TỨC ĐIÊN RỒI!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vui không :)

Dell chịu nổi cái bọn điên dồ dở hơi cám hấp thần kinh đần độn chó má ngu si mất dạy...v...v Quên mất đã được dạy rồi à, hay là chưa bao giờ được dạy thế :) Viết ra được cái bài báo này cơ mà :) vui không :) T thấy cũng vui lắm nhỉ. Định nghĩa hộ xem thế nào là ĐẲNG CẤP? KHÔNG CÙNG ĐẲNG CẤP? XÀM LÌN XUYÊN QUỐC GIA ĐI :0 T không hiểu chúng mày nghĩ gì khi viết ra được bài báo chó má đến mức đấy, KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀM ĐỐI THỦ? Ừ BTS thì ghê rồi, W1 cũng ghê rồi, một bến là Trai nghèo vượt khó một bên là tân binh quái vật cơ mà vậy nên mọi người phải run sợ à? Nói thật chứ chỉ một câu nói của Suho nhà này mà mấy người sủa gì mà inh ỏi lên thế? Bộ trưởng bộ văn hóa à :) hay lắm, thế chỉ có bộ trưởng bộ văn hóa mới được nói thế thôi à. Một câu nói hết sức bình thường thậm chí có phần khen ngợi, đáng nhẽ ra fan nhà đấy nên cảm ơn đấy chứ nhỉ :) Thế mà nói thế đấy, mấy người có ăn có học không? Ừ cứ công nhận BTS nhà mấy người giỏi đi, nổi tiếng ở Châu Âu và Mĩ cơ mà :) nhưng cũng không cho phép mấy người lấy cái đấy ra làm oai. Mấy người nói EXO-L chúng tôi đem mấy cái DAESANG ra khoe, thế mấy người không khoe chắc, làm như mình khiêm tốn lắm ý mà đi nhận xét người khác như đúng rồi. Rồi cả việc công ty quản lí, mấy người chỉ nghĩ rằng EXO ở trong một công ty quản lí lớn thì việc nổi tiếng là đương nhiên và rồi tất cả mấy người chỉ nghĩ công ty lớn và công ty lớn thôi. Còn BTS thì từ công ty nhỏ nhưng có sự vươn lên, tự lực bản thân bla bla THÔI CÂM MỒM VÀO ĐI. Từ một công ty lớn nhưng họ thật sự có tài năng, người ta cũng có sự vươn lên thì cũng mới nổi tiếng được, đừng có chỉ nhìn vào cái việc công ty lớn rồi lải nhải này nọ đi. Mấy người nghĩ BTS của các người thuộc đẳng cấp quốc tế rồi à? BTS của mấy người là nhất à? Hya là khi EXO gặp BTS lại phải đứng lên chào như kiểu BTS là tiền bối? mấy người muốn thế à? Nói thật nghe mấy người bình luận thật sự thật sự rất khó nghe, EXO không cùng đẳng cấp với BTS và không có quyền nói lời đó? Suho đã nói thế này :"Tôi muốn cảm ơn họ vì đã quảng bá Kpop  mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu." và có một bình luận thế này : 

  "EXO và BTS ra mắt gần nhau những BTS vẫn nỗ lực không ngừng để mang tới hình ảnh mới mẻ. EXO nghĩ mình có thể nói ra những lời đó hay sao." 

NGHĨ MÌNH CÓ THỂ NÓI RA NHƯNG LỜI ĐÓ? Sao lại không thể, dù gì cũng là bậc tiền bối, Suho nói là dành lời khen chứ không phải chê. Hay là mấy người nói W1 có tài vì bước ra từ P101 còn EXO chỉ vài người có tài. Vậy mấy người hát đi, hát được như Chen đi, như Baekhyun hay như D.O., nhảy được như Kai đi, mấy người có thể rap, sáng tác và chơi các loại nhạc cụ như Chanyeol không? Và người mà mấy người nói chỉ là bình hoa di động thôi ý, Oh Sehun giờ đây anh ấy đã tự sáng tác và biểu diễn kia kìa, đừng đánh giá con người trong khi bản thân mình không ra gì và DỪNG NGAY KIỂU SO SÁNH VÔ BỔ NÀY ĐI, CÒN VIỆC CÙNG ĐẲNG CẤP HAY KHÔNG, CÁC NGƯỜI NÊN TỰ THẤY XẤU HỔ KHI NÓI RA CÂU ĐẤY

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net