Yokoyama Yui

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đại diện tỉnh Aomori
Yokoyama Yui
Ngày sinh: 22/02/2001
Chiều cao: 160 cm
Nhóm máu: O
Kennin: Team K
Catchphrase: (bổ sung sau)

Nickname: Yokochan
Sở thích: Ăn
Sở trường: Nhảy, hát
Ưu điểm: Bình tĩnh
Nhược điểm: Dễ đồng cảm
Điểm quyến rũ: Màu mắt
Từ yêu thích: Nếu bạn không thử, sẽ không có gì thay đổi
Món ăn yêu thích: Sôcôla, khoai mì
Món ăn không thích: Da cá
Ngưỡng mộ: Takahashi Ai-san, Murayama Yuiri-san
Thành viên thân thiết: Tanikawa Hijiri, Kuranoo Narumi, Nakano Ikumi
Nói về bản thân em trong một câu: Đơn giản
Điều mong muốn nhất bây giờ? Thể hiện hết kỹ thuật
Làm thế nào để giải tỏa căng thẳng? Ngủ
Điều đáng nhớ nhất và thú vị nhất trong năm nay: Được chọn làm center của "Hachinosu dansu"
Điều khó khăn nhất trong năm qua? Không thể vào senbatsu của single "NO WAY MAN", điều đó khá khó khăn (lol)
Em nghĩ điều gì đã phát triển hơn trong năm qua? Em nghĩ cách suy nghĩ của em đã thay đổi theo đúng hướng. Em cảm thấy khả năng bày tỏ ý kiến ​​của mình với các fan đã tăng lên
Mục tiêu cho năm tới: Được vào senbatsu
Ước mơ tương lai: Biểu diễn trên sân khấu kịch

Trong năm vừa qua, thật ấn tượng khi em có thể xuất hiện như một center trên Msute. Em cảm thấy mình không muốn thua về vũ đạo và vì có các fan đang đợi em, nên em thấy khá áp lực. Trước đây, Yui đã từng thất bại trong buổi thử giọng cho "Best Hit Kayousai" nhưng khi em đến với Msute, "tại sao lại là cô ấy?" em lo lắng về những gì mọi người nghĩ,  em thực sự đã rất lo sợ và rất căng thẳng. Nhưng em không thể chạy trốn. Để tất cả những người đã nhìn thấy điều đó và nghĩ rằng "AKB48 có thể làm được những vũ đạo tuyệt vời", em đã luyện tập rất chăm chỉ.

Ở Team 8, lần đầu tiên em được chọn cho vị trí center tại "Hachinosu dansu", tại sao lại là em?-đó là những gì em nghĩ. Em đã không cảm thấy rằng mình có thể là một center, và em đã không được để ý tới. Nhưng đó là một vinh dự lớn, em đã được phép làm điều đó, em muốn tăng sức hấp dẫn của Team 8. Em nghĩ rằng rất khó để ổn định một đội hình nhưng bởi vì tất cả các thành viên đã làm việc chăm chỉ, làm cho nó trở thành một bài hát có thể tăng sự phấn khích đối với các fan , điều đó thật tốt.

Lần đầu tiên em muốn thử diễn trên phim truyền hình, đó là một điểm cộng cho em về sự phát triển. Lúc đầu em không thích lắm, ngay cả khi em có cơ hội thử vai thì em cũng không nhận. Nhưng, dần dần thì em đã thực sự thích nó, em thích thể hiện bản thân và đôi lúc vẫn nhớ lại nó.

Có rất nhiều senpai vĩ đại ở Team K, đặc biệt là Kojima Mako-san, chị ấy là một thiên tài khi hát với ánhbhào quang rực rỡ. Cho dù đó là một bài hát vui nhộn hay một bài hát gợi cảm, ánh hào quang ấy sẽ luôn xuất hiện. Em sẽ cố gắng học hỏi thật nhiều trước khi tốt nghiệp.

Đã có lúc các fan hỏi em tại sao không thử "EarnE48", ngay cả khi được hỏi liệu em có làm lại không thì em nghĩ là em sẽ không làm điều đó đâu.

Tất nhiên là nổi tiếng trên toàn thế giới cũng tốt, em nghĩ rằng hình ảnh một idol tốt sẽ khiến nhiều người mỉm cười. Cùng với những người nói rằng họ thích em, từ bây giờ chúng em muốn muốn tiếp tục hoạt động.

Một trong những mục tiêu khác của em là có thể cùng Hijirin vào senbatsu, gần đây thì tụi em đã có thể ở cùng 1 unit nhảy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net