Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Thế giới này nếu có người không biết cặp đôi sát thủ giỏi nhất thế giới thì chắc hẳn người đó không còn tồn tại. Họ được người ta gọi là B&B hoặc cách gọi đơn giản là kẻ truy sát.

B&B gồm hai người họ là sát thủ giỏi nhất tên thường gọi là Baek và B.

Người còn sống hay người đã chết đều chưa một lần được gặp mặt của họ chỉ nhìn được duy nhất là mắt. Ánh mắt của họ rất khác biệt, họ chỉ nghe theo lời đồn nếu muốn nhận biết ai là Baek và B thì nhìn vào cặp mắt họ. Baek có một con mắt màu đỏ ở bên trái còn B thì cả hai đều là màu bạc.

Ngoài cặp đôi sát thủ còn có cả cặp đôi Hacked giỏi nhất họ chưa bao giờ lộ diện nhưng trong tổ chức đương nhiên đaz thấy mặt. Họ cũng có tên gọi người khác gọi họ là NN. Tên họ là Win và Leo họ cũng như hai người kia luôn dấu mặt nhưng đặt điểm vẫn là mắt. Mắt của Leo cả hai đều là màu xanh nhạt màu của băng Win là em sinh đôi của Baek nhưng mắt thì khác anh mình Baek bên trái thì Win chính thức bên phải màu mắt của Win là màu tím mang tính chất lạnh lùng.

Họ có thể thấy được nhưng thứ người khác không thấy.

______________________________________

"Tôi muốn rời khỏi tổ chức. "Giọng nói lạnh lùng của Bạch Hiền vang lên.

Cậu và mọi người đang ở phòng họp của tổ chức hôm nay chính cậu đã mời họ tới. Những người vừa nghe Bạch Hiền nói xong liền thoáng giật mình nhưng không lâu sau liền lấy lại bình tĩnh. Người ngồi vị trí dành cho người đứng đầu lên tiếng.

"Tại sao. "

Bạch Hiền không trả lời vẫn nói. "Không chỉ riêng tôi à cả B, Win, Leo cũng sẽ rời. "Bạch Hiền nói và chỉ về phía họ.

"Không được ". Một lão già mập mạp lên tiếng phản đối kịch liệt.

"Ông chủ thấy sao. "Bạch hiền vẫn hỏi và khoonv quan tâm tới những người xung quanh.

"Không... "Lời nói của lão gìa chưa hết đã có một giọng nói khác chen vào. "Được ta đồng ý. "Người ngồi vị trí thủ lĩnh tên Phong Vũ và ông già mập kia tên Triệu Tước . Phong vũ lên tiếng đồng ý.

"Nhưng trước khi đi các ngươi phải làm nhiệm vụ cuối cùng. "Ông ta nói.

"Giết ai. "Từ nãy giờ Bambam mới lên tiếng.

Ông không nói nhưng tay lại chỉ thẳng vào Triệu Tước khiến lão ta sợ hãi lấp bấp. "Tại sao tôi là người thân cận của ngài mà. "Lão khiếp sợ.

Ông không nói chỉ mỉm cười nhẹ nhàng. Nhưng nụ cười ấy với bọn họ là nụ cười của quỷ.

"Gián điệp. "Bambam lên tiếng.

"Đúng là làm cho ta lâu nên cũng hiểu rõ đó. "Ông khen ngợi.

Từ sau đột nhiên vang lên tiếng "A" xong im lặng mọi người giật mình quay lại. Đập vào mắt họ là Lập Nông tay cầm cây thước nhọn ghim vào cổ lão trên miêng Lập Nông hiện lên nụ cười và nói.

"Nhiệm vụ thành công "vứt cây thước Lập nông đi qua chỗ Bạch Hiền và Bambam.

Quay qua nói với Bạch Nghi. "Này có đi không. "Nhưng Bạch Nghi không nói gì chỉ chăm chú vào cái máy tính 20giây sau trên màn hình trước mặt họ hiện lên 4chữ "ĐÃ XOÁ DỮ LIỆU "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net