em đã rất cố gắng thử thách bản thân, em nghĩ cuộc sống của mình đã có sự thay đổi.
● Best 2. Vào Senbatsu
● Lý do:
Đó là điều em chưa từng tưởng tượng đến từ những ngày đầu debut, em đã rất bất ngờ, và đã tìm thấy lẽ sống (ikigai) của mình.

Trong năm nay, em đã liên tiếp được chọn vào Senbatsu của AKB48, em cũng được nhận rất nhiều lịch trình cá nhân, đó là một năm với sự thay đổi lớn. Em nghĩ là nhờ sự thử thách trong 『PRODUCE48』.Năm ngoái、em đã quyết định là sẽ tham gia thử thách tất cả những cơ hội mà mình nhận được. Ví dụ như Yuiyui (Oguri Yui) cậu ấy không hề là center của Team 8 ngay từ ban đầu, nhưng không phải có một thời kì cậu ấy thật sự bùng nổ sao. Em không biết cơ hội ở đâu, nên em đã nghĩ mình sẽ thách thức tất cả, để nắm lấy được điều gì đó. Thật ra lúc đến Hàn Quốc, khi thấy những cô gái có ít kinh nghiệm nhảy múa lại làm cực tốt, em đã rất bất ngờ. Em không giỏi khoản nhảy freestyle, nhưng chất lượng nhảy freestyle của người Hàn như kiểu, họ đã chuẩn bị sẵn cho nó rồi vậy?Và em nhận ra bản thân mình chưa đủ tốt. Nhưng khi em trở về Nhật, lượng fan Hàn thích em sau khi xem 『PRODUCE48』lại tăng lên rất nhiều. Vì mọi người nói "Khi nhảy em tỏa sáng thật duyên dáng" em nghĩ công sức nhảy từ năm 3 tuổi của mình, cuối cùng cũng không uổng phí. Nói về điều đó、Waga Yusuke-san đã bảo em rằng "Chuyển động bàn tay của em giống như điệu nhảy truyền thống Nhật Bản, rất dẻo dai" chú đã chọn em làm center cho stage. Có lẽ, thế giới của em đã thay đổi kể từ khi nghe những câu từ đó của Waga-san.

Khi bắt đầu kennin thì thời gian với mọi người trong Team 8 cũng giảm đi, nên khi được ở cùng nhau trong concert, thật sự vui lắm. (Ota Nao) Nao-chan giống như một người mẹ vậy, cái cảm giác "được về nhà" mạnh mẽ lắm (lol). Khi ở trong Eito, em hay nói là mình đang được sống. Còn Team A thường đem lại cảm giác rất pro, em luôn bị choáng ngợp bởi aura của mọi người. Người mà em tôn trọng nhất là Myao (Miyazaki Miho)-san。Dù hài hước và độc miệng, chị ấy vẫn luôn khơi gợi chủ đề cho các kouhai, khi diễn tập, nhìn thấy kouhai của mình không biết, thì dù đã biết rồi, chị ấy vẫn chủ động đi hỏi giáo viên. Em nghĩ rằng chị ấy là một senpai tốt.

Trong năm tới, em muốn tăng cơ hội gặp mặt mọi người, chẳng hạn như trong fanmeeting v.v. Khi còn ở Hàn Quốc rất nhiều người đã đợi em, thậm chí có người còn nói "Nếu Miu-chan debut ở Hàn, mình sẽ chuyển sang liền" kiểu vậy đó (lol). Em muốn đáp lại những người đã ủng hộ mình như thế này. Em muốn vào Senbatsu lần nữa, muốn có các công việc như diễn kịch hay chụp hình, em muốn tiếp tục thử thách rất nhiều thứ.

Dịch bởi: Ma petite chatte, Shitao Miu - 下尾みう (Chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của bạn)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net