ALD quy nhan vuong phi c131 c161

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

【131】 một cái bánh bao dẫn phát  huyết án ( thất )

【 sáu ngàn tự chương và tiết, 2 chương phát lại với nhau 

Mọi người đều là bị Lý gia phụ tử  sở tác sở vi cấp khiếp sợ phẫn nộ không thôi, chỉ kém không đi lên tươi sống  đem bọn họ cấp bóp chết.

Ngữ diên việc đối mọi người xua tay nói: “Các vị các bằng hữu, làm thần tiên tỷ tỷ, ta là phi thường  phi thường  thông cảm tâm tình của các ngươi, nhưng là, lời của ta còn chưa nói xong, sự tình phía sau sẽ làm mọi người càng thêm khiếp sợ, cho nên, ta nghĩ thỉnh mọi người bình ổn một chút nội tâm  tức giận, nếu không, lời này không có cách nào khác nói tiếp”

Mọi người nghe vậy việc cưỡng chế tức giận, nhưng là mỗi người vẫn là thở phì phì , ngữ diên đầu linh quang chợt lóe nói: “Vì các vị bằng hữu  khỏe mạnh, chỗ này của ta có một chút áp chế tức giận  viên thuốc, gia gia, ngươi đem viên thuốc chia mọi người, hai lượng một, có cần  bằng hữu có thể đi mua, nếu không phải mua, nghe phía sau nếu là giận ngất đi qua, như vậy, ta nhưng không phụ trách”

Vành mắt béo lão nhân ngây ra một lúc, trên người hắn khi nào thì có áp chế tức giận  viên thuốc rồi? Lúc này, ngữ diên việc đi đến bên cạnh hắn đối với hắn phi thường nhỏ thanh nói: “Ai, chính là lần trước ở những thôn khác mua cho ngươi  tiểu lạp kẹo, ta vừa còn chứng kiến ngươi mang theo đâu”

Béo lão nhân nghe vậy việc khinh bỉ  nhẹ nói: “Đây là tiểu kẹo ai, làm sao ngươi  có thể?”

“Này có cái gì không thể, có tiền không kiếm ta ăn cái rắm a, chạy nhanh , mấy ngày nữa cho nhiều ngươi mua điểm” ngữ diên việc khinh bỉ hắn không hiểu giá thị trường  biểu tình.

Tắm béo lão nhân thấy thế đành phải lấy ra một ít cái hộp nhỏ  kẹo, dối đồng ý cưỡng chế hoàn, mọi người đã bị  đả kích quá lớn, việc toàn bộ đều mua một viên nuốt xuống, ai cũng sợ ở bị đả kích hội đã hôn mê, béo lão nhân một bên giao hàng một bên thu  tiền, trong lòng còn đang suy nghĩ, nha đầu kia  đầu cũng quá hảo khiến đi?

Ngữ diên thấy thế phi thường hài lòng gật đầu, quan lão gia việc lau giọt mồ hôi trên trán, cái nha đầu này làm sao có thể khi hắn không coi vào đâu việc buôn bán đâu? Nhưng cho dù trong lòng khó chịu, hắn cũng không dám nói ra, ra vẻ, nàng là Vương gia mang đến  nhân, hắn làm sao có thể đắc tội đâu?

Lúc này, ngữ diên lại nhẹ nhàng  ho khan một tiếng nói: “Chư vị an tĩnh, nếu mọi người thuốc an thần nuốt vào rồi, ta liền bắt đầu tiếp tục rồi, các ngươi biết không? Này phụ tử hai người giả tá chúc thọ tên, mời mọi người tha nhi mang nữ đến ăn ‘ đại tiệc ’ kỳ thật, bọn họ từ lúc bánh bao bên trong hạ, mục đích của bọn họ là thừa dịp mọi người lúc hôn mê, ở tha đi mấy nữ hài tử làm hàng hóa”

Mọi người nghe vậy lại trong mắt bốc hỏa, khó trách, bọn họ lúc trở về ý nghĩ choáng váng, còn tưởng rằng là mệt nhọc, nguyên lai, là hai tên khốn kiếp này ở dưới, quá đáng, hơi quá đáng.

“Kỳ thật, này còn không phải thảm nhất , thảm nhất  muốn chúc Lý Tư Tư ” nàng sâu kín  thở dài, nghĩ đến kia bức thê thảm  hình ảnh, lòng của nàng là khó chịu , tuy rằng nàng không tính là người tốt, nhưng là không coi vào đâu người xấu.

“Tư Tư? Tư Tư cũng là bị bọn họ giết sao?” Mọi người toàn bộ cùng kêu lên hỏi.

Ngữ diên đành phải chậm rãi  đem chuyện xưa  nội dung cấp nhất nhất  lập lại một lần. . . . . .

Một lúc sau

Ngữ diên lóe nước mắt phi thường kích động  reo lên: “Các ngươi biết không? Nguyên bản nàng liền như vậy đáng thương, nhưng là hai người này chu sinh không chỉ có không biết hối cải, kính xin đến đây này xấu xa  đạo sĩ thúi muốn đem Tư Tư cấp thu phục. . . . . . Các ngươi cũng biết, Tư Tư là một khéo hiểu lòng người hảo cô gái, nhưng là hiện tại. . . . . . Hiện tại thành quỷ cũng không sống yên ổn”

Mọi người nghe vậy lớn tiếng cả giận nói: “Giết chết bọn họ, giết chết bọn họ, biến chất, biến chất ——”

Lúc này đưa tới nhiều như vậy  tiếng mắng, Lý gia phụ tử tự nhiên xấu hổ không chịu nổi  cúi đầu, không dám nhìn thẳng tức giận  quần chúng, lúc này, cái kia đáng khinh  đạo sĩ cũng là vẻ mặt khổ dạng, hắn đây là khổ tám đời nha, nếu không tiếp này sống thì tốt rồi, hiện tại nếu náo nhiệt lớn như thế nhân, vận mệnh của hắn. . . . . .

Ngôn tình web tiểu thuyết võng vì ngài cung cấp tối ưu chất  ngôn tình tiểu thuyết đọc online.

“Các vị các ngươi yên tâm, ta đã đem bị bọn họ giết chết nữ hài tử  xương cốt tìm khắp đến, vài thứ kia đều chôn cất tại hậu viện nội  cây dong phía dưới, ngày mai mọi người lại đây đem cây dong móc xuống, đem các nàng đều đặt ở một cái trong quan tài an táng, nói như vậy, các nàng  Quỷ Hồn sẽ được đến giải thoát là có thể tích đức đi đầu thai ” ngữ diên việc đối mọi người nói.

“Hảo, chúng ta biết phải làm sao rồi, chúng ta nhất định sẽ làm cho các nàng một đường đi tốt” mọi người phi thường nhiệt tình nói, bởi vì nàng nhóm  gặp được rất thảm, tài cán vì các nàng làm một sự tình, bọn họ cảm giác mình  nội tâm cũng sẽ dễ chịu điểm, dù sao cũng là ăn người ta  thịt.

Ngữ diên nghe vậy gật gật đầu, tiếp theo đi vào quan lão gia trước mặt nói: “Quan sai đại nhân, dân nữ trong lời nói cũng toàn bộ nói xong rồi, mọi người cảm xúc ngươi cũng thấy đấy, người bị thương ngươi cũng thấy rõ, ta nghĩ, đại nhân là có thể hạ mệnh lệnh thời điểm rồi, nếu không, mọi người đêm nay nhất định ngủ không ngon giấc ” ngữ diên nói.

“Đúng, giết bọn họ, giết bọn họ ——” mọi người đi theo ngữ diên thanh âm của cao giọng la lên.

Mập mạp  quan sai đại nhân sớm mồ hôi ướt đẫm, khi hắn quản hạt  địa phương cư nhiên ra như thế thương thiên hại lí việc, đây quả thực là muốn bị mất của hắn tiền đồ nha!

“Này. . . . . .” Đây nên như thế nào xử lý nha, bình thường Lý gia phụ tử cho hắn  hối lộ vẫn là rất nhiều đích, này muốn như thế nào đi phán nha?

Sở hạo thấy hắn có chút do dự vì thế cười lạnh nói: “Như thế nào? Của ngươi mũ cánh chuồn không nghĩ muốn? Ngươi phải biết rằng, ta nghĩ phế đi ngươi, hẳn là không cần tốn nhiều sức , như thế nào? Ngươi nghĩ thử xem?”

Béo lão gia nghe vậy việc ‘ bùm ’ một tiếng quỳ gối  thượng, đầu không ngừng  đụng , cả người đều trong lòng run sợ không thôi, “Hạ quan không dám, hạ quan hết thảy chờ đợi Vương gia ngài  xử lý” quan sai đại nhân vội vàng quỳ xuống đất tỏ vẻ chân thành, mọi người thấy thế cũng toàn bộ quỳ xuống hô lớn: “Thỉnh Vương gia làm chủ a ——” mỗi người thanh âm của bên trong đều mang theo âm rung hiển nhiên đều thực kích động.

Sở hạo gật đầu làm cho tất cả mọi người , lúc này, hắn đi vào ngữ diên bên người nói: “Nếu, mọi chuyện cần thiết đều là bị ngươi sở mổ, ta nghĩ, trong lòng của ngươi đích thị là có một rất tốt  biện pháp đi? Không bằng nói ra làm cho mọi người nghe một chút”

Ngữ diên nghe vậy cũng hiểu được thậm chí có đạo lý, vì thế không hề từ chối mà là nói thẳng: “Nếu nói nói như vậy rồi, ta đây đã nói nói quan điểm của ta đi, cái gọi là giết người thì thường mạng  đạo lý ta nghĩ tất cả mọi người rõ ràng, cho nên, hai người bọn họ phải chết ——” lời của nàng còn chưa nói xong, mọi người mà bắt đầu hô to anh minh.

Ngữ diên nghe vậy phi thường hưởng thụ cười cười, này cách nói nàng thích, tiếp theo khoát tay làm cho bọn họ yên tĩnh, tiếp tục nói: “Này phủ đệ chỉ dùng để nữ hài tử đó  mạng mà đổi lấy , ta nghĩ, này phủ đệ nên toàn bộ bán đi, đem tiền phân cho này bị thương tổn  gia đình, ở người, những nữ hài tử này còn cần tiền đi cứu trị, các nàng hoàn thị hữu tương lai , đến khi hắn nhóm năm người” ngữ diên đi vào đáng khinh đạo sĩ trước mặt tiền nhìn nhìn hắn.

“Cô nãi nãi nhỏ (tiểu nhân) có mắt như mù, ngài cứng cỏi là tốt rồi thả nhỏ (tiểu nhân) đi, nhỏ (tiểu nhân) nguyện ý làm cho ngươi bò làm mã  hầu hạ ngài” đạo sĩ nói gấp.

“Ta nhổ vào, ta mới không cần ngươi hầu hạ đâu rồi, ghê tởm ba kéo  tên” ngữ diên phi thường khinh thường nói.

Ngôn tình web tiểu thuyết: võng () vì ngài cung cấp tối ưu chất  ngôn tình tiểu thuyết đọc online.

“Thần tiên bà nội tha mạng a, nhỏ (tiểu nhân) về sau nhất định hảo hảo làm người, cấp nhỏ (tiểu nhân) một lần cơ hội đi” đáng khinh nam khóc nói, hắn không muốn chết a, hắn còn có nhiều tiền như vậy không tốn xong, còn có nhiều nữ nhân như vậy chờ hắn đi sủng ái đâu.

“Ngươi đã như vậy bảo ta rồi, tự nhiên ta cũng vậy sẽ không như thế đuổi tận giết tuyệt, tốt như vậy rồi, ngươi đem ngươi sở hữu thu được  tiền toàn bộ lấy ra phóng cấp những thôn dân này” nàng đề nghị nói.

“Hảo hảo, nhỏ (tiểu nhân) nhất định nghe theo” chỉ cần mạng có thể bảo vệ, tiền là có thể kiếm .

Ngữ diên thấy hắn tặng một hơi, không khỏi cười cười tiếp tục nói: “Nga, đúng rồi, còn có một câu chưa nói xong, phá tiền tiêu tai họa ngươi là làm được, nhưng còn có một chút ngươi không có làm” nàng quỷ dị cười cười, cười như vậy dung làm cho đáng khinh nam xem là hết hồn .

“Còn ngươi, phía dưới  bộ vị hại thảm  nhiều lắm  nữ hài tử, cho nên, ta cảm thấy  vì càng nhiều nữ hài tử  an toàn tưởng, ngươi nhất định phải sạch thân, mặt khác, còn muốn phế bỏ tất cả võ công, tiếp theo, ngươi là được đi làm tên khất cái “

“Cái gì?” Đáng khinh nam kinh hãi, việc reo lên: “Không cần a, không cần đối với ta như vậy, ta còn không đứa nhỏ đâu?”

Ngữ diên nhìn về phía hắn ghê tởm  bộ dáng không khỏi nói: “Kêu la cái gì, đợi lát nữa có ngươi tên là , ngươi phía dưới gì đó cùng này bị ngươi hại quá nữ hài tử mà nói, ngươi này toán cá thí a” tiếp theo xoay người nhìn về phía quan sai lão gia tiếp tục nói: “Đại nhân, ngươi cảm thấy ta xử lý  như thế nào?”

“Đồng ý đồng ý đồng ý” quan lão gia còn chưa nói chuyện, mọi người toàn bộ cao giọng Tề (đủ) vù .

“Cô nương nói rất đúng, hạ quan cũng cho rằng như thế” quan lão gia nói gấp, khi hắn xem ra, có thể cùng Vương gia đồng thời trở về  tất nhiên không phải tiểu nhân vật, hắn chỉ là một nho nhỏ thất phẩm, tốt nhất là có thể trốn liền trốn.

“Bốn người kia liền giao cho ngươi xử lý, bất quá ta tưởng, nếu là mọi người cả đời đều không thấy được bốn người này, ta nghĩ tựu cũng không gợi lên mọi người thương tâm  nhớ lại” nàng quanh co lòng vòng nói.

“Tạ ơn cô nương nói điểm, ta đích thị là biết phải làm sao ” quan lão gia lại biểu lộ ý nghĩ của hắn.

Mọi người nghe vậy kết cục như vậy, toàn bộ hô to: “Thần tiên tỷ tỷ không hổ là Bồ Tát chuyển thế nha”

Ngữ diên phi thường hài lòng mọi người như thế  quát to, vì thế việc xấu hổ nói: “Đây là ta phải làm , mọi người cũng đều mệt mỏi, liền đều đi về nghỉ ngơi đi” ngữ tất, lộ ra tróc nhãn hiệu kiểu tươi cười.

Mọi người nghe vậy tất cả đều gật gật đầu, đều đối với nàng giơ ngón tay cái lên, nói nàng cỡ nào cỡ nào  thần, cỡ nào cỡ nào hảo, ngữ diên thấy thế vẫn bị vây lâng lâng  trạng thái , không thể tưởng được, làm Conan  cảm giác như thế ngay thẳng nha!

Nhìn thấy tất cả mọi người bộ thanh tràng sau, béo lão nhân thế này mới đi vào ngữ diên bên cạnh đem bạc đều đưa cho nàng nói: “Ngươi thật sự là gian thương a”

Ngữ diên bĩu môi nói: “Ở gian cũng không còn ngoại tôn của ngươi gian”

Sở hạo tự nhiên biết nàng còn tại tức giận , này kỳ thật cũng lạ hắn không có chuẩn bị tốt, khiến cho nàng xem đến nơi này chính là hình thức tình huống, hắn tưởng, là ai đều đã tức giận đi, nhưng hắn vẫn không quên mục đích của chuyến này, vì thế nói với nàng nói : “Trở về đi”

“Quay về đi đâu?” Ngữ diên nhìn về phía hỏi hắn.

“Kinh thành” hắn đáp.

“Không cần” nàng một ngụm từ chối.

“Ngươi phải trở về” hắn kiên định  mệnh lệnh.

“Ta mạn phép không quay về, ta cho ngươi biết, ngươi nếu khó chịu sẽ đem ta cấp ngưng, dù sao ta cũng vậy không gì lạ này Vương Phi  danh hiệu, một câu, không quay về” nàng không hề khiếp đảm  nhìn thẳng hắn nói, dù sao, diện mục thật của nàng sớm làm cho hắn xem  rành mạch .

“Ngươi xác định ngươi không quay về?” Sở hạo  khẩu khí xuất hiện  rét lạnh.

Ngôn tình web tiểu thuyết —— võng () vì ngài cung cấp tối ưu chất  ngôn tình tiểu thuyết đọc online.

“Đúng vậy, không quay về, động dạng?” Nàng giận dỗi đích nhìn về phía hắn.

Béo lão nhân vẫn đứng ở bên cạnh xem náo nhiệt, tựa hồ không có bất kỳ dấu hiệu là muốn đi khuyên can .

“Đi, ngươi muốn mới bước chân vào giang hồ phải không?” Sở hạo lạnh lùng cười cười.

“Là” lại kiên định lập trường của mình, kiên trì làm nữ hiệp!

“Hảo, bổn vương hãy theo ngươi cùng nhau sấm” hắn đột nhiên kinh thiên địa quỷ thần khiếp nói.

“A?” Ngữ diên ngây ra một lúc, nàng cơ hồ là tại hoài nghi nàng là không phải xuất hiện nghe nhầm rồi?

“Ngươi không phải muốn mới bước chân vào giang hồ sao? Ta cùng ngươi, cùng ngươi ngoạn, thẳng đến ngươi chơi đã” hắn lần này trong lời nói là phi thường  còn thật sự.

“Ngươi có ý tứ gì?” Ngữ diên mày đều rối rắm thành một cái chữ Xuyên (川) cũng chưa nghĩ ra cái như thế về sau.

“Ta cho ngươi biết, bổn vương một ngày không ngớt ngươi, ngươi liền nghỉ ngơi rời đi bổn vương  tầm mắt, một kiếm” hắn xoay người đột nhiên la lên một kiếm.

“Có thuộc hạ” một kiếm việc đi ra hội báo.

“Đem tất cả mọi người bộ mang về kinh thành”

“. . . . . . ? !” Mọi người toàn bộ giật mình ở.

“Vương gia. . . . . .” Một kiếm vẫn còn có chút không rõ  la lên.

Sở hạo lại nhìn về phía hắn nói: “Mang đi ông ngoại, mang đi Tiểu Hương, bọn họ toàn bộ trở lại kinh thành đợi”

“A? Ngươi. . . . . . Ngươi tại sao muốn như vậy an bài? Gia gia sẽ không đồng ý, ngươi nghĩ làm cái gì?” Ngữ diên cảm giác tình huống có chút không ổn, việc lôi béo lão nhân  bả vai reo lên.

Ai ngờ. . . . . .”Diên con a, ngươi hãy cùng hạo nhi cùng nhau mới bước chân vào giang hồ đi, có hắn ở ta cũng vậy yên tâm, gần nhất ta cũng vậy chạy mệt mỏi, một kiếm, chúng ta quay về khách sạn, trời vừa sáng chúng ta trở về đi thôi”

Sau nửa canh giờ? Trong khách sạn

“Gia gia, ngươi có ý tứ gì a, ngươi không phải nói muốn cùng ta cùng nhau mới bước chân vào giang hồ đấy sao?” Nàng cái bàn vỗ phi thường bất mãn nói.

“Ta. . . . . . Đi không đặng thôi” hắn chu miệng trả lời.

“Lấy cớ, ngươi tạm thời lừa gạt ta, đi không đặng? Trước ngươi rời đi kinh thành đều đến nơi này, làm sao ngươi  sẽ không nói đi không đặng đâu?” Mười phần một cái đại lừa gạt.

“Này. . . . . . Đây không phải trước kia không phiền lụy, hiện tại mệt mỏi nha, ta ở ngày từng ngày lớn lên ai, cho nên thể chế sẽ rất kém , ngươi muốn thông cảm lão nhân ai, lão nhân phi thường không dễ dàng “

Ngữ diên liếc mắt nhìn hắn trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói: “Gia gia ngươi lại muốn vứt bỏ tổ chức vứt bỏ đảng sao? Làm sao ngươi  sẽ không nhớ rõ ba người chúng ta phân đội nhỏ  trung tâm lực lượng đâu? Thì phải là, không vứt bỏ không buông tay” nàng phi thường phấn chấn nói.

Béo lão nhân nhìn về phía nàng nói: “Ta đây thân lão già khọm mệt mỏi” kỳ thật hắn ngượng ngùng nói, muốn cho bọn họ một mình ở chung  cơ hội, như vậy mới có thể gia tăng cảm tình thôi!

“Ngươi liền nói dối đi, ngươi Đại lão xa  chạy tới làm sao lại không mệt đâu? Ngươi đây là điển hình  vứt bỏ quốc gia a, ngươi có biết hay không nhỏnhất phân đội  đội trưởng, đối với cái này cái đội ngũ cỡ nào trọng yếu, làm sao ngươi  có thể vứt bỏ ta đây cái Mellie mềm mại  tiểu đội trưởng đâu?” Nàng lý do một đống lớn, mục đích tự nhiên là muốn để lại hạ hắn, cũng không biết vì sao, vừa nghĩ tới cùng hắn tiếp vẫn liễu, nàng đã cảm thấy cả người không được tự nhiên, tự nhiên không thích một mình cùng hắn chung sống.

“Tiểu Hương còn ngươi? Ngươi cũng muốn trở về sao?” Gặp béo lão nhân cố ý phải rời khỏi, nàng chỉ có thể công kích Tiểu Hương, có thể lưu lại một là một, tổng so với không có gì cả  cường.

Tiểu Hương nhìn về phía nàng yếu ớt nói: “Tiểu thư. . . . . . Ta thực xin lỗi tổ chức, thực xin lỗi đảng, Vương gia thật hung dữ, ta. . . . . . Ta chỉ có thể đi theo gia gia cùng nhau rời đi, ô ô” rõ ràng  bỏ gian tà theo chính nghĩa.

Ngữ diên nghe vậy hoàn toàn nghỉ cơm rồi, này tính sự tình gì a? Chẳng lẽ? Nàng thật sự muốn đi theo yêu nghiệt cùng nhau chạy giang hồ? !

Ngôn tình web tiểu thuyết võng () vì ngài cung cấp tối ưu chất  tiểu thuyết đọc online.

Đúng vậy, này bi kịch chuyện tình, ở ngày hôm sau liền nghiệm chứng, bởi vì nàng buổi sáng chuẩn bị đi tìm béo lão nhân thời điểm, mới phát hiện, bọn họ sáng sớm liền chuồn mất, trượt xuống], vì thế phi thường uể oải dưới, nàng chỉ có thể tiếp nhận rồi sự thật.

Hai ngày sau

“Ăn điểm tâm” sở hạo cầm chén đũa hướng trước mặt nàng nhất quăng, liền đối với trên bàn  mỹ thực bắt đầu ăn.

Ngữ diên thấy nhưng không thể trách  bưng lên bát đũa bắt đầu ăn, lúc này bắt đầu đánh giá của hắn trang bị, vì thế tò mò hỏi”Làm sao ngươi  mặc  như vậy bình thường a? Ngươi ngày hôm qua không phải như vậy mặc  nha, hơn nữa, ngươi tại sao muốn ở trên mặt thiếp mặt rỗ đâu?” Hơn nữa còn là lớn như vậy đen  mặt rỗ!

“Vậy ngươi vì sao ở trên mặt thiếp mặt rỗ?” Hắn hỏi lại.

“Đương nhiên là hảo hành tẩu giang hồ sao” nàng trực tiếp đáp, bất quá, một giây sau, nàng liền biết nói hắn lời này là có ý gì rồi, nàng nếu ở ngo ngoe  hỏi tiếp, hắn chắc chắn nói, ta cũng vậy phương tiện chạy giang hồ.

Vì thế, hai người không được tự nhiên  ăn được điểm tâm, một người cưỡi một con ngựa bắt đầu về phía tây phương  chạy giang hồ, ba ngày cũng chưa đợi cho dịch hiên, bọn họ chỉ có thể dựa theo kế hoạch lúc đầu tiếp tục đi tây đi, trên đường ngữ diên cũng chưa làm sao nói, bất quá, giống nàng như vậy nói nhiều  nhân không nói lời nào, trong lòng cỡ nào biệt khuất a, vì thế trực tiếp bay ra khó chịu nói: “Ngươi lúc trước tại sao muốn gạt ta?” Nàng suy nghĩ hai ngày còn không có suy nghĩ cẩn thận đạo lý này.

“Ta có nói qua cho ngươi, là ngươi chính mình không đoán được” sở hạo một bên cưỡi ngựa vừa nói.

“Ngươi chừng nào thì nói cho ta biết rồi?” Chẳng lẽ nói cho nàng biết rồi, nàng còn không biết sao? Nàng cũng không phải ngu ngốc!

Vì thế, sở hạo liền đem tên của hắn nói cho nàng, như thế nào mở ra, như thế nào hợp lại, này không phải là một cái hạo tự sao?

Nghe vậy, tức giận ngữ diên thẳng ồn ào: “Sở hạo, ta cho ngươi biết, nếu là ngươi muốn cùng ta mới bước chân vào giang hồ, như vậy, ngươi liền muốn làm thanh thân phận của chính ngươi, ta bây giờ là nữ hài tử cho rằng, đã kêu tiên tiên tốt lắm, tục xưng, thần tiên tỷ tỷ, về sau ta gọi Ngươi nhóc tam, mặt khác, chức trách của ngươi là bảo vệ ta, nếu, ngươi không muốn bảo hộ ta, ngươi bây giờ cũng có thể rời đi” nàng một hơi nói, trong lòng phi thường  buồn bực, trời ạ, nàng quả nhiên là cái đại ngu ngốc!

“Hảo, đồng ý” không nghĩ tới hắn sảng khoái  đáp ứng.

Nghe vậy, ngữ diên  tâm tình cho giỏi chút ít, Tiểu Tam, hừ, hắn chính là một Tiểu Tam, hỗn đản!

Nói, lúc này dã ngoại thời tiết sáng sủa, hoa nở mùi hoa, Điểu Nhi cao giọng ca xướng, nhưng ngay khi như thế hài hòa dưới, bên tai của bọn hắn liền truyền đến người qua đường thanh âm của, “Các ngươi nghe nói không, võ lâm đại hội muốn bắt đầu, năm nay di hoa cung  cung chủ phượng Ly Ca cũng tham gia đâu” mọi người sợ hãi than.

“Đúng vậy a, không chỉ có là phượng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net