Thói quen của Mark

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người ta thường hay nói rằng: Lắm tài thì nhiều tật. Thanh niên Mark Lee nhà ta tài năng thế nào thì không cần bàn rồi : 3 nên tật xấu kể ra cũng không ít

1.Khuôn mặt đậm chất giải trí

Mark Lee thiếu muối là chuyện không ai có thể phủ nhận =) Nhưng bù lại cho việc thiếu muối thì bạn nhỏ lại có khuôn mặt vô cùng giải trí

Mark thường hay ngẩn người, hay còn gọi là ngơ =)) Nếu bạn muốn biết trình độ ngẩn người của Mark thì mới xem Highschool rapper để biết thêm thông tin chi tiết.

2. Làm trò con bò với mồm của mình
Đây có lẽ là thói quen xấu nhất của Mark. Bạn nhỏ nhà ta luôn làm trò con bò với mồm của mình như một thói quen, không kể là đang ghi hình hay không =))

Đôi lúc nó khá là dị =))

Nhưng cũng có những lúc rất là dễ thương ~~

3. Thói quen khi cười

Khoe bàn nạo, giậm chân và đánh người bên cạnh là thói quen khi cười của Mark Lee.

Thanh niên có thú nhận rằng trước kia mình cười nhẹ nhàng lắm, chỉ Ha 1 cái thôi. Nhưng từ khi thấy em Haechan cười thoải mái nên thanh niên cũng cười thoải mái luôn =)) ( Thế còn trò giậm chân với đánh người học ai hả == )

4. Khi ngượng ngùng

Minhyung là một cậu bé rất dễ ngượng. Johnny từng tiết lộ rằng Mark sẽ rất ngượng khi được người khác khen, vì vậy hãy khen Mark nhiều vào =))

Và khi ngượng thì Mark làm gì? Đáp án là lấy tất cả những thứ xung quanh để che mặt =))

Như thế này ~

Hoặc như thế này =))

5. Hát hơi

Cách hát hơi của Mark Lee thì đúng là độc nhất vô nhị luôn =))

Thanh niên hát hơi mà người cũng phải nhảy dựng hết cả lên =))

( Cụ thể mời xem Cherry bomb Mu beyond hoặc NCT Life in Paju )

6.Thói quen khi ngủ

Nhân chứng 1: Theo lời em Hyuck thì Mark có thói quen nói mơ khi ngủ, đặc biệt là thanh niên nói mơ hẳn bằng hai thứ tiếng cơ =))

Nhân chứng 2: Anh Yuta có tố cáo là Mark Lee ngáy khi ngủ =)) Em ngáy ồn quá làm anh ngủ không yên. Anh cũng nói thêm rằng Mark ngủ rất nhanh, đặt lưng xuống là ngủ ngay lập tức.

=> Tóm lại là thói quen ngủ của thanh niên là: Ngáy + nói mơ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC