KM6 through BTS's era

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hừm... chap này là mình cùng cô bạn thân tự nghĩ và chém gió nên dựa trên cơ sở bài post gốc của Sajeon-nim. Chap này là về việc các Jungkook và Jimin qua từng thời sẽ là ai/mang vibe của persona nào trong Personal!au. Anw, cũng chỉ cho vui thôi :))) Nếu mọi người có ý kiến gì hãy cmt để mình biết ;)

Okay, let's get it!
______________

Lội về khoảng thời gian 2013-2014 thì chúng ta sẽ có Bangtan với phong cách hầm hố, swag mang đậm phong cách hip hop và mấy ổng được kẻ eyeliner đậm vl :)))) Vì vậy mình nghĩ đó sẽ là thời kì của TattChris chẻ chow, nhìn hợp lí phết mà ㅋㅋ


Just one day: Là bài hát mang giai điệu tươi sáng hơn, một bài hát về tình yêu ngọt ngào nên chắc chắn sẽ là Seagull và Diminie.


Danger: Young Ian x Christian. Tựu chung thì mấy bài tình yêu đau khổ mà theo dark theme một tí là hợp với hai ông này lém. Mình vẫn khá đắn đo vì Jungkook trong bài Danger cũng có một đoạn làm aegyo mà Ian lại không phải một người thích làm điều đó nên mình vẫn đang đau não nghĩ nè. Cô bạn mình bảo đây là bé Seagull cũng hợp nha nhưng mà mình cũng không chắc lắm.


War of hormone: Nhìn ảnh này thì giống Ian với Baby G đó nhưng vibe của bài này thì chắc chắn phải là Tattoo và Christian cơ nên WOH sẽ là TattChris nhé ;)


I need u: Theo Sajeon thì Jungkook era này sẽ là Seagull. Còn Jimin sẽ là Christian. Hic cặp đôi này mà đi với nhau thì ngược vcl ấy ạ :(


Dope: Đánh nhau với mình nếu mọi người không đồng tình chứ mình vẫn sẽ cho Dope KookMin là Ian và Baby G :( Thật sự nghĩ đến cái cặp này mình chỉ nghĩ đến smut nóng bỏng thôi hu hu tha cho cái não suốt ngày chỉ chứa pỏn như mình :(


Fire: Cái list có hơn chục bài hát thì TattChris chiếm nửa rồi :))))) Ok cái này vẫn là cặp big fluff - hot potato này nhé. (Jimin tóc đen auto biến thành Christian 😞)


Blood, sweat and tears: Dạt ra nào để dành chỗ cho King and Queen của chúng ta aka Ian và Baby G. Hai người này cực kì hợp với phong cách quý's tộc's nên đó là lí do mình xếp họ vào era này.


Spring Day: Seagull và Diminie nữa nè uwu. Sajeon xếp hai bạn này vào mùa xuân đó.


Not today: Okay TattChris again :)))))


DNA: Tattoo x Diminie 👌🏻👌🏻👌🏻 Chính Sajeon xếp Jimin era này là Diminie nhé. Hic cứ nhìn thấy mái tóc vàng xoăn bồng bềnh thì lại thấy dễ thương rồi :(( Tưởng tượng thì cặp này đúng quá hợp với bài DNA, đúng kiểu tình yêu của TattDim.


Mic Drop: Mình cũng không biết nói lời gì nữa :) Nói chung TattChris là cặp đôi của mùa hè nên mấy bài mạnh mẽ, sôi động thì gần như là hai mẻ này.


Fake love: Tình yêu giả dối -> 1000% là IanChris. Đến cả tạo hình trong era này cũng chuẩn Ian và Christian luôn.


Idol: Vẫn là TattChris nhưng yeah bây giờ đã trở thành những người đàn ông lịch lãm rồi :v Nhưng riêng đoạn Jimin múa quạt trong bài này thì phải là Baby G ok 👌🏻 Và dù cho Jungkook trong bài này có mặc vest thì đó vẫn là Tattoo (Tattoo không thích mặc vest nhưng bộ đồ vàng chúi rực rỡ như này thì ok 🙂)




Airplane pt.2: Bài này mình chưa suy nghĩ nhiều lắm nhưng phần trăm cao là Ian và Baby G.


Bonus:
For you: Seagull x Diminie. Hic tình iu cún con 😞


Euphoria x Serendipity: SeaDim tiếp


Black and White KookMin: King Ian và Queen Baby G ✊🏻

Coming of age: Tattoo x Baby G, vì nếu nói đến lễ trưởng thành mình nghĩ đến Tatt đầu tiên, đây cũng là một cặp đôi nhảy ăn ý nữa. Vì không watt không cho chèn hình nữa nên mình không chèn nha :(

We don't talk anymore: Bất kì JKs x JMs vì ai cũng có lúc chia tay thôi các cậu ạ chẳng cặp nào đau khổ hơn cặp nào đâu :)))

Own it: Tattoo x Baby G

Best of me: Tattoo x Baby G

21st century girls bản Halloween: Seagull x Diminie

Tạm thời thì tớ mới chỉ nghĩ đến như này :)) Có gì hôm nào lại lên làm tiếp.
Đây là một đoạn tin nhắn khá funny giữa mình và cô bạn đó :v


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net